Nhật Ký Làm Đẹp Chống nắng

5 Gel Dưỡng Ẩm Thần Thánh Cho Da Dầu Mà Không Lo Nhờn Rít

Lý do chính dẫn đến đổ dầu chính là thiếu nước, càng thiếu nước, da càng phản ứng bằng cách bày tiết dầu nhờn. Chính vì vậy các kẹp nơ ơi, đừng ngại dưỡng ẩm cho da dầu, nếu sợ kem dính bết thì cứ chọn một trong năm sản phẩm dưới đây nhé!

 

1. The True Cream - Aqua Bomb  

 

Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Belif - Aqua bomb biến đổi làn da thành một trái bom ngậm đầy nước. Khả năng giữ nước lên đến 18%. Chất gel xanh ngọc nhìn thôi đã thấy dịu mát, khi thoa trên da giúp da “fresh” ngay tức khắc. Chứa vitamin B5 giúp dưỡng ẩm cực tốt. Khi kết hợp giữa gel và serum sẽ hỗ trợ tăng cường hiệu quả cho serum gấp bội. Đặc biệt không nhờn dính nên em này đang được các tín đồ skincare đánh giá cao.

 

5 Gel Dưỡng Ẩm Thần Thánh Cho Da Dầu Mà Không Lo Nhờn Rít

Kem dưỡng ẩm Belif Aqua Bomb dành cho da dầu 

(Nguồn: Beautygeeks.com)

 

** Giá: 950.000/75ml


 

 

2. Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

 

Là một trong những sản phẩm dưỡng ẩm đình đám - Kem dưỡng Clinique luôn được đề cập trong các lựa chọn của nhiều tín đồ skincare. Dòng mới toanh kế thừa thiết kế cũ của Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel nhưng đã được cải tiến và có chất kem trong suốt rất bắt mắt. Bằng công nghệ Clean Shield Technology đã lọc và giữ lại tinh chất cho da – như độ ẩm, nước – và tự động loại bỏ đi các chất ô nhiễm nên giúp da như có được lớp màng bọc bảo vệ tối đa, củng cố bức tường ẩm của da.

Chiết xuất từ hạt hướng dương kết hợp với dưa chuột, lúa mạch cùng Hyaluronic Acid tạo nên màng hút ẩm tự nhiên. Tất cả công thức trên làm cho kem dưỡng này trở thành bảo bối cho làn da, vừa cấp ẩm vừa bảo vệ da, cải tạo được những vấn đề xấu của da. 

 

5 Gel Dưỡng Ẩm Thần Thánh Cho Da Dầu Mà Không Lo Nhờn Rít

Kem dưỡng ẩm Clinique đình đám (nguồn: cherrysuedointhedo)

 

Vẫn đảm bảo được tiêu chí không nhờn rít, em ấy có kết cấu dạng sệt, không lòng cũng không đặc, khi thoa tan nhanh vào da, thẩm thấu hiệu quả. Bên cạnh khả năng cân bằng ẩm da thì kem này kiềm dầu tốt, thoa buổi tối, sáng hôm sau sẽ không bị hiện tượng chảo dầu, đặc biệt em này dùng như lớp kem lót trước trang điểm luôn là lựa chọn tốt nhất. Giá của em này khi mới nghe sẽ thấy rất chát nhưng đa phần mọi người đều cảm thấy hài lòng vì sử dụng thấy được hiệu quả, và một chai xài được tận gần 10 tháng.

** Giá: ~1.000.000/125ml


 

3. La Mer The Moisturizing Cool Gel Cream

 

Một sản phẩm mà các nàng tuổi 30 cần lưu ý đây rồi - Kem dưỡng ẩm cao cấp LaMer vừa dưỡng ẩm, vừa chống lại lão hóa da. Đây là kem dưỡng ẩm cực kỳ hợp với da dầu thiếu ẩm, tuy có chút khó ưa với da nhạy cảm và da mụn, nên các nàng test thử ở vùng da cằm trước khi sử dụng nhé.

Nghiên cứu cho thấy kem đã thay đổi làn da thiếu ẩm đến 60% sau 3 lần sử dụng mà thôi. Kem khá đặc và sánh nhưng rất dễ tan, nhẹ mặt và không bết dính, để lại trên da là lớp satin mỏng, làm cho ta nhìn thấy rõ hiệu ứng đó trên da. Nêu mix em này với kem nền sẽ cho ra làn da rất hoàn hảo đấy.

 

5 Gel Dưỡng Ẩm Thần Thánh Cho Da Dầu Mà Không Lo Nhờn Rít

Kem dưỡng ẩm cao cấp LaMer (nguồn: priceza.com)

 

** Giá: 3.300.000/30g


 

4. Huxley Secret of Sahara Fresh & More Moisturizing Cream

 

Là cơn sốt mới ra dạo gần đây tại Hàn Quốc - “nhánh xương rồng” Huxley nhận được rất nhiều lời khen có cánh. Bạn sẽ không còn cảm thấy da bị nhờn, bí bách, đổ dầu mà thay vào đó là một sức sống mới, làn da được cấp nước đầy đủ nhờ dầu hạt xương rồng Sahara có trong lớp kem trong veo nhẹ nhàng này. Em này còn được biết đến là trợ thủ đắc lực bảo vệ da trước tác hại môi trường như tia tử ngoại, màn hình máy tính hay ánh nắng mặt trời. 

 

5 Gel Dưỡng Ẩm Thần Thánh Cho Da Dầu Mà Không Lo Nhờn Rít

Kem dưỡng ẩm chiết xuất xương rồng Huxley (nguồn: layersofskins.com)

 

** Giá: 500.000/50ml


 

5. Glow Recipe Watermelon Pink Juice Moisturizer

 

Kem dưỡng ẩm Watermelon Pink Juice làm hài lòng nhiều beauty blogger nhờ vẻ ngoài đáng yêu hết nấc và khả năng dưỡng ẩm cao. 90% thành phần em này làm từ dưa hấu nên làm da rạng rỡ trông thấy. Kết cấu kem nhẹ như nước ép dưa hấu vậy, nhẹ nhàng và mỏng nhẹ. Sau khi thoa sẽ tạo cảm giác mát lạnh. Thành phần Hydra hyaluronic acid dưỡng ẩm sâu cho da, dùng chung với kem nền sẽ tạo được lớp nền bóng khỏe. 

 

5 Gel Dưỡng Ẩm Thần Thánh Cho Da Dầu Mà Không Lo Nhờn Rít

Kem dưỡng chiết xuất dưa hấu Glow Recipe (nguồn:skinbar.in)

 

** ​Giá: 900.000/60ml

 

Vy Ho

Nguồn ảnh: trên các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận