Xu Hướng Làm Đẹp Giữ dáng

5 Bài Tập Plank Giảm Mỡ Bụng Hoàn Hảo Cho Các Cô Gái

Các Bài Tập Plank Giảm Mỡ Bụng Cho Nữ - Nỗi ám ảnh của ba vòng bằng nhau mà đặc biệt là vòng hai to hơn vòng một luôn là một “điểm nhấn” ác mộng của các cô gái đôi mươi chúng ta nhỉ. 

Vì để nỗi ác mộng biến mất thì hãy nhanh cùng Hilamdep “xách eo” lên tập những bài tập Plank giảm mỡ bụng dưới đây để lấy lại vóc dáng nóng bỏng của mình nào.

 

5 Bài Tập Plank Giảm Mỡ Bụng Hoàn Hảo Cho Các Cô Gái

Sở hữu một vòng hai hoàn hảo là niềm mong ước của tất cả các cô gái (Nguồn: 24h.com.vn)

 

1. Plank tay hạ thấp (Plank cơ bản)

 

5 Bài Tập Plank Giảm Mỡ Bụng Hoàn Hảo Cho Các Cô Gái

Sẵn sàn để có vòng eo “con kiến” với động tác Plank nào các nàng (Nguồn: twitter.com)

 

Đây là động tác Plank cơ bản nhất và là tiền đề cho các bài tập Plank giảm mỡ bụng sau này, với tư thế Plank tay hạ thấp này bạn sẽ cảm nhận được các cơ toàn thân đều hoạt động kéo căng, giúp đốt mỡ thừa trên toàn cơ thể và đặc biệt là ở phần bụng. Với 30 ngày tập bạn sẽ cảm nhận rõ rệt mỡ bụng “bay” hết mất vì Plank giúp cơ bụng hoạt động năng suất nhất.

 

5 Bài Tập Plank Giảm Mỡ Bụng Hoàn Hảo Cho Các Cô Gái

Tư thế Plank cơ bản giúp đốt mỡ thừa tại vòng hai một cách nhanh chóng (Nguồn: webthethao.vn)

 

90% Plank hiệu quả là ở tư thế bạn tập, hai khủy tay chống góc vuông 90 độ với mặt đất, đầu giữ thẳng, phần lưng và chân thẳng với nhau, phần mông không nên nâng quá cao, trường hợp này thường gặp ở người mới tập nên các bạn lưu ý nhé, hai chân khép lại, mũi chân hơi chống lên, bạn nên nhờ một người khác nhìn tư thế và sửa cho mình khi mới bắt đầu tập nhé.

Để mỡ bụng của mình biến mất triệt để thì các nàng hãy tham khảo thời khóa biểu tập Plank 30 ngày dưới đây nhé:

 

5 Bài Tập Plank Giảm Mỡ Bụng Hoàn Hảo Cho Các Cô Gái

(Nguồn: Kenh14.vn)

 

2. Plank nhảy chân

 

5 Bài Tập Plank Giảm Mỡ Bụng Hoàn Hảo Cho Các Cô Gái

Mỗi một bài tập Plank khác nhau đều giúp các nàng có vòng eo như mong ước (Nguồn: fanpop.com)

 

Một bài tập biến tấu của Plank nhưng đồng thời tăng cường các động tác trên tay, đùi, bụng do phải liên tục chuyển động. Khác với tư thế bất động như Plank cơ bản, Plank nhảy chân dùng sức ở bắp tay do phải chống cho cơ thể, vùng bụng liên tục thở ra hít vào đốt cháy phần mỡ nhanh chóng và chuyển động phần chân giúp cơ đùi và bắp chân săn chắc. Ngài ra động tác này còn giúp điều hòa nhịp tim ổn định nữa đấy nhé.

 

5 Bài Tập Plank Giảm Mỡ Bụng Hoàn Hảo Cho Các Cô Gái

Động tác Plank nhảy chân giúp các cơ ở đùi, bụi và chân săn chắc (Nguồn: khoedep.vn)

 

Để thực hiện động tác Plank này, hai tay bạn chống lên vuông góc trên mặt đất, giữ nguyên toàn thân như tư thế Plank giảm mỡ bụng cơ bản, nhảy rộng hai chân ra rồi khép lại, nhảy liên tục 30 cái, nhảy càng nhanh thì cơ bụng hoạt động càng nhiều, giúp giảm mỡ nhanh chóng.

 

3. Plank đá chân

 

5 Bài Tập Plank Giảm Mỡ Bụng Hoàn Hảo Cho Các Cô Gái

Còn gì nóng bỏng hơn khi có một vòng eo “con kiến” với Plank nhỉ (Nguồn: 24h.com.vn)

 

Nếu đã tập xong hết lịch tập Plank cơ bản và đang chán với một bài tập thì bạn có thể bổ sung bài tập Plank đá chân vào trong buổi tập của mình nhé. Đây là một bài tập khó nên hãy thực hiện sau khi mình đã quen vơi Plank cơ bản rồi nhé. Nếu giữ thăng bằng đã khó với Plank cơ bản thì Plank đá chân đòi hỏi người tập phải cân bằng cơ thể cao hơn và không bị sai tư thế khi đá chân.

 

5 Bài Tập Plank Giảm Mỡ Bụng Hoàn Hảo Cho Các Cô Gái

Plank đá chân giúp cho bạn không những tan mỡ bụng mà còn giúp phần mông nảy nở (Nguồn: khoedep.vn)

 

Chuẩn bị ở động tác Plank cơ bản, gập một chân đá lên phía trần sau đó hạ xuống, lưu ý là không sử dụng phần hông nhé, thực hiện 15-20 lần mỗi bên chân. Động tác này không những giữ cơ thể tạo thăng bằng tốt mà trong quá trình đốt mỡ còn giúp săn chắc các phần cơ nữa đấy nhé.


 

4. Plank nâng một bên chân

 

5 Bài Tập Plank Giảm Mỡ Bụng Hoàn Hảo Cho Các Cô Gái

Có nàng nào đủ tự tin để khoe eo mình sau khi tập Plank chưa ( Nguồn: sabayweb.com)

 

Plank nâng một chân là một động tác cực kỳ khó vì trọng lượng cơ thể sẽ bị nghiêng một bên và trở nên mất thăng bằng, đối với những bạn nào tay yếu thì chắc chắn không thể tập được động tác này vì vậy hãy đảm bảo rằng đã tập những bài tập Plank trên thật thành thục vì để cho cánh tay thật chắc khỏe để giữ thăng bằng khi tập Plank nâng một chân nhé.

 

5 Bài Tập Plank Giảm Mỡ Bụng Hoàn Hảo Cho Các Cô Gái

Một trong những động tác khó của Plank (Nguồn : beleza.vn)

 

Động tác Plank này tập trung lực ở nhiều vùng như vai, eo, bụng, mông, nhất là vùng bụng do phải trở thành một trong những điểm thăng bằng cơ thể nên phải dùng lực khá nhiều. Để thực hiện động tác này, bạn hãy chống một tay vuông góc với mặt đất, nghiêng cơ thể thành một đường thẳng, nâng một chân lên cao hơn so với hông rồi từ từ hạ xuống, thực hiện khoảng 15 – 20 lần mỗi bên chân nhé.

 

5. Plank gập bụng

 

5 Bài Tập Plank Giảm Mỡ Bụng Hoàn Hảo Cho Các Cô Gái

Muốn eo nhỏ thì phai “xách eo” đi vận động thôi nào (Nguồn: twitter.com)

 

Đây là bài tập Plank giảm mỡ bụng hiệu quả lắm nha. Sau khi đã có thể giữ thăng bằng tốt với Plank nghiêng nâng chân rồi, hãy thử động tác Plank gập bụng nữa nhé. Đốt cháy tối đa mỡ thừa ỏ vùng bụng và tập trung lực ở thân dưới, ngoài giúp bụng bạn trở nên nhỏ nhắn hơn, động tác này còn giúp bạn có cơ bụng nữa đấy, đảm bảo không thua gì các thiên thần Victoria’s Secret đâu đấy nhé.

 

5 Bài Tập Plank Giảm Mỡ Bụng Hoàn Hảo Cho Các Cô Gái

Hãy thử thách gập bụng với Plank để có cơ bụng đi nào các cô gái (Nguồn: saostar.vn)

 

Chống một tay bên trái chống một góc nghiêng với mặt đất, tay phải chống dưới đầu, thân nghiêng tạo thành một đường thẳng, giữ eo và kéo chân lên sao cho chạm với cùi chỏ tay phải, duỗi chân lại về ban đầu, thực hiện khoảng 10 lần mỗi bên.

Mỗi bạn đều có một vóc dáng khác nhau nên chế độ tập Plank cũng khác nhau, lời khuyên cho các cô gái chúng ta là khi mới bắt đầu tập, hãy tập quen với Plank cơ bản trước theo lịch trên trong vòng ba mươi ngày thật đều đặn rồi hãy từ từ đến với những bài tập Plank giảm mỡ bụng khác nhé. Kiên trì thì thành công sẽ đến nhanh thôi. Chúc các cô gái Hilamdep may mắn.

Từ khóa tìm kiếm trên Google: cac bai tap plank giam mo bung, động tác plank giúp giảm mỡ bụng, bài tập plank cho nữ tạp tại nhà, tập plank bao nhiêu lần một ngày, bài tập plank 5 phút mỗi ngày

Xem thêm: 

Các Tư Thế Yoga Giúp Giảm Mỡ Bụng

Những Bài Tập Squat Giảm Mỡ Bụng

---------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Lucy Nguyễn,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận