Nhật Ký Làm Đẹp Trang Điểm

6 Sản Phẩm Tẩy Da Chết Cho Môi Từ Rẻ Đến Đắt Bạn Phải Thử

6 Sản Phẩm Tẩy Da Chết Cho Môi Từ Rẻ Đến Đắt Bạn Phải Thử

Nguồn ảnh: www.herbivore.com

 

Tẩy da chết cho mặt, tẩy da chết cho cơ thể, nhất thiết không được quên tẩy da chết cho môi. Chúng mình thường quên điều này, nên môi thường không tươi màu, dễ khô và kém mềm mại. Hilamdep sẽ mách ngay cho bạn 6 loại tẩy da chết cho môi, từ bình dân cho đến cao cấp. Bảo đảm nàng nào cũng có thể lấy lại làn môi xinh cùng chi phí phù hợp nhé!

 

 

Beauty Treats Lip Scrub

 

6 Sản Phẩm Tẩy Da Chết Cho Môi Từ Rẻ Đến Đắt Bạn Phải Thử

Nguồn ảnh: www.shecharming.com

 

Chỉ với chưa đến 100k, nàng đã có ngay hũ tẩy da chết thơm ngọt. Beauty Treats Lip Scrub Nhẹ nhàng lấy đi những tế bào chết mà không gây khô môi. Khi rửa đi, làn môi còn được bao phủ bởi một lớp dưỡng giúp da mềm mại, khỏe mạnh hơn. Với giá tốt như vậy, chắc hẳn ai cũng nên thử qua em này một lần. Có tận 4 mùi khác nhau, nên lâu lâu đổi mùi hương cũng thú vị lắm đó nàng!

** Giá cả: 80k/10g


 

Innisfree Smooth Lip Scrub

 

6 Sản Phẩm Tẩy Da Chết Cho Môi Từ Rẻ Đến Đắt Bạn Phải Thử

Nguồn ảnh: www.innisfree.co.kr

 

Nhìn bao bì thôi là đã thấy nhã nhặn xinh yêu. Innisfree Smooth Lip Scrub ngoại hình dạng tuýp cực kì vệ sinh, từ nay không lo tay mình làm bẩn sản phẩm khi lấy nữa rồi! Kết cấu với những hạt siêu mịn cùng phần kem mềm mướt lướt êm trên môi. Chỉ cần dùng ngón tay xoay tròn, môi đã thấy nhẹ tênh, không đau rát và khô tróc. Và em này không mùi, nên các nàng nhạy cảm tha hồ yên tâm rồi nha!

** Giá cả: 100k/9g


 

E.L.F Lip Exfoliator

 

6 Sản Phẩm Tẩy Da Chết Cho Môi Từ Rẻ Đến Đắt Bạn Phải Thử

Nguồn ảnh: www.hellogiggles.com

 

Son tẩy tế bào chết toàn được đánh giá 4-5 sao trên các trang web làm đẹp, nhất định xứng đáng để chúng ta nghía qua rồi. Không phải dạng hũ hay tuýp, thỏi son độc đáo này thật tiện lợi khi bạn có thể tẩy da chết cho môi ở mọi nơi. Chỉ cần mở nắp, vặn son và thoa lên môi, vài phút là môi đã xinh đẹp trở lại. Tuy nhiên, sản phẩm có nhược điểm là dễ gãy, nên chúng mình nhẹ tay với em ấy một chút nha. Ngoài việc đó ra thì điểm nào của em này cũng ngon lành hết các nàng ơi!

** Giá cả: 100k/3g


 

Fresh Sugar Lip Polish

 

6 Sản Phẩm Tẩy Da Chết Cho Môi Từ Rẻ Đến Đắt Bạn Phải Thử

Nguồn ảnh: www.media.karousel.com

 

Nghe đến Fresh là thấy chất lượng phần nào đủ tin cậy, dùng qua một lần là chính thức nghiện luôn. Đúng như tên gọi “Đánh bóng làn môi”, Fresh sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật đã sau khi tẩy da chết. Với bơ shea, đường nâu xay nhuyễn cùng dầu Jojoba, tất cả hòa quyện và cuốn trôi hết những mảnh da thừa. Trả lại cho bạn môi mềm mướt mượt ngay lập tức. Giá thành của em ấy có một chút đắn đo, nhưng hẳn sẽ xứng đáng lắm đấy!

** Giá cả: 600k/17g


 

Lush Sugar Plum Fairy Lip Scrub

 

6 Sản Phẩm Tẩy Da Chết Cho Môi Từ Rẻ Đến Đắt Bạn Phải Thử

Nguồn ảnh: www.jidimakeup.com

 

Nàng tiên Lush màu hồng sẽ giúp môi bạn “tươi không cần tưới” với sản phẩm chứa nhiều chiết xuất và thành phần tự nhiên. Thơm ngọt ngào làm say lòng người, cẩn thận kẻo bạn sẽ “ăn” hết cả hũ vì không kiềm chế nổi đấy. Màu hồng tím nữ tính càng làm em ấy hấp dẫn hơn. Không thể bỏ qua một sản phẩm thu hút như vậy cả nhà nhỉ!

** Giá cả: 280k/25g


 

Herbivore Coco Rose Lip Polish

 

6 Sản Phẩm Tẩy Da Chết Cho Môi Từ Rẻ Đến Đắt Bạn Phải Thử

Nguồn ảnh: www. frontlistbacklis.co.uk

 

Herbivore có thể khá xa lạ với một số nàng, tuy nhiên đây là hãng khá “chanh sả” với các sản phẩm mang bao bì tuy đơn giản nhưng siêu đẹp. Chưa kể bảng thành phần sạch đẹp như mơ sẽ khiến bạn phải móc hầu bao và rước em ấy về ngay. Đường mịn, dầu dừa, bơ shea, chiết xuất hoa hồng, bấy nhiêu đã đủ làm nàng xiêu lòng chưa? Đắt xắt ra miếng, nếu đang cần một món quà, hãy tự thưởng cho mình em này ngay đi nào.

** Giá cả: 500k/5ml

 

Môi xinh thu hút ánh nhìn, đừng bỏ qua bước tẩy da chết mỗi tuần để làn môi và nụ cười luôn tỏa nắng nha các tình yêu! Nếu bạn có những sản phẩm tẩy da chết cho môi hay ho nào, nhất định phải chia sẻ để chúng mình trải nghiệm nữa nha. Chúc các nàng thật xinh và hạnh phúc.

 

INDIGO

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận