Xu Hướng Làm Đẹp Nhật Ký Làm Đẹp

5 Cách Phối Đồ Xinh Cho Bạn Đi Đà Lạt

Đà Lạt luôn là một điểm đến không bao giờ lỗi thời đối với mọi đối tượng. Với thời tiết se lạnh, không khí thơ mộng, con người thân thiện, món ăn đặc sắc, đã vậy còn gần Sài Gòn, Đà Lạt chính là nơi để bạn nghỉ chân, trốn thoát khỏi thành phố bận rộn.

Với cảnh vật trữ tình nơi ấy, các nàng đã có dự định sẽ diện outfit gì chưa? Đặc biệt với thời tiết đang dần trở lạnh này, đẹp cho đủ mà còn phải ấm nữa. Hay là tham khảo qua 5 cách phối đồ này của Hilamdep nhé, biết đâu các nàng sẽ thích!

 

1. Váy hoa vintage dài

 

Có lẽ nói đến chủ đề “mặc gì đi Đà Lạt” thì hầu như ai cũng nghĩ đến phong cách vintage, retro, hoài cổ một chút. Mà thật sự với một nơi có nhiều công trình kiến trúc mang đậm chất cổ điển Tây Âu, hoặc giản dị mộc mạc như Đà Lạt thì vintage là lựa chọn hàng đầu. Và bạn không cần phải nhức đầu lo lắng phải layer vintage thế nào cho đẹp đâu, chỉ cần một chiếc váy vintage đã quá ổn cho một cuộc tình.

 

5 Cách Phối Đồ Xinh Cho Bạn Đi Đà Lạt

Một chiếc đầm dài vừa vintage vừa ấm áp (Nguồn: Mohito)

 

Váy hoa dài khá dễ tìm mua, cũng có nhiều mức giá, kiểu dáng và kích cỡ. Tuy nhiên, lưu ý để tránh việc trở nên sến sẩm hay già trước tuổi, hãy chọn những chiếc có họa tiết hoa nhí, màu sắc hoa văn không chói nhau, kiểu dáng không bị rộng thùng thình nhé.

 

5 Cách Phối Đồ Xinh Cho Bạn Đi Đà Lạt

Để trẻ trung hơn, hãy chọn màu sáng và hoa nhí nhé (Nguồn: Instagram @chiakiindalat)

 

2. Váy midi và áo thun tay dài

 

Chân váy midi luôn nằm trong top những item được lòng phái đẹp nhất, và dù không thành trend, không là xu hướng, nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Từ khi được diện bởi Audrey Hepburn - biểu tượng thanh lịch của mọi thời đại, cho đến nay, chiếc váy vẫn giữ được vẻ thanh lịch, nữ tính mà giản dị của mình. Còn gì thoải mái hơn một chiếc chân váy có độ dài vừa đủ, ôm và xòe vừa đủ? Đến cả cô nàng ngại mặc váy cũng sẽ thấy ổn với một chiếc váy midi.

 

5 Cách Phối Đồ Xinh Cho Bạn Đi Đà Lạt

Phá cách với chân váy in hoa văn (Nguồn: Instagram @greenpea)

 

Bộ đôi váy midi và áo thun tay dài chính là một outfit xinh xắn mà các nàng nên thử. Nếu muốn có phong cách thanh lịch, trưởng thành, bạn có thể chọn phối váy và áo là tông trầm, hoặc màu nude, hay đơn giản là đen trắng. Còn để có phong cách trẻ trung hơn, một chiếc áo kẻ sọc, váy midi họa tiết, hay phối các tông màu sáng là lựa chọn không tồi.

 

5 Cách Phối Đồ Xinh Cho Bạn Đi Đà Lạt

Hoặc dịu dàng ngọt ngào với màu pastel (Nguồn: Facebook Thu Phương)

 

3. Quần short và áo khoác blazer/ áo khoác len

 

Quần short là một item khá dễ tìm trong tủ đồ của các bạn nữ thời nay. Nhắc đến quần short, chúng ta thường nghĩ đến cá tính năng động, trẻ trung. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ quần short chỉ là những chiếc quần ngắn, ôm, bằng jean xanh tẻ nhạt – thì bạn nhầm rồi. 

 

5 Cách Phối Đồ Xinh Cho Bạn Đi Đà Lạt

Phối nhiều lớp thì không sợ lạnh nhé (Nguồn: carousell)

 

Chúng ta có quần short vải, quần short ống rộng cho những nàng dịu dàng, nữ tính; quần short lưng cao cho nàng chân ngắn; short rách cho nàng cá tính mạnh, bụi bặm;... Tùy vào cá tính, bạn có thể chọn loại quần short và phối với cá kiểu áo như áo thun, áo sơ mi, áo trễ vai,..

 

5 Cách Phối Đồ Xinh Cho Bạn Đi Đà Lạt

(Nguồn: Instagram @han_kyung_)

 

Nếu e ngại thời tiết se lạnh của Đà Lạt, đặc biệt khi bước vào mùa đông hoặc xuân, bạn gái có thể chọn cho mình một chiếc áo khoác ngoài. Có thể là áo blazer, thanh lịch, chín chắn nhưng không quá già dặn, hoặc một chiếc áo len “chuẩn” Đà Lạt. Diện đồ đẹp nhưng đừng quên giữ ấm cơ thể, các nàng nhé!

 

4. Quần jean và áo khoác/blazer

 

Tương tự với outfit trên, quần jean là một item cơ bản của mọi tủ quần áo, và rất dễ để phối đồ. Cơ mà quần jean không chỉ có quần skinny jean đen cơ bản như thường thấy đâu nhé, các cô gái có thể thay đổi phong cách với quần jean rách gối, rách gấu, jean lưng cao, quần baggy, các màu sắc khác như xanh nhạt, xanh đậm, hay các màu độc đáo hơn như trắng, đỏ, vàng, nâu,...

 

5 Cách Phối Đồ Xinh Cho Bạn Đi Đà Lạt

Quần jean đen là item cơ bản của mọi tủ đồ (Nguồn: Instagram @hmtr.m)

 

5 Cách Phối Đồ Xinh Cho Bạn Đi Đà Lạt

Hay là phá cách với quần ống loe? (Nguồn: Instagram @baohanhann)

 

Và đừng quên mang theo cho mình một chiếc áo khoác nhé, càng về mùa đông trời Đà Lạt sẽ càng lạnh, chưa kể đến những cơn mưa nữa. Hãy giữ ấm cho cơ thể thật tốt nhé!

 

5 Cách Phối Đồ Xinh Cho Bạn Đi Đà Lạt

(Nguồn: Instagram @kkmmmkk)

 

5. Quần ống rộng

 

Nếu các thể loại quần jean, quần short, đã quá quen thuộc và nhàm chán với bạn, hoặc bạn muốn một trang phục vừa rộng rãi như chân váy, vừa thoải mái chạy nhảy, không sợ “tai nạn”, thì quần ống rộng – hay còn gọi là quần culottes – hân hạnh làm quen!

 

5 Cách Phối Đồ Xinh Cho Bạn Đi Đà Lạt

(Nguồn: Twitter Yniyni)

 

Để phối với quần ống rộng mà không mang đến cảm giác quá luộm thuộm, các nàng nên chọn phần áo gọn gàng, đừng rộng hoặc dài quá nhé, sẽ ăn mất chiều cao của mình đấy. Tốt nhất là phối với áo thun, áo croptop, vừa xinh xắn mà không lo bản thân bị “dừ” quá.  Đối với các nàng chân ngắn, đừng ngại ngùng mà hãy tậu một chiếc quần ống rộng lưng cao nhé, vừa ăn gian chiều cao, vừa siêu vintage.

 

5 Cách Phối Đồ Xinh Cho Bạn Đi Đà Lạt

(Nguồn: kuaibao)

 

5 Cách Phối Đồ Xinh Cho Bạn Đi Đà Lạt

(Nguồn: Shai Ann Koh)

 

Đó là 5 cách phối đồ Hilamdep gợi ý cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới của bạn, các nàng nghĩ sao? Nếu có outfit tâm đắc nào muốn giới thiệu, hãy comment ngay bên dưới nhé! Chúc các cô gái có một chuyến đi vui vẻ!

 

Minh Châu

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận