Xu Hướng Làm Đẹp

“Áo Dạ Kẻ” Từ Khóa Hot 2017 Của Phái Đẹp

Bên cạnh xu hướng hiện nay là những chiếc áo "blazer kẻ caro" thì áo khoác dạ năm nay cũng chuyển mình tích cực, thay vì những kiểu áo một màu đơn giản như mọi khi, năm nay những chiếc áo khoác dạ kẻ lại được các cô gái, các hot girl lăng xê một cách rộng rãi và trở thành hot trend của giới trẻ.

 

“Áo Dạ Kẻ” Từ Khóa Hot 2017 Của Phái Đẹp


Các tone màu chủ đạo năm nay vẫn là ghi – nâu hai gam màu cảm tưởng như rất cứng nhắc này nhưng khi kết hợp với nhau lại cho ra những chiếc áo rất hợp mắt và không hề bị lỗi mốt.

Những cô gái nhỏ bé chúng mình thường có suy nghĩ là mặc áo dạ này sẽ khiến bị dìm dáng làm cho người nhỏ hơn, thấp bé và thậm chí là “dừ” hơn tuổi nữa. Nhưng không hề nha, quan trọng là cách phối đồ của chúng mình như thế nào nữa. 

Hãy cùng Hilamdep xem qua một số cách phối đồ cùng áo dạ kẻ khiến bạn trở nên fashion hơn nhé:

 

“Áo Dạ Kẻ” Từ Khóa Hot 2017 Của Phái Đẹp
 

Với những chiếc áo dài tầm ngang đùi này các nàng có thể mặc bên trong những chiếc váy body, quần short hoặc những chiếc váy dạ ngắn bên trong, kết hợp cùng những đôi boots cao cổ hoặc boots quần đùi để giữ ấm cơ thể trong những ngày đông Hà Nội.

 

“Áo Dạ Kẻ” Từ Khóa Hot 2017 Của Phái Đẹp
(Nguồn hình: Nut Closet)


Đây chắc hẳn là set trang phục đơn giản cho những ngày gió mùa về, chỉ với chiếc áo dạ dày dặn khoác thêm chiếc khăn quàng cổ, bên dưới đi thêm một đôi sneaker bạn sẽ trở thành một cô nàng năng động, thoải mái hoạt động, vui chơi, đi làm đi chơi đều hợp lý nhưng không kém phần thời trang.
 

“Áo Dạ Kẻ” Từ Khóa Hot 2017 Của Phái Đẹp
(Nguồn hình: Nut Closet)


Nếu bạn muốn trở thành một cô nàng mang đậm phong cách vintage, chiếc áo dạ này hoàn toàn có thể làm chiều lòng các cô gái, chỉ cần một chiếc áo khoác len sáng màu, một chân váy dài dáng xếp ly hoặc những chiếc váy len dáng dài, đi một đôi giày bệt các nàng sẽ trở thành những tiểu thư đích thực, nhẹ nhàng nhưng không hề bánh bèo.
 

“Áo Dạ Kẻ” Từ Khóa Hot 2017 Của Phái Đẹp
(Nguồn hình: @bearscorner)


Áo dạ + quần âu công thức không thể thiếu của những cô nàng công sở: đơn giản, lịch thiệp nhưng không hề khiến bạn “dừ” đi đâu. Trang phục này các bạn có thể kết hợp cùng những đôi giày cao gót sẽ giúp tôn dáng của các bạn đáng kể đồng thời làm cho trang phục thanh thoát hơn nữa, vì tính chất của kiểu quần âu sẽ không làm tôn dáng lên như những loại quần jeans bó thông thường khác.
 

“Áo Dạ Kẻ” Từ Khóa Hot 2017 Của Phái Đẹp
(Nguồn hình: @duongdung)


Với những cô nàng tự tin với chiều cao của mình, các nàng có thể thử những mẫu áo dáng dài qua đầu gối như này (dáng áo này chỉ dành cho những cô nàng cao từ 1m65 trở lên thôi nhé, các nàng “nấm lùn” mà diện vào chỉ sẽ càng khiến mình trở nên “thấp bé nhẹ cân” hơn đấy). 

Hãy thử nhìn cách phối đồ của cô nàng Dương Dung trên xem, với chiếc áo hoodie tưởng chừng như không hề hợp với áo khoác dạ đứng đắn nhưng khi kết hợp cùng quần bò dáng xuông và ankle boots nó lại trở thành một bộ cánh vô cùng phong cách và cá tính.


 “Áo Dạ Kẻ” Từ Khóa Hot 2017 Của Phái Đẹp
(Nguồn hình: @chaubui)


Không hổ danh là một fashion icon của giới trẻ Việt, Châu Bùi luôn ăn mặc rất chất và tạo thành những trend cho giới trẻ. Với chiếc quần short ngắn bên trong cùng với đôi bốt đen cao cổ, bộ trang phục ngay lập tức sẽ khiến bạn trở nên năng động và tinh nghịch.

Đây cũng là công thức dành cho những cô nàng không được cao lắm vì chiếc quần short bên trong sẽ làm cho chân bạn nhìn dài ra đáng kể, cộng với boots cao gót nữa thì vô hình chung chúng mình sẽ ăn gian được ít nhất là gần chục phân đó. Lưu ngay công thức này vào trong set đồ mùa đông của chúng mình nhé.


 “Áo Dạ Kẻ” Từ Khóa Hot 2017 Của Phái Đẹp
(Nguồn hình: May boutique)

 

Một cách phối đồ tone sur tone này chắc hẳn cô nàng nào cũng biết vì tính ứng dụng cao của nó, không cần suy nghĩ nhiều về cách phối đồ cho trang phục. Chỉ cần mở tủ chọn nguyên bộ và diện là sẽ biến chúng mình thành các cô nàng thành thị nhưng không kém phần lịch thiệp. Cách kết hợp trang phục này vừa có thể diện đi làm đi chơi mà không lo bị cứng nhắc hay quá bánh bèo.

 

“Áo Dạ Kẻ” Từ Khóa Hot 2017 Của Phái Đẹp
(Nguồn hình: Lyra Shop)

 

Nếu là fan trung thành của những chiếc quần jeans thì đây chắc hẳn là cách phối đồ không thể thiếu của các cô nàng. Với cách phối đồ này các cô nàng nên chọn những chiếc áo đậm màu hơn quần jeans để tạo cho trang phục có điểm nhấn. Một lưu ý đối với các cô nàng “nhỏ bé” là không nên kết hợp quá 3 màu trong một bộ trang phục nhé, điều đó sẽ khiến cho cơ thể bị chia thành nhiều khúc và càng trở nên nấm lùn hơn. 

 

“Áo Dạ Kẻ” Từ Khóa Hot 2017 Của Phái Đẹp
(Nguồn hình: Item du Jour)


Mùa đông năm nay các cô nàng chúng mình hãy thử thay đổi bản thân một chút để thấy bản thân xinh đẹp và tự tin hơn nhé, là con gái chúng mình phải xinh trong mọi hoàn cảnh mà.
Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)


Huệ Phương,
Nguồn hình: Facebook của các shop

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận