Xu Hướng Làm Đẹp

5 Bộ Phim Nhất Định Phải Cùng Gấu Tu Luyện Trong Ngày Tết

Những ngày tết đã cận kề với chuỗi ngày nghỉ dài thênh thang. Đã vậy, ngày tết tại Sài Thành còn được cho là khá nhàm chán khi hầu hết các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí đều đóng cửa. Để Hilamdep gợi ý 5 bộ phim nổi tiếng nhất mọi thời đại, xứng đáng làm bạn cùng nàng trong những tháng ngày chỉ có thể ăn và ngủ này nhé.

 

1. Love, Rosie

 

Họ ở cạnh nhau từ những ngày thơ bé, họ lớn lên cùng nhau, đáng ra đã có thể là một cặp đôi hoàn hảo nhưng vì những bồng bột và tâm lý của tuổi trẻ, vì những trò đùa của số phận, họ cứ liên tục trượt ra khỏi cuộc đời nhau. Tuy thế, tình yêu chớm nở của tuổi thiếu niên vẫn ở đó, vẫn cháy âm ỉ suốt những tháng năm trưởng thành … liệu họ có thật sự tìm được nhau? 

 

5 Bộ Phim Nhất Định Phải Cùng Gấu Tu Luyện Trong Ngày Tết

“… Tớ đã và sẽ luôn luôn, thật lòng, thực sự, hoàn toàn yêu cậu.” [nguồn Momspress]

 

Với sự góp mặt của chàng tài tử điển trai Sam Claflin (diễn viên chính trong Me Before You) cùng số điểm IMDb lên đến 7.2 từ 63,805 lượt bầu chọn, Love, Rosie thật sự đã trở thành bộ phim “tủ” của tớ trong những ngày tiết trời se lạnh.


 

2. Passengers

 

Đây là một trong những bộ phim đáng xem nhất nếu bạn là một fan cứng của thể loại tình cảm nhẹ nhàng nhưng không bị sến, pha lẫn một chút khoa học viễn tưởng và hành động. Bối cảnh xảy ra khi con người quyết định di cư đến một hành tinh khác. Đoàn người trên chiếc du tàu được đóng băng và ngủ trong suốt cuộc hành trình (tầm 120 năm). Nhưng bất hạnh thay, buồng ngủ của Jim bị hỏng và anh đã phải thức giấc trước ngày dự định 90 năm.

 

5 Bộ Phim Nhất Định Phải Cùng Gấu Tu Luyện Trong Ngày Tết

Giữa 5000 hành khách ngủ đông, Jim Preston là người duy nhất tỉnh lại sớm… 90 năm [Nguồn SheKnows]

 

Đồng nghĩa với điều đó, chàng trai 30 tuổi sẽ phải chấp nhận cô đơn và chết già một mình trong suốt khoảng đời còn lại cho đến khi anh tìm thấy Aurora – một cô gái mà đối với anh, đó là mảnh ghép hoàn hảo… Một khát vọng đánh thức nàng lớn dần trong Jim. Nhưng liệu anh có thể đánh thức nàng? Tại sao buồng ngủ đông của anh lại bị hỏng? Đã có trục trặc gì đó xảy ra trên hệ thống phi thuyền chăng? Các bạn hãy rủ “gấu” cùng xem Passengers liền, ngay và lập tức nhé!


 

3. Blended

 

Blended (thường được biết đến với cái tên Kỳ Nghỉ Chết Cười), là một trong những tác phẩm thuộc về thời kỳ đỉnh cao của nam tài tử Adam Sandler. Đây đúng nghĩa là một bộ phim sẽ khiến bạn “chết cười” với những phân đoạn đầy hài hước.

 

5 Bộ Phim Nhất Định Phải Cùng Gấu Tu Luyện Trong Ngày Tết

Kỳ nghỉ chết cười thật sự sẽ khiến bạn cười từ đầu đến cuối [Nguồn Buzz.tt]

 

Câu chuyện xoay một ông bố đơn thân (Jim Friedman ) sống với 3 cô con gái – và một bà mẹ cũng đơn thân (Lauren Reynolds ) sống cùng 2 cậu con trai. Ông bố chẳng thể hiểu được nhu cầu cũng như mong muốn của các cô con gái và người mẹ cũng vậy. Họ gặp khó khăn và tuyệt vọng trong chính cách dạy con của mình cho đến khi gặp nhau trong một kỳ nghỉ hề. Những xung đột và kỷ niệm vui cùng sự đồng cảm đã kéo hai gia đình lại gần nhau. 


 

4. 50 First Dates

 

Nếu bạn muốn một bộ phim “có tí drama” thì 50 Ngày Hẹn Đầu Tiên hứa hẹn sẽ mang đến cho sự thõa mãn tuyệt vời. Bộ phim mang đến thông điệp: Hãy yêu thương nhau như thể ngày đầu tiên chúng ta gặp được nhau.

 

5 Bộ Phim Nhất Định Phải Cùng Gấu Tu Luyện Trong Ngày Tết

“Em đã xóa tôi ra khỏi ký ức của em bởi vì em cho rằng tôi vì em mà mất đi một cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc. Nhưng em đã sai rồi…” [Nguồn Beon]

 

Lucy là một cô gái bị mấy trí nhớ sau vụ tai nạn giao thông khủng khiếp, cô mắc phải căn bệnh Alzheimer (trí nhớ chỉ tồn tại trong 1 ngày và tất cả sẽ mất hết sau một giấc ngủ). Henny - một bác sĩ thú y làm việc trong 1 công viên thủy sinh tại Hawaii và là một play boy chính hiệu. Chính vào cái ngày anh gặp Lucy, tình yêu đã thật sự thay đổi con người anh, nhưng liệu anh có thể chinh phục một cô gái liên tục ngày qua ngày? Và tình yêu giữa họ có thể tiếp tục sống và nảy nở? 


 

5. The Vow

 

Cùng với đề tài mất trí nhớ, The Vow lại là một câu chuyện cảm động khác dựa trên một chuyện tình có thật. Leo và Paige vốn dĩ là hai mảnh ghép tuyệt đối sinh ra để dành cho nhau. Tuy nhiên, những ngày hạnh phúc của đôi vợ chồng son chưa bắt đầu được bao lâu thì tai nạn xe hơi đã đẩy toàn bộ trí nhớ của Paige về thời điểm trước khi cô gặp Leo… và tại thời điểm đó, Paige vẫn đang yêu và là hôn thê của một gã đàn ông khác.

 

5 Bộ Phim Nhất Định Phải Cùng Gấu Tu Luyện Trong Ngày Tết

“Anh hứa sẽ yêu em dù cho thử thách nào ở phía trước có thể chia lìa chúng ta, chúng ta sẽ luôn tìm ra cách trở về bên nhau.” [Nguồn FilmSi.ro]

 

Phải làm sao để Leo dành lại trái tim của vợ mình? Tình yêu vốn là thứ được đặt trong trái tim hay chỉ được xây dựng bằng ký ức? The Vow hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những giây phút lãng mạnh nhất hệ mặt trời đấy.

Vậy là chúng ta vừa bỏ túi được 5 bộ phim cực hay cho những ngày tết Nguyên Đán này rồi. Các cô nàng của Hilamdep nghĩ sao nè? Chúng tớ có kể thiếu “ngôi sao sáng” nào không? Cùng phản hồi và đề xuất dưới đây nhé.

------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Carmila Tran, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận