Kiến Thức Cơ Bản Nhật Ký Làm Đẹp

Bạn Có Thể Thải Độc Da Bằng Những Cách Nào?

Xu hướng thải độc cho làn da đã dần trở nên quá quen thuộc trong cộng đồng làm đẹp. Nhưng bạn có biết chúng ta có thể thải độc da bằng những cách nào không? Và phương pháp nào mới hiệu quả, an toàn với làn da, hãy cùng Hilamdep tìm hiểu qua bài viết này nhé. 

 

Uống nước/ thuốc thải độc

 

Muốn làn da đẹp thì cơ thể cũng phải khỏe mạnh, chính vì vậy mà rất nhiều chị em chọn cách detox cơ thể từ bên trong bằng việc ăn sạch, uống các loại trà, nước và thuốc viên detox cơ thể. Đây là cách làm tự nhiên, không chỉ giúp giải độc mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, da đẹp hơn nếu sử dụng đúng cách. 

Cụ thể, khẩu phần ăn hàng ngày sẽ tăng cường các loại rau xanh, trái cây và giảm bớt bột đường, dầu mỡ, thịt đỏ,… Kết hợp nước khoáng với các loại trái cây chứa nhiều vitamin như cam, chanh, táo, dưa leo,…  để tạo thành hỗn hợp nước uống detox cơ thể. Ngoài ra, nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể lựa chọn mua một số loại trà pha sẵn hay thuốc viên để uống giải độc. Cách này không chỉ giúp thải độc mà còn có thể giúp bạn giảm cân đáng kể đấy. 

 

Bạn Có Thể Thải Độc Da Bằng Những Cách Nào?

Detox bằng thực phẩm là phương pháp được nhiều người lựa chọn

(Nguồn: everydayhealth.com)

 

Tuy nhiên, việc ăn uống cần phải khoa học và hợp lý. Bạn rất dễ dẫn đến tình trạng mất cân bằng dinh dưỡng nếu giảm lượng đường bột, chất béo, đạm một cách quá đà. Các loại nước/ thuốc uống dễ gây ra các loại bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, mất nước và kiệt sức nếu uống không đúng liều lượng hoặc cơ thể bạn quá yếu không thể tiếp nhận. Đặc biệt là trà và viên uống thải độc hiện nay được bán tràn lan và không có kiểm định chất lượng, bạn cần cẩn trọng khi lựa chọn sử dụng. 

 

Bạn Có Thể Thải Độc Da Bằng Những Cách Nào?

Cẩn trọng trong việc lựa chọn các loại thuốc thải độc

(Nguồn: restorecenterla.com)

 

Xông hơi

 

Làn da sẽ không thể loại bỏ được hết độc tố, bụi bẩn nếu như không được làm mềm lớp sừng và mở lỗ chân lông. Xông hơi là một phương pháp thải độc da giúp bạn làm được điều đó. Cách làm này rất dễ thực hiện lại còn có thể giúp làn da, cơ thể, tinh thần bạn được thoải mái, thư giãn. 

 

Bạn Có Thể Thải Độc Da Bằng Những Cách Nào?

Xông hơi thải độc bằng các thiết bị tại gia cũng rất tốt

(Nguồn: direct8.fr)

 

Bạn có thể sử dụng các thiết bị xông hơi, nhưng nếu không có nhiều điều kiện thì việc bạn cần làm chỉ là chuẩn bị một bát nước nóng, nấu cùng với một ít thảo mộc, cây cỏ hoặc đơn giản và nhỏ vài giọt tinh dầu là bạn có thể bắt đầu xông hơi thải độc.

Sau khi làm sạch da, bạn kê sát mặt vào tô nước đã chuẩn bị (có thể trùm lên đầu một chiếc khăn để hơi nóng được giữ lâu hơn). Hơi nóng từ nước và các loại tinh dầu, thảo mộc sẽ làm mềm da, giãn nở lỗ chân lông và lưu thông máu huyết. Chất độc, bụi bẩn sẽ theo mồ hôi thoát ra ngoài.   

 

Bạn Có Thể Thải Độc Da Bằng Những Cách Nào?

Xông hơi rất tốt nhưng cần được thực hiện đúng cách

(Nguồn: madame.lefigaro.fr)

 

Cách làm này có thể thải độc da tận sâu lỗ chân lông, giúp da sáng bừng rạng rỡ. Nhưng bạn cần lưu ý không xông hơi quá 10 phút và không để da quá sát vào hơi hay miệng bát, có thể làm da bạn bị bỏng rát. Ngoài ra, không nên xông hơi quá thường xuyên dễ khiến cho da bị mất nước, khô và lỗ chân lông bị giãn nở vĩnh viễn, tạo môi trường cho vi khuẩn tích tụ. 

 

Đắp mask thải độc

 

Thải độc bằng cách đắp mặt nạ là cách làm đơn giản, hiệu quả và an toàn nhất cho làn da. Bạn hoàn toàn có thể tự mình làm ở nhà hàng tuần mà không ngại rủi ro. Các loại mặt nạ chứa than tre, đất sét, bùn khoáng,…có bổ sung hạt hoặc dạng sủi bọt có khả năng hút và đào thải những bụi bẩn, bã nhờn, tẩy sạch tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng và an toàn. 

 

Bạn Có Thể Thải Độc Da Bằng Những Cách Nào?

Các loại mặt nạ thải độc dễ sử dụng và an toàn cho da

 

Ngoài khả năng làm sạch, thải độc các loại mặt nạ này còn được bổ sung thêm các thành phần giúp dưỡng ẩm, làm mềm, hỗ trợ trị mụn, đồng đều màu da. 1-2 tuần một lần sử dụng mặt nạ, đắp và thư giãn trong khoảng 5-10 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm, làn da của bạn sẽ trở nên thoáng mịn và tinh khiết. Không mất quá nhiều thời gian để có thể thanh lọc cho làn da hàng tuần. 

Sản phẩm gợi ý:

• Thải độc cho da mặt: Endless Beauty Detox Mask For Face

 

Bạn Có Thể Thải Độc Da Bằng Những Cách Nào?

Sự kết hợp giữa bùn khoáng, trà xanh và hạt óc chó sẽ giúp làn da được thải độc hiệu quả

 

• Thải đôc cho cơ thể: Endless Beauty Detox Mask For Body 

 

Bạn Có Thể Thải Độc Da Bằng Những Cách Nào?

Cơ thể cũng cần phải thải độc không khác gì da mặt

 

Các bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm tại đây

 

Thải độc da khác gì so với tẩy tế bào chết

 

Có thể bạn sẽ dễ nhầm lẫn 2 khái niệm này với nhau, nhưng đây là 2 bước hoàn toàn khác biệt dù bản chất đều là làm sạch da. 

Tẩy da chết dùng sản phẩm và lực từ ngón tay để loại bỏ lớp sừng dày trên bề mặt da, giúp da mềm mịn, lỗ chân lông mở tạo điều kiện cho mặt nạ thải độc da hoạt động và dưỡng chất dưỡng da thấm sâu. Trước khi thải độc bạn cần thiết phải tẩy da chết cho da để thải độc được hiệu quả và triệt để. Sau khi tẩy da chết, mặt nạ thải độc có thể đi sâu vào từng lỗ chân lông và đào thải hoàn toàn độc tố cũng như tạp chất. 

 

Bạn Có Thể Thải Độc Da Bằng Những Cách Nào?

Tẩy da chết giúp làm mềm lớp sừng trên da

 

Endless Beauty là một sản phẩm tiện lợi khi tích hợp cả khả năng tẩy da chết cho da. Bạn có thể thoa một lớp mặt nạ dày lên da, massage nhẹ nhàng trong 1 phút cho những hạt óc chó nhuyễn mịn tẩy da chết, sau đó để yên mặt nạ trong vòng 5-10 phút để quá trình thải độc diễn ra và cuối cùng là rửa sạch bằng nước ấm. 

 

Bạn Có Thể Thải Độc Da Bằng Những Cách Nào?

Endless Beauty tích hợp 2 khả năng tẩy da chết và thải độc

 

Bạn có thể lựa chọn một cách thải độc làn da phù hợp với mình hoặc kết hợp xen kẽ, hợp lý các cách lại với nhau đều được. Hãy nhớ thải độc làn da nhưng cũng hãy ưu tiên sức khỏe, lựa chọn một sản phẩm uy tín, hiệu quả nhưng vẫn an toàn là việc rất quan trọng đấy bạn nhé. 

-----------------------

 

Vân PP, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận