Nhật Ký Làm Đẹp Chống nắng

5 Loại Serum Cho Da Khô Trở Nên Mọng Mướt

Serum Cho Da Khô Nào Tốt? Nếu ưu tiên của da dầu khi chọn mỹ phẩm là kết cấu nhẹ, thấm nhanh, không quá ẩm vì có thể gây bết dính, thì da khô là làn da luôn cần lắm những sản phẩm có tính cấp ẩm cao, để giữ cho làn da mịn màng, không bị bong tróc kém xinh. 

Không quá kén chọn như da dầu, da khô có thể sử dụng phần lớn các loại serum với thành phần “dành cho mọi loại da”, tuy nhiên, để đạt hiệu quả dưỡng da tối ưu, nhất là với những bạn thường xuyên ngồi phòng máy lạnh, thì nên chọn cho mình một loại serum với công dụng cấp ẩm cao, nhằm mang lại sự mịn màng đầy sức sống cho làn da.

Sau đây Hilamdep sẽ mang đến 5 loại serum cho da khô được cho là xuất sắc trong việc cấp ẩm cho các nàng sở hữu làn da khô.

 

1. Innisfree Green Tea Seed Serum

 

Bắt đầu với một nhãn hiệu mà ai cô gái nào cũng phải biết, Innisfree luôn là nhãn hiệu có thể giải quyết hầu hết các vấn đề của làn da “một cách thiên nhiên” nhất.

Ngoài thành phần chính là chiết xuất trà xanh, Innisfree Green Tea Seed Serum còn được bổ sung thêm 16 loại axit amin, cùng công nghệ Dual- Moisture- Rising không những có tính giữ ẩm cao mà còn cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da căng mọng.

 

5 Loại Serum Cho Da Khô Trở Nên Mọng Mướt

(nguồn: amazon.co.uk)

 

Đặc biệt hơn, vì chiết xuất từ trà xanh nên vô cùng lành tính và thích hợp cho mọi loại da kể cả da dầu. Kết cấu serum mềm mượt thấm nhanh qua da, mang đến cảm giác căng tràn chỉ sau vài giây thoa serum. 

 

** Giá: 600.000đ (80ml) và 800.000đ (150ml)


 

2. B5 Hydration Serum

 

B5 Hydration Serum là một loại serum cho da khô dưỡng ẩm có chứa Vitamin B5, là một thành phần dưỡng ẩm mạnh, làm giảm và ngăn ngừa tình trạng da bong tróc, tấy đỏ, thích hợp phục hồi cho da sau khi lăn kim hay dùng BHA/ AHA với nồng độ cao (30% trở lên) để peel da hóa học. 

 

5 Loại Serum Cho Da Khô Trở Nên Mọng Mướt

(nguồn: venusworld.com)

 

Axit Hyaluronic được bổ sung làm tối ưu hoạt động của vitamin B5 và các thành phần có tính giữ ẩm khác trong thành phần. Sự kết hợp này mang lại hiệu quả tối ưu trong việc cấp ẩm và nuôi dưỡng da, nhất là với làn da khô ráp di thiếu ẩm hay dùng treatment.

 

** Giá: 250.000đ (30ml)


 

3. Avène Hydrance Optimale Hydrating Serum

 

Là một hãng mỹ phẩm đến từ Pháp, Avène nổi tiếng với các sản phẩm có tính êm dịu, cấp ẩm tốt cho da. Ngoài dòng sản phẩm dưỡng cơ bản, Avène cho ra mắt dòng Hydrance Optimale Hydrating nhằm đáp ứng cho làn da cần dưỡng ẩm sâu như da khô hay ở những nơi có thời tiết lạnh da dễ bị nứt nẻ. 

 

5 Loại Serum Cho Da Khô Trở Nên Mọng Mướt

(nguồn: iknowallthewords.com)

 

Avène Hydrance Optimale Hydrating Serum với công nghệ Hydrating-boosting Microspheres đẩy mạnh hoạt động của nước khoáng (Avène Thermal Spring Water) và Cohederm (hợp chất lipit giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da và chống mất nước) giúp da được cấp ẩm và nuôi dưỡng tối đa.

Ngoài ra, Avène Hydrance Optimale Hydrating Serum còn có chức năng khôi phục và bổ sung độ ẩm cho da trong 24 giờ, giúp ngăn ngừa sự mất nước trên bề mặt da, mang đến cảm giác thoải mái cho da.

** Giá: ~860.000đ


 

4. Klairs Rich Moist Smoothing Serum

 

Klairs Rich Moist Smoothing Serum là sự pha trộn của các thành phần hữu cơ bao gồm cần tây, rễ củ cà rốt, chiết xuất bông cải xanh, giàu khoáng chất giúp bổ sung độ ẩm cho da mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu tự nhiên của da.

 

5 Loại Serum Cho Da Khô Trở Nên Mọng Mướt

(nguồn: stylevanity.com)

 

Chất serum thấm nhanh qua da, không nhờn rít, có mùi thơm nhẹ dễ chịu. Công thức giàu ẩm và các chất dinh dưỡng làm dịu hiệu quả làn da ửng đỏ, bong tróc do mất nước. Ngoài ra, đây cũng là một loại serum cho da khô thích hợp để kết hợp với các loại treatment như BHA, retinol để cấp ẩm và phục hồi da nhanh chóng.

** Giá: ~350.000đ


 

5. Laneige Water Bank Essence

 

Thêm một sản phẩm có tính năng dưỡng ẩm xuất sắc đó là Laneige Water Bank Essence. Bên cạnh essence Laneige còn mang đến thị trường Việt Nam kem Water Bank Moisture Cream để tối ưu quá trình dưỡng ẩm. Ngoài ra, chúng ta có thể kết hợp với mặt nạ ngủ Water Sleeping Mask của Laneige như một bước khóa ẩm cho da. 

 

5 Loại Serum Cho Da Khô Trở Nên Mọng Mướt

(nguồn: laneige.com)

 

Laneige Water Bank Essence chứa thành phần nước khoáng Hydro Ion kết hợp cùng chiết xuất Tillandsia giàu Betaine tăng cường khả năng dưỡng ẩm và duy trì mức cân bằng độ ẩm tối ưu cho làn da khô, mất nước.  

Ngoài ra còn có chiết xuất hạt diêm mạch và khoáng chất ion hoạt động tích cực ngay khi vừa tiếp xúc với da, một lần nữa bổ sung thêm độ ẩm, hỗ trợ các chất khác thấm sâu vào da, mang lại hiệu quả dưỡng ẩm trong suốt 24 giờ tạo nên một làn da mềm mại và mượt mà. 

** Giá: 1.050.000đ

 

Nhìn chung, dưỡng ẩm là một bước rất quan trọng đối với da khô, đặc biệt là khi trang điểm, nếu da quá khô thì lớp nền sẽ bị sần sùi, lộ vân rất không tự nhiên. Ngoài serum là một bước dưỡng da chuyên biệt, chúng ta cũng đừng quên thoa thêm một lớp vừa phải kem dưỡng với chất đặc hơn để khóa lượng serum ngấm sâu vào da để đảm bảo hiệu quả cho quy trình skincare của mình. 

Bên cạnh đó, dù mùa hè đến hay đông sang, ngoài các bước dưỡng cơ bản, thì các cô nàng da khô hãy luôn mang bên mình thêm một chai xịt khoáng để cấp nước mọi lúc cho làn da căng tràn nhé!

Từ khóa tìm kiếm trên Google: serum cho da kho nao tot, da khô thì dùng serum nào

Xem thêm: Update 7 Loại Serum Dành Cho Da Mụn

-----------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Grace Nguyen

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận