Xu Hướng Làm Đẹp

5 Sản Phẩm Đáng Dùng Thử Của Pony Effect

Sau khoảng thời gian tung hoành trên youtube, đưa tên tuổi của mình đến gần với những người yêu thích makeup, thì cô nàng “phù thủy trang điểm” tiếng tăm lẫy lừng – Pony đã có hẳn 1 thương hiệu mang tên Pony Effect. Những sản phẩm của hãng thật sự không rẻ một chút nào, nhưng nếu canh đúng đợt sale bạn sẽ có mua được những sản phẩm vô cùng hời so với giá tiển đó.

 

1. Favorite Fluid Lip Tint

 

Thỏi son tint gây thương nhớ cho nhiều cô nàng - Favorite Fluid Lip Tint với những sắc màu đậm style của nàng Pony.

 

5 Sản Phẩm Đáng Dùng Thử Của Pony Effect

Packaging rất sang chảnh (Nguồn: The outlet of my consciousness)

 

Chất son tint nhưng không hề gây khô môi, cũng không bám vào rãnh môi nếu bạn đánh son cả ngày, lớp bóng vừa phải trông môi được căng bóng rất là xinh luôn. Điểm trừ là bảng swatch của hãng khá lệch tông màu khi lên môi, nên bạn cần tham khảo nhiều clip swatch và review son trước khi ra quyết định nhé.

 

5 Sản Phẩm Đáng Dùng Thử Của Pony Effect

Màu sheer delight khá được nhiều nàng săn lùng (Nguồn: The Point Of Vu)

 

Một số màu hot hit các nàng có thể tham khảo chính là Be Agape, Go Pitapat và Sheer Delight.

** Giá: ~180k (đợt sale), giá bình thường hơn 300k nên hãy kiên nhẫn chờ đến đợt sale nhé.


 

2. Deep and Pure Lip Tint

 

Một em son tint khác cũng làm mưa làm gió thời gian vừa qua vì hãng sale em tới mức giá “khủng”, khiến sản phẩm của Pony Effect dễ tiếp cận hơn với nhiều cô gái.

 

5 Sản Phẩm Đáng Dùng Thử Của Pony Effect

Là dạng tuýp thay vì trong ống tube như các loại khác (Nguồn: little wonderland)

 

Deep and Pure Lip Tint phải nói là một em son tint pigment nhất trong số những em tint của Hàn. Chỉ cần 1 lần quẹt là màu đã lên đậm và rõ, nếu muốn đánh lòng môi chỉ cần chấm 1 chút xíu rồi nhanh tay tán đều nhé. Nếu đánh cả ngày thì em này có làm môi se lại một chút nên dùng son dưỡng là cần thiết đó.

 

5 Sản Phẩm Đáng Dùng Thử Của Pony Effect

Bảng màu sống động và “Hàn Quốc” hơn so với Fluid Lip Tint (Nguồn: Christinahello)

 

** Giá: giá gốc không hề rẻ tí nào, cũng hơn 300k đó. Theo mình nếu bạn mua với mức giá này là “overpriced” rồi đấy, đợt sale tầm ~120k “vợt” luôn là tiện.


 

3. Stay Fit Matte Lip Colour

 

Một điều làm mình khá ngạc nhiên chính là son kem lì Stay Fit Matte Lip Colour được rất nhiều cô nàng khen ngợi trên cộng đồng Hilamdep luôn, thậm chí có bạn còn mua tận 2-3 cây.

Thiết kế son chắc chắn, cầm lên rất sang chảnh, chỉ có điều tên hãng dễ bị bay quá nên nếu dùng lâu cũng sẽ không còn đẹp như lúc đầu. Dù là son lì nhưng vân môi không bị lộ và cũng không làm khô môi, có một số màu khá lạ so với các màu thường thấy ở son Hàn nói chung. 

5 Sản Phẩm Đáng Dùng Thử Của Pony Effect

Son nhìn rất sang chảnh và chắc chắn (Nguồn: Yummiiee)

 

Khi ăn thì chắc chắn sẽ trôi đi, nhưng không bị trôi thành “mảng mảng” như một số loại kem lì thường thấy, mà sẽ trôi khá đều để lại lớp tint tự nhiên. Khi uống nước cũng sẽ bị dây ra thành li nữa. Nếu bạn tìm một em kem lì hoàn toàn thì đây có lẽ không phải là sự lựa chọn thích hợp.

 

5 Sản Phẩm Đáng Dùng Thử Của Pony Effect

Bảng màu trông rất Tây (Nguồn: The Point of Vu)

 

Một số màu son hot hit của Stay Fit Matte Lip Colour: Magnificent, Splendid, Fantastic.

** Giá: ~420k nhưng đợt sale chỉ còn ~280k/cây.


 

4. Pony x MEMEBOX - Shine Easy Glam Eyeshadow Palette

 

Một sản phẩm ra đời do sự hợp tác giữa Pony và Memebox là một bảng mắt gồm các màu bạn sẽ luôn luôn thấy nếu xem các video hướng dẫn makeup của cô nàng.

Bảng mắt gồm 2 phần, một bên màu lì gồm các màu thuộc tông nâu, phù hợp để bạn shading, contour. Những màu này đều rất trung tính, không bị cam hay đỏ - điểm cộng rất lớn.

 

5 Sản Phẩm Đáng Dùng Thử Của Pony Effect

Packaging mới của Shine Easy Glam (Nguồn: Seoulful Sydney)

 

Những màu nhũ mềm mịn, lên mắt rất đẹp và không hề bị rơi rớt “lả tả” đâu nhé. Nếu bạn sử dụng ngón tay hoặc dùng với cọ ướt thì màu sẽ càng nổi bật hơn nữa. Mang đi du lịch là tiện nhất vì có đủ các màu cần thiết cho một makeup look từ đơn giản đến điệu đà hơn thường ngày.

 

5 Sản Phẩm Đáng Dùng Thử Của Pony Effect

Swatch cạnh Lorac Pro là một chín một mười luôn (Nguồn: My sugar coffee)

 

** Giá: ~500k/bảng 


 

5. Natural Purifying Cleansing Oil

 

Một em cuối cùng nằm trong list những sản phẩm đinh phải thử của hãng Pony Effect không phải là makeup đâu, mà là…skincare đó. 

Natural Purifying Cleansing Oil được hãng nói rằng thích hợp với những bạn nữ có làn da vào độ tuổi bắt đầu lão hóa, có chứa các thành phần chống lão hóa như dầu nụ tầm xuân, trà xanh và hoa trà, tẩy sạch và đồng thời nuôi dưỡng làn da nữa. 

 

5 Sản Phẩm Đáng Dùng Thử Của Pony Effect

Thiết kế rất đơn giản, không cầu kì như sản phẩm makeup (Nguồn: Pony Effect)

 

Dầu tẩy trang có mùi hương bạc hà the mát thư giãn, những ai quá dị ứng với mùi thì nên cân nhắc trước khi quyết định sử dụng nha. 

 

5 Sản Phẩm Đáng Dùng Thử Của Pony Effect

Khả năng làm sạch tốt (Nguồn: Beauty Finds For Me)

 

Độ tẩy sạch khá ổn, với mascara waterproof và son tint chắc chắn sẽ cần tẩy trang chuyên dụng vì em ấy không thể tẩy sạch được tất cả.

** Giá: ~300k/200ml

 

Trong số những sản phẩm chúng mình gợi ý bạn đã dùng qua những em nào rồi. Nếu bạn còn xa lạ với hãng thì hãy nhanh chóng thử xem sao, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng mà chúng mang lại đấy.

-------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Tin Tin,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận