Nhật Ký Làm Đẹp Địa Điểm Làm Đẹp

5 Địa Chỉ Nặn Mụn “Mát Tay” Tại Sài Gòn

Mụn là một trong những vấn đề về da được nhắc đến rất nhiều bởi mức độ “phủ sóng” của nó trên toàn cầu. Hiện nay, đã xuất hiện rất nhiều loại thuốc trị mụn. Việc sử dụng thuốc bôi lên nốt mụn có tác dụng giúp gom cồi mụn nhanh hơn. Tuy nhiên, không phải loại mụn nào cũng chịu “đầu hàng” trước các loại thuốc bôi, đơn cử là mụn ẩn. Khi đó cần phải có một biện pháp mạnh hơn với chúng. Đó chính là nặn mụn. Sau đây, hãy cùng Hilamdep điểm qua một số địa điểm nặn mụn “mát tay” ở Sài Gòn nhé.

 

1. Aqua Skin Clinic

 

5 Địa Chỉ Nặn Mụn “Mát Tay” Tại Sài Gòn

(Ảnh: FB Aqua Skin Clinic)

 

Không gian thoải mái, sang trọng cùng với trang thiết bị hiện đại đã giúp Aqua Skin Clinic chiếm trọn con tim của mọi khách hàng. Ở đây có đội ngũ bác sĩ được đánh giá cao về cả kinh nghệm lẫn chuyên môn.

Với gói dịch vụ trị mụn chuyên sâu, bạn sẽ được lấy nhân mụn một cách kĩ càng, kèm theo đó là các bước dưỡng da giúp tái tạo và làm sáng da, chống thâm và ngừa sẹo. 

 

** Giá cả: dao động từ 1000k - 2500k/lần điều trị

** Địa chỉ: xem tại đây


 

2. Acclear

 

Trung tâm chăm sóc da Acclear được thành lập vào năm 2006, là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai quan tâm tới làn da của mình. Ở đây chỉ phục vụ một dịch vụ là điều trị mụn và chăm sóc da sau mụn nên nếu ai muốn tìm một nơi chuyên điều trị da mụn thì đây sẽ là một lựa chọn hợp lý. Trước khi thực hiện liệu trình thì bạn sẽ được soi da và tư vấn kĩ càng.

 

5 Địa Chỉ Nặn Mụn “Mát Tay” Tại Sài Gòn

(Ảnh: FB Acclear)

 

Đặc biệt ở đây còn có chương trình điều trị mụn một lần miễn phí cho những ai chưa lần nào điều trị tại Acclear.

 

** Giá: dao động từ 150k - 350k/lần

** Địa chỉ: xem tại đây


 

3. Kỳ Duyên Home Spa

 

Kỳ Duyên Home Spa là một trong những spa uy tín tại Sài Gòn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ đồng đều. Với hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại và máy móc công nghệ cao, spa cam kết không để lại sẹo và rỗ sau khi sư dụng liệu trình trị mụn. 

 

5 Địa Chỉ Nặn Mụn “Mát Tay” Tại Sài Gòn

(Ảnh: kyduyenhomespa.vn)

 

** Giá: 390k /lần, được tặng thêm tinh dầu đặc trị mụn.

** Địa chỉ: xem tại đây


 

4. Ngân Ngân Skincare

 

Đây chính là địa chỉ lấy nhân mụn yêu thích của Blogger Liên Anh. Chị ấy đã từng viết: “Bà này cái tay thần kỳ lắm, hơi tay động vô mặt là lấy cả mụn cồi to bằng hạt quất mà cũng chỉ sưng nửa ngày là xẹp” (bà ấy tức là chị chủ của Ngân Ngân Skincare). Các thông tin về đặt lịch hẹn hay tư vấn da đều được đăng tải trên trang chủ Facebook của spa.

 

5 Địa Chỉ Nặn Mụn “Mát Tay” Tại Sài Gòn

Nên đi đến các spa để lấy nhân mụn một cách triệt để (Ảnh: MD-Health.com)

 

Sau bước nặn mụn thì bạn sẽ được cho chiếu ánh sáng xanh để giúp giảm thâm, hạn chế sẹo. Tuy ở đây có quy mô nhỏ nhưng rất vệ sinh. Cũng vì có quy mô nhỏ nên đôi lúc bạn sẽ phải đợi thì mới có thể bắt đầu “công cuộc” lấy nhân mụn.

 

** Giá: 200k/lần, bao gồm cả đắp mặt nạ và chiếu ánh sáng xanh

** Địa chỉ: xem tại đây


 

1. BB Beauty Nail & Spa

 

5 Địa Chỉ Nặn Mụn “Mát Tay” Tại Sài Gòn

Không gian ở đây khá là ấm cũng (Ảnh: FB BB Beauty Nail & Spa)

 

Ở đây sở hữu nhiều dịch vụ như nối mi, định hình chân mày, làm nail,… Trong đó, lấy nhân mụn cũng là một trong những dịch vụ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Trước khi lấy nhân mụn bạn sẽ được soi da và tư vấn miễn phí. Sau khi nặn mụn bạn sẽ được đắp mặt nạ và chiếu ánh sáng sinh học.  

 

** Giá: dao động từ 300k - 450k

** Địa chỉ: xem tại đây

 

Vậy là chúng ta vừa điểm qua một số địa chỉ nặn mụn không đau tại Sài Gòn rồi đấy. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ chọn được một nơi để “xử lý” đống mụn của mình nhé. Có địa điểm nào chúng mình lỡ bỏ sót thì các nàng hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé!

​Xem thêm clip:

  • Những Sản Phẩm Trị Mụn Bình Dân, Dưới 300k
  • Bí Kíp Trị Mụn Tại Nhà Siêu Đơn Giản

----------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Hồng Anh

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận