Nhật Ký Làm Đẹp

5 Loại Dầu Gội Khô Nên Có Trong Túi Các Nàng

Khí hậu nóng ẩm của Việt Nam không những khiến da dẻ các nàng khó chiều, mà ngay cả chuyện tóc tai của chúng mình cũng bị ảnh hưởng. Chắc hẳn nàng đã không ít lần rầu rĩ vì hôm nay hẹn hò mà tóc vẫn chưa gội. Tạm thời đừng rầu rĩ nữa nha, chúng mình sẽ mách ngay cho nàng những sản phẩm dầu gội khô hiệu quả. Bảo đảm các em sẽ chữa cháy khá thành công cho phái đẹp chúng ta đấy!

 

5 Loại Dầu Gội Khô Nên Có Trong Túi Các Nàng

Nguồn hình: www.oneunique.co.uk

 

Batiste Original Dry Shampoo

 

Phổ biến nhất trong cộng đồng dầu gội khô phải kể đến Batiste Original Dry Shampoo. Ratings lúc nào cũng cao, đủ thấy em hiệu quả mức nào. Không gây nhờn dính hay làm dày da đầu, Batiste sẽ nhẹ nhàng làm tóc suôn mượt, khô ráo và vẫn trông vô cùng tự nhiên.

 

5 Loại Dầu Gội Khô Nên Có Trong Túi Các Nàng

Nguồn hình: www.justjemini.com

 

Batiste không những giúp tóc về phần nhìn, mà chính bạn cũng sẽ không cảm thấy nặng nề hay khó chịu. Da đầu thật sự nhẹ tênh, quẳng gánh lo đi và để tóc tung bay cùng batiste nha.

  • Giá cả: 200k/200ml

 

KLORANE DRY SHAMPOO

 

Nếu như muốn có cảm giác như tóc vừa gội xong, đừng bỏ qua em Klorane này nha. Chỉ cần xịt lên tóc, đợi khoảng 5 phút và nhẹ nhàng chải đầu, cả mái tóc sẽ bồng bềnh trở lại.

 

5 Loại Dầu Gội Khô Nên Có Trong Túi Các Nàng

Nguồn hình: www.omgbart.com

 

Các nàng tóc nhuộm cũng sẽ ưng ý với sản phẩm này, Klorane sẽ giúp cho màu tóc nhuộm của bạn được giữ nguyên không biến đổi. Vừa thơm, vừa sạch, hiệu quả lại kéo dài khá lâu. Không có lý do gì chúng mình không tậu một em cho những dịp cần kíp nhỉ.

  • Giá cả: 300k/150ml

PSSSST INSTANT DRY SHAMPOO

 

Tạm quên đi cái tên khá khó nhớ với rất nhiều chữ S, đây là một trong những loại dầu gội khô rất đáng thử nhé. Rất là thơm nè, lại nhanh chóng thấm hút dầu thừa, giúp tóc bồng hơn. Điểm trừ của sản phẩm có lẽ là nếu nàng nào tóc quá nhiều dầu sẽ cảm thấy em nó không thật sự hiệu quả.

 

5 Loại Dầu Gội Khô Nên Có Trong Túi Các Nàng

Nguồn hình: www.hip2save.com

 

Ngoài các mùi hương hấp dẫn, hãng cũng khá tâm lý khi cho ra đời loại không mùi dành cho những ai nhạy cảm. Tiện lội và tâm lý quá phải không nè. Các nàng có thể yên tâm sử dụng rồi nha.

  • Giá cả: 200k/150ml

NEXXUS DRY SHAMPOO

 

Ngoài hình yêu kiều với màu vàng và hồng ánh kim bắt mắt, cầm trên tay là thấy thích liền nha. Các nàng tóc yếu, mỏng hoàn tòan có thể thử qua loại này. Hiệu quả nhưng vẫn dịu dàng với tóc. Chỉ cần xịt một lần là cả ngày tóc vẫn sạch thơm tung bay trong gió rồi.

 

5 Loại Dầu Gội Khô Nên Có Trong Túi Các Nàng

Nguồn hình: www.collectivebeautyblog.com

 

Giá thành của Nexxus có nhỉnh hơn những sản phẩm cùng loại đôi chút. Nhưng hiệu quả mang lại sẽ xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Hương thơm khá đặc biệt và tác dụng kéo dài trên tóc, làm sao có thể không thử qua em nó phải không!

  • Giá cả: 400k/150ml

LUSH NO DROUGHT SHAMPOO

 

Dành cho các nàng là fan của Lush hoặc những sản phẩm tự nhiên. Dầu gội khô của Lush không sử dụng dạng chai xịt mà bạn sẽ phải dùng tay thoa sản phẩm lên tóc. Vâng, sẽ hơi bất tiện một chút, tuy nhiên khi đã quen dần biết đâu bạn sẽ thích thú cùng Lush.

 

5 Loại Dầu Gội Khô Nên Có Trong Túi Các Nàng

Nguồn hình: www.beautyqueenuk.co.uk

 

Hãy sử dụng một lượng vừa phải, nếu không tóc của chúng mình sẽ gặp phải tình trạng trắng xóa một lúc mới hết. Nhìn chung, đây là một sản phẩm khá ổn và lành tính nếu bạn ưa thích những gì tự nhiên. Dù sao thì cứ thử một lần nàng nhỏ biết đâu Lush là chân ái thì sao!

  • Giá cả: 300k/50ml

 

5 Loại Dầu Gội Khô Nên Có Trong Túi Các Nàng

Nguồn hình: www.acertainromance.net

 

Trong những loại sản phẩm kể trên, bạn đã thử dùng qua em nào chưa. Nhất định phải có một em trong giỏ nhé, cứu cánh hiệu quả cho những tình huống bất ngờ đấy. Đừng quên chia sẻ thêm cùng Hilamdep những sản phẩm hay ho khác bạn đã thử qua nha. Chúc các nàng luôn đáng yêu trong mọi hoàn cảnh nhé.

----------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app

ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

                                                                                                            INDIGO

Nguồn hình: trên website

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận