Nhật Ký Làm Đẹp Chống nắng

6 Dòng Toner Cho Da Nhạy Cảm Bạn Nên Biết

Toner - sản phẩm tưởng chừng đơn giản, nhưng với các nàng da nhạy cảm lại khá quan trọng đấy. Làm sao để vừa giúp da sạch nhẹ nhàng, lại đủ êm dịu để chuẩn bị các bước dưỡng kế tiếp, không gây kích ứng trên da. Bài toán tưởng chừng nan giải, nhưng Hilamdep sẽ giúp các nàng ngay thôi.

Cùng Hilamdep điểm mặt những em toner cho da nhạy cảm mà những bạn có làn da khó chịu này nên biết nhé.

 

1. Klairs Supple Preparation Facial Toner

 

6 Dòng Toner Cho Da Nhạy Cảm Bạn Nên Biết

Nguồn ảnh: www.sokoglam.com

 

Nhẹ nhàng y như cái tên, Klairs Supple Preparation Facial Toner sẽ vuốt ve làn da của bạn. Với rất nhiều dưỡng chất như Phyto-Oligo, muối Hyaluronate hay chiết xuất lúa mì, tất cả sẽ hòa quyện trên da. Những bã nhờ còn sót lại trên da sẽ được lấy đi triệt để mà không khiến da khô rát. Ngoài ra, chai toner cho da nhạy cảm của Klairs còn hỗ trợ rất tốt cho những làn da hay ửng đỏ, dễ viêm nhiễm. Làm sạch và dưỡng ẩm vừa đủ, rất nhiều nàng sẽ yêu em toner này cho xem.

 

** Giá cả: 250k/180ml


 

2. Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Lotion

 

6 Dòng Toner Cho Da Nhạy Cảm Bạn Nên Biết

Nguồn ảnh: www.worvie.com

 

Không thể quen thuộc hơn, Hadalabo chính là “sản phẩm quốc dân” bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên mọi kệ siêu thị. Và mức độ nhẹ nhàng của Hadalabo thì không cần bàn cãi, rất hiếm trường hợp kích ứng khi sử dụng em này. Không những giúp da thức tỉnh, Hadalabo còn làm da căng mọng thấy rõ. Tuyệt hơn nữa, bạn có thể sử dụng em ấy bao nhiêu lần trong ngày cũng được. Chỉ cần xoa lòng bàn tay, vỗ nhẹ lên mặt, da lập tức căng mướt.

 

** Giá cả: 250k/170ml


 

3. Caudalie Moisturizing Toner

 

6 Dòng Toner Cho Da Nhạy Cảm Bạn Nên Biết

Nguồn ảnh: www.mackenziehora.com

 

Với thành phần độc quyền Vinolevure được chiết xuất từ nấm men, chai nước hoa hồng cho da nhạy cảm Caudalie Moisturizing Toner sẽ giúp làm tươi mới các tế bào da. Thanh mát và không nhờn dính trên da, Caudalie Moisturizing Toner vừa êm ái vừa dễ chịu, da sẽ sảng khoái ngay lập tức. Những cặn bẩn còn sót sẽ được lấy hết đi mà da không hề bị căng khô. Quá tuyệt cho những nàng nhạy cảm cần tìm một loại toner làm sạch nhẹ nhàng phải không!

 

** Giá cả: 300k/200ml


 

4. Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

 

6 Dòng Toner Cho Da Nhạy Cảm Bạn Nên Biết

Nguồn ảnh: www.mmia.com

 

Những cánh hoa cúc mong mảnh bên trong chai toner nhất định làm xao xuyến trái tim thiếu nữ. Mát lành và nhẹ dịu như những ly bông cúc cho da, Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner cho da nhạy cảm giúp da ngậm nước, dịu lại sau một ngày mệt nhoài. Chứa Allantoin, là một chất quan trọng trong việc giảm viêm, làm lành tổn thương. Tuy giá có hơi đắt một chút, nhưng với sản phẩm không chỉ tốt cho da lại còn đẹp mắt; thì thỉnh thoảng cũng nên tự thưởng cho mình bạn nhỉ!

 

** Giá cả: 950k/250ml


 

5. Avene Gentle Toner

 

6 Dòng Toner Cho Da Nhạy Cảm Bạn Nên Biết

Nguồn ảnh: www.iknowallthewords.com

 

Một chai toner chứa đầy nước khoáng thiên nhiên sẽ khiến da phấn khích tột độ. Tựa như đắm chìm vào dòng thác khoáng mùa xuân, Avene Gentle Toner mơn man vỗ về từng lỗ chân lông của da. Hãy quên đi cảm giác khó chịu từ những đợt kích ứng đáng ghét. Avene Gentle Toner đủ sức giúp da chữa lành và ngày càng khỏe mạnh hơn. Da khỏe da mới có thể đẹp mà.

 

** Giá cả: 500k/200ml


 

6. Sukin Hydrating Mist Toner

 

6 Dòng Toner Cho Da Nhạy Cảm Bạn Nên Biết

Nguồn ảnh: www.mei.163.com

 

Sukin Hydrating Mist Toner là sản phẩm hoàn hảo cho những ai hay du lịch, các cô nàng văn phòng cần làm dịu da ngay lập tức. Với hình thức chai xịt phun sương tiện lợi, bạn có thể mang Sukin theo bất kì nơi đâu bạn muốn. Chưa kể đến thành phần tuyệt vời bao gồm rất nhiều chiết xuất thảo mộc và không chứa dầu khoáng, Parabens, phẩm màu… Lành tính vô cùng cho cả những bạn nào có làn da nhạy cảm nhất. Khi cần làm dịu và dưỡng ẩm cho da tức thì, đừng quên Sukin nha cả nhà.

 

** Già thành: 300k/125ml

 

Nhạy cảm hoàn toàn có thể xảy ra dù bạn là da dầu, da hỗn hợp hay da khô, da thường… Đừng chủ quan nhưng hãy thủ ngay cho mình một em toner thật dịu nhẹ, để những lúc da biểu tình sẽ có ngay bí kíp nhé. Có bạn nào đã dùng thử qua những toner cho da nhạy cảm ở trên chưa? Chia sẻ với Hilamdep trải nghiệm của bạn và gợi ý thêm những sản phẩm hay ho khác nhé. Chúc cả nhà luôn thật xinh đẹp và vui khỏe.

Từ khóa tìm kiếm trên Google: toner cho da nhay cam mun, review cac loai nuoc hoa hong cho da nhay cam, toner cho da nhay cảm nào tốt

Xem thêm: Top 5 Toner Cho Da Dầu Mụn Dưới 300K

-----------------------

 “Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)”

 

INDIGO

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận