Nhật Ký Làm Đẹp

4 Loại Xịt Trị Mụn Lưng Giúp Tự Tin Mặc Đầm Hở Lưng Đón Hè

Top 4 Xịt Trị Mụn Lưng Tốt - Mùa hè chính là thời điểm thích hợp để diện những chiếc áo trễ vai, áo hở lưng muôn phần quyến rũ. Tự tin để mặc chúng là khi làn da mịn màng sạch bóng mụn. Ngoài xà phòng, sữa tắm hay các phương pháp đơn giản có thể thực hiện tại nhà, có một cách còn đơn giản hơn, đó là xịt trị mụn lưng.

Nếu nàng đang phân vân lựa chọn thì hãy liếc xuống danh sách xịt trị mụn lưng đang được lùng sục nhiều nhất dưới đây nhé.
 

Pelican Soap For Back Medicated Body Lotion 


 

** Xuất xứ: Nhật Bản
 

4 Loại Xịt Trị Mụn Lưng Giúp Tự Tin Mặc Đầm Hở Lưng Đón Hè

(Ảnh: IG @vivicosmetic)
 

Năm vừa qua hẳn bạn đã rất quen với xà phòng trị mụn lưng For Back. Bên cạnh đó, hãng còn có một sản phẩm xịt trị mụn lưng for back. Chất gel hơi đặc và dính nhưng khi xịt lên da thì thấm nhanh và mau khô. Lotion hoạt động bao gồm tẩy tế bào chết bằng AHA và BHA; các thành phần Q10, lecithin, sterol đậu nành chống oxy hoá, làm da mềm mịn. Các chất dưỡng ẩm giúp bổ sung và giữ nước cho vùng da bị tổn thương này.

Giúp ghi điểm hơn những chai xịt khác, sản phẩm của Pelican Soap có khoá ở vòi xịt nên không sợ bị đổ khi mang theo bên ngoài, đi du lịch.

** Hiệu quả:

“Mình dùng em này từ 10/3 đến nay (15/5 – ngày viết review) và mụn thâm giảm đến 80% rồi. Lưng thì giảm đáng kể, ngực thì lâu hơn nhé.” - Thuỷ Nguyễn 

“Hiện tại mụn ở lưng và ngực mình đã giảm nhiều, không xuất hiện lại hoặc rất ít, chỉ còn các vết thâm nhẹ. Mình vừa mới mua thêm 1 chai (210k) sau hơn 1 tháng đã dùng hết chai cũ và sẽ kiên trì dùng để giảm thêm phần thâm còn lại.” – Pu Puie

** Giá: 200 - 250k/chai 100ml
 


 

Rohto Acnes 25 Medical Mist


 

** Xuất xứ: Nhật Bản
 

4 Loại Xịt Trị Mụn Lưng Giúp Tự Tin Mặc Đầm Hở Lưng Đón Hè

Hai chai xịt trị mụn đều nổi ở thị trường Nhật (Ảnh: IG @kamie.0.concept)
 

Ba thành phần chính của Rohto Acnes 25 Medical Mist gồm Salicylic Acid, Ethanol và Allantoin. BHA vẫn là thành phần làm mềm lớp sừng, loại bỏ tế bào chết. Sự xuất hiện của cồn khô (Ethanol) không có gì xa lạ với các sản phẩm của Nhật. Để nói về cồn khô, chúng mình đã dành riêng một blog Cồn Khô Trong Mỹ Phẩm – Lợi Hay Hại

Đối với mụn viêm, thành phần cồn có tác dụng sát khuẩn đồng thời làm chất dẫn để các thành phần khác thấm nhanh hơn tuy nhiên lại gây khô da. Bởi vậy, sự bổ sung Allantoin là cách để giữ ẩm cho da. Allantoin tăng tốc độ phát triển tế bào; giữ lại lượng nước ổn định từ đó làm dịu da kích ứng và lớp da khô ráp sần sùi sau một thời gian sẽ được làm mềm. Bên cạnh đó, vitamin B3 tái tạo tế bào, chiết xuất lô hội và mulberry làm dịu, nuôi dưỡng da.

** Giá: 350 - 400k/chai 100ml
 


 

Kobayashi Senakyua Acne Treatment Spray 


 

** Xuất xứ: Nhật Bản
 

4 Loại Xịt Trị Mụn Lưng Giúp Tự Tin Mặc Đầm Hở Lưng Đón Hè

(Ảnh: IG @cafetour_love)
 

4 Loại Xịt Trị Mụn Lưng Giúp Tự Tin Mặc Đầm Hở Lưng Đón Hè

(Ảnh: IG @japaholicshoppe)
 

Senakyua Acne Treatment Spray là sản phẩm xịt trị mụn lưng của Nhật được nhiều shop chuyên hàng xách tay nội địa Nhật mang về Việt Nam. Ba thành phần “chữa trị” bao gồm Salicylic Acid, Ethanol và Allantoin tương tự Rohto Acnes 25. Mức giá tương đương nhau với dung tích 100ml.

Dành cho những bạn còn phân vân về thành phần cồn khô, chúng được sử dụng để chữa trị trong một khoảng thời gian nhất định chứ không dùng dưỡng da về lâu dài. Bạn cũng nên dùng thêm body lotion dưỡng ẩm trong quá trình phục hồi da nhé.

** Hiệu quả:

Giảm mụn, mềm da vùng lưng từ sau 2 tuần sử dụng

** Giá: 340 - 390k/chai 100ml
 


 

NOT4U Clear Body Mist


 

** Xuất xứ: Hàn Quốc

Hãng mỹ phẩm Hàn Quốc NOT4U đã được biết đến nhiều qua sản phẩm gel che mụn Real Skin Patch. 
 

4 Loại Xịt Trị Mụn Lưng Giúp Tự Tin Mặc Đầm Hở Lưng Đón Hè

Các sản phẩm của NOT4U (Ảnh: NOT4U)
 

4 Loại Xịt Trị Mụn Lưng Giúp Tự Tin Mặc Đầm Hở Lưng Đón Hè

(Ảnh: IG @seul2ggo)
 

Xịt trị mụn lưng NOT4U chứa Mandelic Acid thuộc nhóm AHA chiết xuất từ hạnh nhân. Mandelic Acid có thể tan trong dầu, tác động đến lỗ chân lông, giúp đào thải những chất bẩn tích tụ và thanh tẩy nhẹ nhàng. Tuy nhiên loại acid vốn có kích thước phân tử nên thẩm thấu xuống dưới da chậm hơn các acid trong nhóm BHA, hiệu quả sẽ lâu hơn nhưng bù lại nhẹ dịu với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. 

Betaine Salicilate trong thành phần cũng một loại BHA nhưng dịu nhẹ hơn Salicylic Acid. Việc góp mặt của cả AHA và BHA sẽ loại bỏ lớp sừng trên bề mặt da, kiểm soát lượng dầu thừa. Ngoài ra, thành phần của xịt toàn thân NOT4U còn chứa nước biển sâu ở vùng biển Hawaii, độ pH là 7.4 cân bằng với độ pH trong cơ thể người (pH = 7.3 – 7.4). 

** Hiệu quả: 

  • Thấm nhanh, cảm giác mát lạnh ngay khi xịt lên da.

  • Sát khuẩn, giảm mụn nhưng tốc độ chậm.

** Giá: 320 - 380k/chai 200ml

Sản phẩm được khuyến cáo không dùng cho da mặt
 

Trị mụn lưng rất cần sự kiên nhẫn. Bên cạnh dùng các sản phẩm trị mụn, bạn hãy điều chỉnh chế độ ăn uống và giấc ngủ hợp lý để đạt được hiệu quả nhanh nhất nhé.

Từ khóa tìm kiếm trên Google: xịt trị mụn lưng nào tốt, xịt trị mụn lưng của nhật, xịt trị mụn lưng hàn quốc, xịt trị mụn lưng not4u

Xem thêm:

Gợi Ý 5 Cách Trị Mụn Lưng Đơn Giản Tại Nhà

- Top 4 Xà Phòng Trị Mụn Lưng Hiệu Quả

-------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Hải Yến,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận