Xu Hướng Làm Đẹp

5 Cách “Nhắc Khéo’ Cho Gấu Món Quà Bạn Thích Dịp Valentine

Là phái nữ, ai mà không thích được tặng quà phải không! Nhất là khi món quà đến từ “người ấy” nữa. Tuy nhiên, nam giới nói chung thường khá “gà mờ” trong việc chọn quà cho chúng mình đấy. Làm sao vừa có thể nhắc khéo cho chàng món quà mình thích, vừa khiến chàng không tự ái? Theo chân Hilamdep học ngay những bí quyết sau nhé.

 

1. Trầm trồ trước món quà bạn thích

 

5 Cách “Nhắc Khéo’ Cho Gấu Món Quà Bạn Thích Dịp Valentine

Nguồn ảnh: www.ar-flower.com

 

Cách này khá hiệu quả mà lại đơn giản. Chỉ cần dẫn chàng đến cửa hàng hoặc trung tâm thương mại có sản phẩm bạn ưa thích. Sau đó, hãy mượn thử món đồ ấy và bắt đầu khen ngợi, trầm trồ. Nhớ là hãy dừng lại trước món đồ ấy đủ lâu để chàng nhận ra bạn thích nó như thế nào nhé. 

Tuy nhiên, bạn ghi nhớ kỹ là chỉ trầm trồ đặc biệt trước 1-2 món yêu thích thôi nhé. Chứ nếu khen hết cả cửa hàng thì anh chàng sẽ lại vò đầu bứt tai và tiếp tục hoang mang không biết phải mua gì tặng bạn đâu đấy.

 

2. Đăng Facebook giả vờ làm quân sư quạt mo

 

5 Cách “Nhắc Khéo’ Cho Gấu Món Quà Bạn Thích Dịp Valentine

Nguồn ảnh: www.imglogy.com

 

Một ngày đẹp trời và bạn nổi hứng muốn làm “quân sư quà tặng” cho các anh trên Facebook, cũng chính là cách nhắc khéo cho chàng món quà mình thích. Chỉ cần đơn giản đăng lên tường status: “Valentine sắp đến rồi, tặng gì cho các nàng gấu bây giờ? Dễ ợt, cứ chọn một trong ba món này là bảo đảm gấu sẽ mê tít nè.” Nhớ là liệt kê ba món bạn thích ra để gấu của bạn biết mà mua tặng nhé. À, chiêu này thì chống chỉ định với chàng nào ít hoặc không xài Facebook nhé. Kẻo đến mùa quýt năm sau bạn cũng chưa nhận được một trong ba món quà ấy đâu.

 

3. Từ bị động thành chủ động

 

5 Cách “Nhắc Khéo’ Cho Gấu Món Quà Bạn Thích Dịp Valentine

Nguồn ảnh: www.goody25.com

 

Hãy thử chủ động quan tâm, khéo léo hỏi thử chàng thích được tặng quà gì nhé. Bảo đảm khi được bạn hỏi, chàng cũng sẽ hào hứng hỏi ngược lại, lúc ấy thì tha hồ bày tỏ món quà của bạn. Còn nếu lỡ yêu chàng hơi vô tâm, không chịu hỏi ngược, đừng vội buồn mà hãy giả vờ nửa đùa nửa thật: “Thế anh không hỏi em thích được tặng quà gì à?”. Chắc hẳn khó có chàng trai nào từ chối được đâu nhé.

 

4. Câu chuyện cô bạn thân

 

5 Cách “Nhắc Khéo’ Cho Gấu Món Quà Bạn Thích Dịp Valentine

Nguồn ảnh: www.sanook.com

 

“Cô bạn thân”-câu chuyện hữu hiệu dễ dàng kích thích tính cạnh tranh phái mạnh. Bạn em vừa được gấu tặng món này, bạn em mới nhận một món quà kia từ người yêu. Tuy nhiên, khi đề cập đến cô bạn thân, hãy thật khéo léo và cân nhắc vấn đề tài chính của chàng. Như vậy bạn sẽ không làm chàng tổn thương, hay cho rằng bạn là một cô nàng không hiểu chuyện, khi đòi hỏi những món quà quá đắt tiền nhé. 

 

5. Thẳng thắn khéo léo

 

5 Cách “Nhắc Khéo’ Cho Gấu Món Quà Bạn Thích Dịp Valentine

Nguồn ảnh: www.getjoys.com

 

Chiêu cuối dành cho những nàng “yêu một người vô tâm”. Nếu đã thử hết mọi cách mà chàng vẫn cứ trơ lì không hiểu, hãy thật nhẹ nhàng và thẳng thắn bày tỏ: “Anh ơi, nếu Valentine này được tặng món này, chắc em vui mà không ngủ suốt đêm mất.” hay “Em thích món này lắm lắm, anh mua tặng em nha!”. Hay đơn giản nhất chính là dẫn chàng cùng mua sắm và cả hai tặng cho nhau món quà Valentine. Hy vọng không có nàng nào bị bơ mà ra về tay không vào ngày Valentine với tuyệt chiêu cuối này.

 

5 Cách “Nhắc Khéo’ Cho Gấu Món Quà Bạn Thích Dịp Valentine

Nguồn ảnh: www.imglogy.com

 

Lễ Tình Nhân là dịp để kỷ niệm những tình cảm của các bạn trong suốt thời gian qua. Nhận được món quà yêu thích chắc chắn sẽ thật tuyệt. Nhưng nếu trong một số hoàn cảnh đặc biệt không thể nhận được đúng món quà ấy, cũng hãy vui vẻ xí xóa cho chàng nhé. Biết đâu chàng đang gặp khó khăn về tài chính, hay đôi lúc não cá vàng quên bẵng đi món quà bạn thích thì sao. Quan trọng vẫn là tấm lòng dành cho nhau. Chúc các chàng và các nàng luôn được hạnh phúc và luôn có kết thúc đẹp nha.

 

INDIGO

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận