Xu Hướng Làm Đẹp

25 Tuổi Và Cách Vượt Qua Chuyện Thất Tình Nhẹ Nhàng

 

Series về những câu chuyện được lấy cảm hứng từ những cô nàng trong team Hilamdep đã quay trở lại rồi đây các nàng ơi. Và ngày hôm nay thì bài viết này sẽ nói đến một vấn đề mà có lẽ đã rất nhiều nàng phải trải qua và cũng như tự mình “nếm trải”. Khi thất tình ở tuổi 25, chúng ta sẽ cảm thấy như thế nào và làm gì để có thể vượt qua một cách nhẹ nhàng nhất.

 

Khi Chia Tay, Con Gái Sẽ Khác Con Trai Nhiều Lắm!

 

Sự thật đúng là như vậy đó, những chàng trai sau khi chia tay thường cảm thấy rất bình thường, cuộc sống hàng ngày của anh ta thậm chí chẳng cảm thấy có thay đổi gì, chỉ là thiếu đi thói quen nhắn tin hỏi thăm mỗi ngày, đi chơi mỗi cuối tuần, chúc ngủ ngon mỗi đêm mà thôi. Có hay không thì cũng chẳng hề cảm thấy quan trọng. Cho đến khi chia tay 1 đến vài tháng rồi anh ấy mới bắt đầu nhận ra.

 

25 Tuổi Và Cách Vượt Qua Chuyện Thất Tình Nhẹ Nhàng

Đừng tự "làm hại" bản thân như thế này nhé (nguồn hình: Comickid Go!)

 

25 Tuổi Và Cách Vượt Qua Chuyện Thất Tình Nhẹ Nhàng

Mà phải nhanh chóng lấy lại tinh thần như thế này nè (nguồn hình: Khanh Cesc)

 

Thế nhưng với con gái thì lại khác hoàn toàn khác, ngay từ khi chia tay chúng ta đã cảm thấy buồn trong người nhiều lắm rồi, thậm chí là khóc lóc, nhận lỗi về mình, năn nỉ quay lại, hay làm đủ trò điên rồ chỉ để cảm thấy mình vẫn ổn?!.

Tuy nhiên nếu như nàng vượt qua được khoảng thời gian khủng hoảng tình cảm này thì mọi chuyện sẽ lại “như chưa bắt đầu”, chỉ có điều, nàng sẽ “thức tỉnh” sớm hay muộn mà thôi!!!

 

Đừng Vùi Đầu Vào Công Việc Hay Làm Mình Bận Rộn

 

Có nhiều nàng sẽ chọn cách là để cho bản thân mình thật bận rộn, bận tới mức không có thời gian để nghĩ về chuyện buồn kia nữa là được. Nhưng thật ra đấy lại chẳng phải là cách hiệu quả gì đâu, bởi vì khi nàng cứ để đống suy nghĩ ấy dồn lại, sẽ đến lúc chúng “phát nổ” như trái bom mà khiến nàng suy sụp lắm đấy.

 

25 Tuổi Và Cách Vượt Qua Chuyện Thất Tình Nhẹ Nhàng

Bận rộn không giải quyết được gì, hãy cứ vui vẻ hồn nhiên (nguồn hình: Phạm Minh Luân)

 

Cách tốt nhất là hãy ngồi lại sắp xếp hết tất cả những kỷ niệm của hai người, suy nghĩ về những thứ đẹp đẽ nhất, thời gian vui vẻ nhất mà mình và người ấy đã từng có. Học cách biết ơn về khoảng thời gian quý báu ấy, học cách chấp nhận họ là một đoạn đường thanh xuân thêm màu sắc cho chính cuộc đời mình. Hãy học cách chấp nhận bình thản nhất và mở lòng nhất.

 

25 Tuổi Và Cách Vượt Qua Chuyện Thất Tình Nhẹ Nhàng

Học cách chấp nhận và mỉm cười (nguồn hình: Phạm Minh Luân)

 

25 Tuổi Và Cách Vượt Qua Chuyện Thất Tình Nhẹ Nhàng

Sắp xếp lại kỷ niệm và vui vẻ đón nhận chúng là một phần thanh xuân (nguồn hình: Phạm Minh Luân)

 

Đừng nhìn những đồ vật cũ mà lại đau lòng đến phát khóc, phải luôn suy nghĩ “rồi mình sẽ đi tìm những khoảng kí ức đẹp đẽ ấy 1 lần nữa, một người xứng đáng hơn, tốt hơn, kỷ niệm sẽ vui vẻ hơn, sâu sắc hơn”. Thay vì rơi lệ thì hãy để dành chúng cho những việc cần thiết hơn, thay vào đó là nở 1 nụ cười cảm ơn là được.

 

Hãy Nhờ Đến Sự Giúp Đỡ Của Bạn Bè

 

Không ai tốt hơn để làm nàng vui bằng bạn bè, thật sự là như thế. Nàng hoàn toàn có thể gục đầu vào vai cô bạn thân mà khóc 1 lần cho thỏa thích, mặc kệ chắc chắn họ sẽ mắng nàng. Nhưng không sao hết, khóc cho đã thì có thể cùng nàng dẫn nhau đi ăn uống no nê lấp đầy khoảng trống trong bụng, rồi cùng nhau tân trang lại nhan sắc.

 

25 Tuổi Và Cách Vượt Qua Chuyện Thất Tình Nhẹ Nhàng

Nhờ đến hội bạn thân giải cứu tinh thần (nguồn hình: Shin Wei)

 

25 Tuổi Và Cách Vượt Qua Chuyện Thất Tình Nhẹ Nhàng

Tân trang lại bản thân thật tốt nữa (nguồn hình: tokhoe)

 

Không phải để cho anh chàng kia phải hối hận khi đã chia tay mình, mà là vì chính bản thân của mình. Một người xứng đáng được yêu thương là người phải biết đối xử và chăm sóc bản thân mình thật tốt. Thế nên nàng hãy nên thư giãn bản thân, làm đẹp cho chính mình, chẳng vì ai cả, vì chính mình thôi.

Nàng và bạn thân hoàn toàn có thể đặt dịch vụ trên app NOW để có thể xả hết stress và nỗi buồn đi nhé:

- Top Các SPA MASSAGE Thư Giãn Giúp Bạn "Lấy Lại Nhan Sắc": Ấn vào đây!

- LÀM NAIL PHONG CÁCH HÀN & Chăm Sóc Móng Giá Chỉ Từ 50k: Ấn vào đây!

- Đi NỐI MI TỰ NHIÊN Thức Dậy Là Auto Xinh: Ấn vào đây!

 

Học Cách Chấp Nhận Và Nhìn Vào Thực Tại

 

Điều quan trọng nhất với mỗi người khi thất tình chính là không thể vượt qua được chính “cái hố” mà mình tạo ra, nàng cứ ngồi đó thả mình xuống “hố” mặc kệ ngoài kia, không muốn ai giúp đỡ, cũng chẳng cần giúp gì. Hãy tích cực lên và đừng bao giờ nghĩ tiêu cực.

Khi nàng 25 tuổi, tức là nàng đã là một cô nàng trưởng thành phải đối đầu với biết bao nhiêu thứ ở ngoài kia trên đời, nào là công việc, cuộc sống, đồng nghiệp, đồ ăn, mỹ phẩm, tiền bạc, bla..bla… vậy thì nếu nàng cứ để mình bị hút vào cái hố thất tình kia thì không sớm thì muộn sẽ bị ảnh hưởng đến chính cuộc sống của nàng đấy nhé!

 

25 Tuổi Và Cách Vượt Qua Chuyện Thất Tình Nhẹ Nhàng

Phải nhìn vào thực tế thôi nào (nguồn hình: Tracy Nguyễn)

 

25 Tuổi Và Cách Vượt Qua Chuyện Thất Tình Nhẹ Nhàng

Vì cuộc sống còn ở phía trước nữa cơ mà (nguồn hình: vivi)

 

Có thể trong những lúc buồn bã ấy những lời nói của bạn bè thân thiết không có tác dụng, nhưng sự thật sẽ khiến nàng tỉnh ngộ ra là phải vực dậy tinh thần ngay tức khắc. Hãy đứng dậy khỏi căn phòng tối, mở cánh cửa sổ cho không khí trong lành ùa vào và bắt đầu thả mình.

Nàng hãy học cách chấp nhận mọi việc diễn ra xung quanh mình đều có lý do và đều là tự nhiên mà thôi. Tình yêu cũng thế, hai người khi yêu nhau sẽ ở bên nhau và chắc chắn nếu không có nguyên nhân thì sẽ không thể nào chia rời. Vậy nguyên nhân là gì, nàng phải là người nhận ra nó, học cách chấp nhận nó, học cách chấp nhận việc người ta bước vào rồi rời đi cũng là đến lúc rồi, hợp lý rồi.

Và cuộc sống của nàng đâu phải chỉ có mỗi tình yêu đâu, người đời vẫn thường nói thiếu tiền mới chết chứ chẳng ai chết vì thiếu tình yêu cả. Vì thế nàng ạ, phải vực dậy mình thôi, nghĩ thiết thực một chút, mua cho mình một thỏi son thật đẹp, thay đổi một kiểu tóc mới, mua vài bộ quần áo mới đổi style, tự thưởng cho mình một chuyến du lịch dài hơi nếu có thể để cảm thấy yêu đời hơn và quay trở lại với guồng cuộc sống thôi nào!!!

 

Hãy Là Một Cô Gái Yêu Chính Bản Thân Mình

 

Có một người bạn đã từng nói thế này “phải học cách buông tay thì mới có thể nắm một bàn tay khác, và có một điều chắc chắn là thế này, người bạn nắm tay lần sau sẽ tốt hơn lần trước, yêu thương bạn hơn, trân trọng bạn hơn người cũ rất nhiều. Vì chính bản thân bạn sẽ không để cho một người tệ hơn có cơ hội nắm lấy đâu”.

Và luôn nhớ rằng, là một cô gái 25 tuổi, phải luôn biết yêu thương bản thân mình, bản thân xinh đẹp, tâm tư thoải mái và tươi vui thì ắt tình yêu cũng sẽ đến một cách nhẹ nhàng.

 

25 Tuổi Và Cách Vượt Qua Chuyện Thất Tình Nhẹ Nhàng

Cười tươi rồi tình yêu cũng sẽ đến (nguồn hình: Nanh Nanh)

 

Hilamdep chúc những cô gái ở tuổi 25 nếu có lỡ vừa đổ vỡ trong một cuộc tình thì hãy tươi tắn lên, và vực dậy tinh thần thật tốt nhé! À luôn nhớ rằng dịch vụ booking Spa trên app NOW luôn sẵn sàng để đồng hành làm đẹp cùng nàng nữa đó:

- Top Các SPA MASSAGE Thư Giãn Giúp Bạn "Lấy Lại Nhan Sắc": Ấn vào đây!

- LÀM NAIL PHONG CÁCH HÀN & Chăm Sóc Móng Giá Chỉ Từ 50k: Ấn vào đây!

- Đi NỐI MI TỰ NHIÊN Thức Dậy Là Auto Xinh: Ấn vào đây!

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình: trên các web

Nguồn cảm hứng: từ cô gái bàn đối diện chếch bên trái

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận