Xu Hướng Làm Đẹp Nhật Ký Làm Đẹp

5 Lí Do Nên Đầu Tư Bàn Chải Điện FOREO ISSA Hybrid Ngay Hôm Nay

Việc chăm sóc răng miệng rất quan trọng nhưng lại bị nhiều người xem nhẹ. Lựa chọn một sản phẩm vệ sinh răng tốt, đặc biệt là bàn chải đánh răng sẽ giúp răng luôn sáng khỏe và phòng tránh được nhiều bệnh. Thay vì những chiếc bàn chải truyền thống thông thường, sao bạn không chọn cho mình một chiếc bàn chải điện như ISSA Hybrid? Hilamdep sẽ chỉ ra cho bạn 5 lí do khiến bạn rất nên đầu tư sản phẩm này từ ngay hôm nay. 

 

1. Chất liệu an toàn, kháng khuẩn

 

Khác với những loại bàn chải thông thường, ISSA Hybrid chăm sóc răng miệng tối ưu nhất với đầu lông được làm từ chất liệu silicone và sợi cước PBT chất lượng cao. Chất liệu này rất an toàn với răng cũng như nướu, ngoài ra bàn chải silicone còn có khả năng kháng khuẩn cao và chống thấm nước, có thể dùng trong một thời gian dài mà không lo bị hư hỏng hay nấm mốc. 

 

5 Lí Do Nên Đầu Tư Bàn Chải Điện FOREO ISSA Hybrid Ngay Hôm Nay

Đầu bàn chải làm từ silicon và sợi cước PBT an toàn kháng khuẩn

 

Ngoài chất liệu silicone truyền chống của nhà FOREO, dòng Hybrid còn kết hợp cả sợi cước giúp làm sạch răng tốt hơn mà vẫn đảm bảo không làm xước nướu răng. Với một số set có thể thay đầu bàn chải, có chải lưỡi đi kèm, nên có thể làm sạch mọi ngóc ngách có thể sinh ra vi khuẩn trong khoang miệng. 

 

5 Lí Do Nên Đầu Tư Bàn Chải Điện FOREO ISSA Hybrid Ngay Hôm Nay

Bàn chải có thể thay thế các đầu cọ khác nhau để làm sạch toàn diện

 

2. Công nghệ hiện đại giúp làm sạch hiệu quả hơn 35%

 

ISSA Hybrid vẫn thừa kế công nghệ T-sonic độc quyền của FOREO. Trong suốt một quy trình làm sạch răng, máy sẽ rung 183 nhịp/phút nên đảm bảo làm sạch các thể loại mảng bám trong khoang miệng. 

 

5 Lí Do Nên Đầu Tư Bàn Chải Điện FOREO ISSA Hybrid Ngay Hôm Nay

Công nghệ sóng âm giúp làm sạch mọi vi khuẩn

 

Khác với bàn chải thông thường chỉ có thể làm sạch bề mặt răng, với tốc độ của sóng âm T-sonic, bàn chải điện có thể điều hòa các chất lỏng giữa các kẻ răng và nướu để loại bỏ sâu những mảng bám, ức chế mạnh mẽ sự phát triển của vi khuẩn tạo mảng bám trong khoảng thời gian từ 12 – 24h. Đồng thời, bàn chải điện có thể hạn chế sự đổi màu răng lên đến 35% so với bàn chải đánh răng tiêu chuẩn thông thường, kết quả được nghiên cứu từ các xét nghiệm khoa học.

 

3. Không làm tổn hại răng và nướu

 

Đôi khi đánh răng với bàn chải đánh răng thông thường, bạn sử dụng lực mạnh để làm sạch răng. Điều này sẽ khiến lớp men răng của bạn bị bào mòn quá mức. Cộng với việc nhiều loại bàn chải có sợi lông quá cứng dễ khiến nướu răng bị trầy xước, tổn thương. 

ISSA Hybrid được làm bằng silicone và sợi cước cự kì êm ái. Tốc độ rung của máy tuy nhanh nhanh nhưng đằm, dịu nhẹ, không gây đau và giảm tổn thương cho răng nướu đến mức tối đa. Máy có thể rung với các chế độ khác nhau, bạn có thể lựa chọn mode sao cho phù hợp với mình.

 

5 Lí Do Nên Đầu Tư Bàn Chải Điện FOREO ISSA Hybrid Ngay Hôm Nay

Sử dụng bàn chải điện hạn chế tối đa được tổn thương trên răng và nướu

 

Bạn cũng có thể dùng ISSA Hybrid cho răng niềng để bảo vệ răng khỏi những bệnh nha chu trong quá trình niềng răng, phục hình implant hay bắc cầu răng. Với những bạn có nướu nhạy cảm hay trẻ em thì bàn chải điện chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Ngoài ra, dùng bàn chải điện cũng rất tốt cho những người có khuyết tật ở tay, cũng như giúp bảo vệ cổ tay của bạn do bạn không cần phải dùng lực ở tay quá nhiều như khi dùng bàn chải truyền thống. 

 

4. Pin sạc tiện lợi, thiết kế thời trang

 

FOREO ISSA Hybrid sau khi sạc pin đầy có thể sử dụng 365 lần, dùng được trong vòng nửa năm không cần sạc lại, trong khi các bàn chải điện khác phải sạc pin sau một tuần. Nếu bạn phải đi công tác hay du lịch dài ngày cũng không cần phải mang theo dây sạc lỉnh kỉnh. 

 

5 Lí Do Nên Đầu Tư Bàn Chải Điện FOREO ISSA Hybrid Ngay Hôm Nay

Chỉ một lần sạc pin có thể sử dụng trong nửa năm

 

5 Lí Do Nên Đầu Tư Bàn Chải Điện FOREO ISSA Hybrid Ngay Hôm Nay

Thiết kế trẻ trung và nhiều màu sắc để lựa chọn

 

Thiết kế của ISSA Hybrid cũng rất hiện đại, thời trang, nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn phù hợp với giới tính cũng như sở thích cá nhân của bạn. 

 

5. Cực kì tiết kiệm

 

ISSA Hybrid có mức giá dao động từ $149 tùy theo loại mà bạn lựa chọn. Mức giá so với bàn chải thông thường có thể là cao hơn rất nhiều nhưng bạn có thể sử dụng trong thời gian rất dài, không cần thay mới thường xuyên như khi dùng bàn chải thông thường. Đặc biệt đầu bàn chải có thể sử dụng trong vòng 06 tháng liên tục, với 2 năm bảo hành và 10 năm bảo hành chất lượng.  

 

5 Lí Do Nên Đầu Tư Bàn Chải Điện FOREO ISSA Hybrid Ngay Hôm Nay

Sử dụng bàn chải điện giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí chăm sóc răng

 

Chưa kể, sử dụng bàn chải điện của ISSA Hybrid bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí tẩy trắng, cạo vôi răng và chữa trị các bệnh răng miệng. ISSA Hybrid sẽ giúp bạn ngăn ngừa tất cả những vấn đề đó, cùng với sự an toàn mà nó mang lại, Hilamdep nghĩ đây sẽ là một khoản đầu tư có lợi với hiệu quả dài lâu. 

Sử dụng bàn chải điện đã được các bác sĩ nha khoa chứng minh có lợi cho sức khỏe răng miệng của bạn và với những đặc điểm riêng biệt của mình, ISSA Hybrid chính là sản phẩm của FOREO mà bạn rất nên cân nhắc để đầu tư ngay hôm nay đó! 

--------------------

 

Mây Mây, 

Nguồn hình và thông tin: FOREO

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận