Nhật Ký Làm Đẹp

5 Sản Phẩm Làm Đẹp Hiệu Quả Chỉ Sau Một Đêm

Đọc qua tiêu đề, chắc hẳn các nàng sẽ ngạc nhiên lắm nhỉ? Vì làm gì có loại “thần dược” nào hiệu quả sau một đêm được chứ, đến kem trộn cũng cần ít nhất 3 ngày để “lột xác” cơ mà! Nhưng hôm nay, Hilamdep.com sẽ giới thiệu với các bạn 5 loaị sản phẩm thật sự có tác dụng trong vòng một đêm. Nếu các bạn muốn biết chi tiết hơn thì hãy cùng Hilamdep.com tìm hiểu tiếp nhé! 

 

1. Rene Furturer Karite Nutri Intense Nourishing Overnight Treatment

 

Rene Furturer là một thương hiệu chăm sóc và tạo kiểu tóc đến từ Pháp được sáng lập vào năm 1957 bởi nhà tạo mẫu tóc cùng tên. Ông là người tiên phong trong việc tạo ra các sản phẩm chăm sóc tóc có chiết xuất từ thảo mộc cùng với các loại dầu dưỡng quý. Chính vì vậy mà sản phẩm đến từ thương hiệu này được giới làm đẹp đánh giá rất cao về chất lượng, trong đó phải kể đến ngôi sao sáng Karite Nutri Intense Nourishing Overnight Treament. 

 

5 Sản Phẩm Làm Đẹp Hiệu Quả Chỉ Sau Một Đêm

Sản phẩm có bao bì màu xanh khá mát mắt (nguồn: renefurturer.com)

 

Nếu bạn có mái tóc khô và hư tổn nhiều thì chắc chắn bạn sẽ rất thích em này đó. Với bảng thành phần tuyệt đẹp cùng với các ngôi sao như: bơ shea, dầu shea,.. hãng cam kết sẽ cho bạn mái tóc suôn mượt, phục hồi hư tổn từ sâu bên trong tóc chỉ qua một lần sử dụng. Đặc biệt hơn, bạn không cần phải gội lại với nước sau khi sử dụng sản phẩm, dưỡng chất sẽ thấm hoàn toàn vào tóc và bạn có thể có giấc ngủ thật ngon mà không lo tóc mình sẽ trở nên bết dính. 

 

5 Sản Phẩm Làm Đẹp Hiệu Quả Chỉ Sau Một Đêm

 Cận cảnh chất kem  của sản phẩm (nguồn: makeupandbeautyblog.com)

 

** Giá thành: có 3 size tương ứng với 3 mức giá để các nàng lựa chọn: 1oz - $12, 3.4oz - $36, 6.9oz - $48


 

2. Sulwhasoo Overnight Vitualizing Mask EX

 

Nếu bạn yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc thì chắc chắn đã biết đến Sulwhasoo - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp với các dòng sản phẩm chất lượng, và em Overnight Vitualizing Mask EX cũng nằm trong số đó! 

 

5 Sản Phẩm Làm Đẹp Hiệu Quả Chỉ Sau Một Đêm

Vẻ ngoài sang chảnh của em mặt nạ ngủ đến từ nhà Sulwhasoo (nguồn: memorable-days.net)

 

Sản phẩm này sở hữu nhiều thành phần thảo dược đến từ phương Đông, ngoài ra còn có squalene, mật ong giúp hỗ trợ dưỡng ẩm, làm sáng da và ngừa viêm. Điểm cộng lớn của em này là thẩm thấu vào da rất tốt, nên sẽ không có tình trạng dấp dính sau khi thoa lên mặt. Tuy là mặt nạ ngủ nhưng bạn có thể sử dụng em ấy như một tuýp kem dưỡng ban đêm, bởi nó vẫn có khả năng cung cấp đủ độ ẩm cho da trong cả một đêm dài nữa đó. Sáng hôm sau bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy làn da của mình căng mướt và rực rỡ hơn rất nhiều nè!

 

5 Sản Phẩm Làm Đẹp Hiệu Quả Chỉ Sau Một Đêm

5 Sản Phẩm Làm Đẹp Hiệu Quả Chỉ Sau Một Đêm

 Sản phẩm sau khi đã thấm hoàn toàn vào da và không hề nhờn dính chút nào! (nguồn: worthitbeauty.com)

 

** Giá thành: 1.000.000vnd/120ml (tại showroom của hãng)


 

3. Charlotte Tilbury Overnight Bronze and Glow Mask

 

Có thể bạn chưa biết nhưng Charlotte Tilbury ngoài son ra còn có những sản phẩm skincare vô cùng hiệu quả và chất lượng nữa đó. Overnight Bronze and Glow Mask hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn làn da căng tràn sức sống. Không những thế, hãng cho biết nếu bạn kiên trì sử dụng trong vòng vài ngày, bạn sẽ có làn da rám nắng (tan skin) vô cùng tự nhiên và quyến rũ. Sản phẩm này được 4.0/5.0 trên trang web makeupalley.com – một cộng đồng làm đẹp vô cùng lớn mạnh tại Mỹ. 

 

5 Sản Phẩm Làm Đẹp Hiệu Quả Chỉ Sau Một Đêm

Vẻ ngoài vô cùng thu hút và mang nét rất riêng của Charlotte Tilbury

 

** Giá thành: $55/50ml 


 

4. Caudalie Vin[activ] Overnight Detox Oil

 

Caudalie là thương hiệu đến từ nước Pháp với các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Vin[activ] Overnight Detox Oil là một loại dầu dưỡng giúp thải độc cho da, được ví von như loại nước ép đặc biệt dành riêng cho làn da của bạn, đặc biệt là những làn da chịu sự tác động xấu từ môi trường như khói bụi, ánh nắng mặt trời,…

 

 5 Sản Phẩm Làm Đẹp Hiệu Quả Chỉ Sau Một Đêm

Sản phẩm có thiết kế khá tương đương với các sản phẩm khác của hãng nhưng vẫn gây ấn tượng với màu xanh lá tươi mát

(nguồn: rivi.vn)

 

Trang web refinery29.com cho biết “Nếu bạn không có đủ thời gian để đắp mặt nạ mỗi ngày thì đây chính là giải pháp thay thế hữu hiệu nhất!”. Quả thật vậy, Caudalie vốn rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm thiên nhiên nhưng có chất lượng rất tốt. Lọ dầu dưỡng này sau khi thấm vào da bạn sẽ đào thải những chất bẩn và tế bào chết trên bề mặt da, đem lại cho bạn làn da sáng ngời và rực rỡ hơn bao giờ hết!

 

5 Sản Phẩm Làm Đẹp Hiệu Quả Chỉ Sau Một Đêm

Chất lượng không những rất tốt mà bao bì cũng long lanh không kém! (nguồn:albertinesarah.com)

 

** Giá thành: $50/30ml


 

5. Sachajuan Overnight Hair Repair

 

Sachajuan là một salon tóc tại Stockholm và cam kết những sản phẩm của mình sẽ đem đến cho người sử dụng hiệu quả tức thì chỉ sau một lần sử dụng. Sản phẩm này được thiết kế nhằm tăng độ đàn hồi cho tóc, giúp mái tóc bạn trở nên bóng khoẻ hơn. 

 

5 Sản Phẩm Làm Đẹp Hiệu Quả Chỉ Sau Một Đêm

Sachajuan có thể khá xa lạ với người tiêu dùng tại Việt Nam nhưng thương hiệu này khá nổi tiếng trên thế giới đồng thời cũng được bày bán tại Sephora (nguồn: smallnhot.com)

 

Sau khi gội đầu, bạn cho sản phẩm một lượng vừa đủ ra tay và thoa lên tóc, sau đó để nguyên và cứ tận hưởng giấc ngủ của mình. Bạn có thể gội lại với nước vào sáng hôm sau nhưng theo Sachajuan thì điều này không thật sự cần thiết lắm.

** Giá thành: £35/30ml 

 

Hilamdep.com mong rằng các bạn đã có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho mình thông qua bài viết này nhé! Chúc các bạn luôn xinh đẹp! 

 

Jessie Nguyen

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận