Nhật Ký Làm Đẹp

7 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Phấn Rôm Bạn Phải-Biết

Khi nhắc đến phấn rôm, hầu hết mọi người đều nghĩ ngay đến công dụng tuyệt vời của nó đối với làn da trẻ nhỏ: giúp da bé thông thoáng, giảm rôm sảy và chống mẩn ngứa tối ưu. Nhưng có mấy ai biết rằng, ngoài công dụng diệu kì kia, phấn rôm còn mang trong mình vô vàn tips làm đẹp cực tiện lợi dành cho cả người lớn.

Nào hãy cùng Hilamdep bỏ túi ngay 7 bí kíp làm đẹp hữu hiệu từ phấn rôm nhé! 

 

7 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Phấn Rôm Bạn Phải-Biết

(Nguồn: save.ca)

 

1. DẦU GỘI KHÔ

 

Bạn sở hữu mái tóc dầu và khá khổ sở vì tóc lại bị bết lại chỉ sau 5-6 tiếng gội đầu? Bạn quá bận rộn, chưa kịp  gội đầu đã phải có việc xuống phố/đi làm/ đi học? 

Trong những hoàn cảnh này, một lọ phấn rôm (đóng vai trò như dầu gội khô) là tất cả những gì bạn cần để hút bớt dầu thừa khỏi da đầu, giảm tình trạng bết dính. Dùng lược chải thẳng tóc, thoa một lượng phấn rôm vừa đủ lên da đầu, massage nhẹ 3-5 phút rồi chải lại; bạn đã có một mái tóc sạch bồng bềnh.

 

7 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Phấn Rôm Bạn Phải-Biết

(Nguồn: @khangan.sushi.official)


 

2. THAY THẾ PHẤN PHỦ

 

Như bạn đã biết, công dụng tuyệt vời  nhất của phấn rôm chính là khả năng thấm hút hoàn hảo. Vì thế khi đang make-up, chẳng may lớp phấn phủ đã hết, bạn hoàn toàn có thể dùng phấn rôm để thay thế.

 

Tuy nhiên, hãy nhớ chỉ nên dùng một lượng vừa phải để không làm mặt bị “trắng bệch” ra bạn nhé.

 

7 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Phấn Rôm Bạn Phải-Biết

(Nguồn: beautygarden .vn)

 

3. LÀM DÀY MI & LÔNG MÀY

 

Có thể bạn chẳng tin nhưng đây là sự thật! Hãy chải một ít phấn rôm lên mi mắt trước khi dùng mascara và lên chân mày trước khi kẻ mày. Sau đó nhìn vào gương bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước hàng mi cùng đôi mày dài và dày lên thấy rõ.

Lưu ý, khi thực hiện tip làm đẹp này hãy thật cẩn thận để phấn rôm không rơi vào mắt. Bạn có thể rắc ít phấn rôm lên chiếc tăm bông rồi chải lên mi nhé.

 

7 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Phấn Rôm Bạn Phải-Biết

(Nguồn: marry.vn)

 

4. GIỮ MÀU SON LÂU TRÔI

 

Lại là một mẹo trang điểm cực hay ho: phấn rôm sẽ giúp lớp son bền màu hơn trên môi. Thật đơn giản, hãy cứ tô son theo quy trình thông thường: dùng son dưỡng mềm mịn, thoa lớp son màu, sau đó hãy dùng 1 tờ khăn giấy mỏng đặt lên môi rồi dùng cọ tán nhẹ nhàng 1 ít phấn rôm lên trên. 

 

Các hạt phấn rôm khi bám vào bề mặt môi không những giúp son lâu trôi mà còn trông mịn hơn nữa đấy. 

 

7 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Phấn Rôm Bạn Phải-Biết

(Nguồn: pinimg.com)

 

5. GIÚP GIẢM ĐAU KHI WAX LÔNG

 

Wax lông là một phương pháp làm đẹp nhanh chóng giúp bạn “dọn sạch” những vùng lông không mong muốn. Tuy nhiên, phương pháp này thường dùng hỗn hợp nóng cùng lực kéo mạnh đột ngột lên vùng da khiến da bị rát đỏ. 

 

Thoa một chút phấn rôm trước khi wax là một cách cứu cánh vô cùng hiệu quả, giúp làm dịu làn da. 

 

7 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Phấn Rôm Bạn Phải-Biết

(Nguồn: hellokhunmor.com)

 

6. KHỬ MÙI HÔI GIÀY & CHÂN

 

Ứng dụng tính năng thấm hút “thần kì” và hương thơm thoang thoảng dịu nhẹ từ phấn rôm, bạn hãy thử rắc một ít phấn rôm vào giày (đặc biệt là những đôi giày bít, boots, sneakers,…) để khử mùi. Phấn rôm không những hút hết ẩm mốc còn khiến côn trùng, kiến, gián không ghé thăm chiếc giày của bạn.

Nếu bị chứng phong thấp, chân hay ra nhiều mồ hôi, phấn rơm cũng là một giải pháp chữa trị rất đáng để thử đấy.

 

7 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Phấn Rôm Bạn Phải-Biết

(Nguồn: onecrazyhouse.com)

 

7. KHỬ MÙI VÙNG DA DƯỚI CÁNH TAY

 

Lăn khử mùi là một trong những thủ phạm  gây nên những vết ố vàng trên nách áo, không những thế nếu trót sử dụng dạng lăn khử mùi không hợp với da rất dễ làm bít tắc lỗ chân lông, gây viêm sưng  và kích ứng.

Phấn rôm lại an toàn, lành tính hơn vừa hấp thụ lượng mồ hôi thừa dưới cánh tay vừa lưu hương dễ chịu cho nàng thoải mái suốt cả ngày! Tiện lợi quá phải không nào!

 

7 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Phấn Rôm Bạn Phải-Biết

(Nguồn: chuu.co.kr)

 

Phấn rôm quả là một loại mỹ phẩm “đa-zi-năng” phải không nào! Hãy tậu ngay cho mình một lọ phấn rôm nho nhỏ bỏ hẳn vào túi xách, để khi rơi vào các tình huống trên bạn đã có ngay trong tay bí kíp “chữa cháy” kịp thời và hiệu quả.

---------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep,

tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Halley Tran

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận