Nhật Ký Làm Đẹp

7 Thỏi Son Đen Ấn Tượng Cho Mùa Hallowen

Đã vào cuối tháng 10 rồi, một mùa Hallowen lại đến, các nàng đã chuẩn bị gì chưa? Và đương nhiên, các thỏi son đen cũng được các nàng chọn để hoàn thiện makeup của mình. Với các thỏi son màu đen như thế này, ngoài dùng cho môi, nàng còn có thể dùng để kẻ mắt, hóa trang các kiểu khác nhau, không bị phí đâu. Giờ cùng tụi mình tìm kiếm những thỏi son đen ấn tượng nhất nhé.

 

1. Maybelline Bold Lipstick #PitchBlack

 

Bold Lipstick của Maybelline là dòng son có nhiều tông son lạ nhất, không chỉ có tông đậm như tím rượu, nâu chocolate, mà còn có tông màu đen tuyền ánh xám Pitch Black – 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho Hallowen.

 

7 Thỏi Son Đen Ấn Tượng Cho Mùa Hallowen

Thiết kế vỏ nhựa khá nhẹ tay nhưng lại có cái nhìn cực kì ngầu (Nguồn: pamper.my)

 

Chất son dòng Bold thuộc chất son lì mịn, lướt trên môi khá mướt, thêm nữa độ giữ màu khá tốt, nàng có thể giữ trên môi suốt cả buổi tiệc. Tuy nhiên, nàng nên dưỡng môi ẩm, không có vẩy da chết, thì màu son sẽ lên đậm màu, đều màu, không bị loang lỗ nhé. 

 

7 Thỏi Son Đen Ấn Tượng Cho Mùa Hallowen

Giá thành: 7.49$(160k – 180k)

 (Nguồn: nailthataccent.com)


 

2. Fenty Beauty Stuna Lip Paint #Uninvited

 

Uninvited là 1 trong 4 màu son mới thuộc dòng Stuna Lip Paint đình đám nhà Fenty Beauty, thật bất ngờ khi hãng cho ra em son đen “xì xì” huyền bí như thế này. Tông son đen kết hợp cùng chất son kem lì càng khiến nàng cool ngầu hơn đấy.

 

7 Thỏi Son Đen Ấn Tượng Cho Mùa Hallowen

Em này khác biệt với các thỏi khác với nắp son đen nhám lì (Nguồn: thehappysloths.com)

 

Điều ấn tượng ở dòng son này chính là đầu cọ bông, đầu cọ ngắn, dễ tán và viền môi. Chất son kem lì của Fenty Beauty phải nói là “đỉnh đỉnh”, quẹt 1 lần lên môi là màu son đã rõ, tránh tình trạng loang lỗ ở son thỏi. Tông son đen của Fenty Beauty sẽ giúp nàng ngầu thiệt ngầu trong buổi tiệc.

 

7 Thỏi Son Đen Ấn Tượng Cho Mùa Hallowen

Giá thành: 24$ (580k – 620k)

(Nguồn: @fentybeauty)


 

3. Covergirl Katy Kat Matte #PerryPanther

 

Katy Kat là dòng son hợp tác giữa Covergirl và cô ca sĩ Katty Perry, ngoài các tông son cơ bản dễ dùng hàng ngày, thì hãng cũng kèm theo tông son đen huyền bí dành cho các “miu nữ” tận dụng cho ngày Hallowen.

 

7 Thỏi Son Đen Ấn Tượng Cho Mùa Hallowen

Màu son trùng họa tiết trên thân son tạo nên nét đồng nhất cho cả thỏi (Nguồn: swatchandreview.com)

 

“Tạo hình” của Covergirl khá đơn giản nhưng lại đồng nhất cho cả thỏi son,màu son em này có chút nâu bên trong, thoa nhẹ sẽ thấy khá rõ. Chất son của em này dạng cream truyền thống, có độ dưỡng ẩm cao cho môi và có độ bóng nhẹ trên môi, nên nếu nàng chọn em này thì nên mang theo, phòng hờ lúc ăn uống trôi hết nhé.

 

7 Thỏi Son Đen Ấn Tượng Cho Mùa Hallowen

Giá thành: 6.99$ (150k – 160k)

(Nguồn: thehappysloths.com)


 

4. NYX Liquid Suede Cream Lipstick #Alien

 

Dòng Liquid Suede của NYX là dòng son có nhiều tông son phá cách, cá tính nhất như cam sáng, hồng neo và đương nhiên cũng không thiếu 1 em son tông đen dành cho cô nàng cá tính, thích khám phá nhiều màu son khác nhau.

 

7 Thỏi Son Đen Ấn Tượng Cho Mùa Hallowen

Đầu bông dẹp dài cũng rất dễ viền môi (Nguồn: casualcontrast.com)

 

Nhìn tổng quát em son này có 2 màu trắng – đen thôi, càng làm nàng thích thú khám phá màu son bên trong. Chất son dòng Liquid Suede khá dày, quẹt 1 đường lên môi và tán đều đã lên rõ màu son, chất son kem lì của em ý hơi khô 1 chút; trước bữa tiệc Hallowen, nàng nên chăm môi mềm mượt nhất nhé để màu son lên đều hơn.

 

7 Thỏi Son Đen Ấn Tượng Cho Mùa Hallowen

Giá thành:9.99$ (220k – 240k)

(Nguồn: @ourfazinali)


 

5. E.L.F Moisturizing Lipstick #Blackout

 

Nếu chỉ cần 1 thỏi son đen dùng cho mùa Hallowen thôi thì em son của E.L.F hoàn hảo dành cho nàng, vừa dùng cho môi vừa hóa trang theo ý mình nữa. Giá chỉ trên dưới 100k thôi, phù hợp cho nàng HS – SV hóa trang cho mùa Hallowen

 

7 Thỏi Son Đen Ấn Tượng Cho Mùa Hallowen

Thỏi son nhựa đen từ trong ra ngoài (Nguồn: makeupfu.com)

 

Từ cái tên mình cũng biết chất son của em này rồi đó, chất son sáp có dưỡng, không làm khô, có độ ẩm nhất định và cũng có độ bóng trên môi nữa. Vì là chất son có độ dưỡng cao, nên tán em này hoàn hảo nhất là dùng cọ môi, chồng nhiều lớp lên để có lớp son ưng ý nhất.

 

7 Thỏi Son Đen Ấn Tượng Cho Mùa Hallowen

Giá thành: 3$ (80k – 120k)

(Nguồn: slashedbeauty.com)


 

6. Bite Beauty Amuse Bouche Lipstick #BlackTruffle

 

Quá nổi tiếng về thành phần an toàn lành tính trong thành phần son của mình, Bite Beauty không chỉ mang đến chất son an toàn mà còn nhiều màu son độc lạ, phục vụ nhu cầu các nàng. Đặc biệt Black Truffle không chỉ là tông đen khó dùng mà trong đó còn 1 chút tím rượu, sắm em này về còn có thể dùng hàng ngày với lớp son mỏng.

 

7 Thỏi Son Đen Ấn Tượng Cho Mùa Hallowen

Thỏi son thiết kế đơn giản đặc trưng nhà Bite Beauty (Nguồn:burymeinredlipstick.com)

 

Chất son của bạn này thuộc dòng creamy mềm mượt, lướt nhẹ nhàng trên môi 1 lớp cho màu son berry đen quyến rũ, chồng nhiều lớp thì sẽ có màu son đen huyền bí, mờ ảo tím rượu bên trong. Sắm em này nàng không cần lo chỉ dùng được 1 lần mùa Hallowen đâu nha.

 

7 Thỏi Son Đen Ấn Tượng Cho Mùa Hallowen

Giá thành: 26$ (600k – 630k)

(Nguồn: crystalcandymakeup.com)


 

7. Winky Lux Lipstick #Voodoo

 

Thỏi son có thiết kế sang chảnh nhất trong bài này, thỏi son trụ bo tròn 2 đầu, vỏ son vàng kim lấp lánh. Nàng tự thưởng hay làm quà tặng sẽ cảm thấy “sướng” vô cùng khi cầm trên tay.

 

7 Thỏi Son Đen Ấn Tượng Cho Mùa Hallowen

Thỏi son đen càng làm em ý sang trọng hơn (Nguồn: dolcevanity.com)

 

Chất son em này vẫn là chất son bơ mềm mịn, dễ thao tác và tán trên môi, có độ bám khá tốt nhưng sẽ trôi sạch sẽ sau bữa ăn to đấy nhé. Cầm thỏi son tông đen trên tay càng sang trọng hơn, cho dù sau mùa Hallowen nàng trưng em ấy trên kệ ngắm cũng thích thú hơn.

 

7 Thỏi Son Đen Ấn Tượng Cho Mùa Hallowen

Giá thành: 13£ (300k – 340k)

(Nguồn: winkulux.com)

 

7 thỏi son tông đen hôm nay mình chia sẻ với các nàng, nàng đã chọn được cho mình thỏi nào để diện Hallowen năm nay chưa nào? Vừa có son kem lì vừa có chất son kem bơ mềm mịn truyền thống; còn có thỏi son sang chảnh lung linh nữa. Lựa nhanh nào và sắm ngay để hoàn hảo nhất cho hóa trang Hallowen của mình nhen.

 

Dyan,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận