Xu Hướng Làm Đẹp

Bao Gối Déjà – Vị Cứu Tinh Dành Cho Da Mụn?!

Chắc chắn đối với tất cả chúng ta, mụn chính là một trong những kẻ thù đáng ghét nhất. Ai cũng phải trải qua một thời “chinh chiến” với kẻ thù ấy và chắc hẳn đều đã sử dụng ít nhất một sản phẩm trị mụn trong đời. Vậy các nàng đã nghe qua… bao gối dành cho da mụn chưa? 
 

Bao Gối Déjà – Vị Cứu Tinh Dành Cho Da Mụn?!
Bao gối dành riêng cho da mụn của công ty Déjà. (Nguồn ảnh: futurederm.com)


1. Bao gối – tác nhân gây mụn không ngờ đến? 


Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mụn, và chăn gối bẩn chính là một trong số đó. Tuy không thể nhìn thấy bằng mắt thường nhưng giường ngủ chính là nơi “hội tụ” các tế bào chết được loại bỏ trong giấc ngủ cũng như mồ hôi và các bụi bẩn khác. Chúng ta cũng thường có xu hướng áp sát mặt vào gối, nệm và đây chính là nguyên nhân khiến vi khuẩn từ vỏ gối “xâm nhập” vào da và gây mụn. 
 

Bao Gối Déjà – Vị Cứu Tinh Dành Cho Da Mụn?!
Thói quen áp mặt vào gối khi ngủ cũng chính là một trong những nguyên nhân gây ra mụn. (Nguồn ảnh: spine-health.com)


Theo như khuyến cáo, các nàng nên thường xuyên thay vỏ nệm, chăn, gối của mình từ 1 lần/tuần cũng như sử dụng máy hút bụi, các dung dịch tẩy rửa, diệt khuẩn để đảm bảo độ sạch sẽ cho giường ngủ cũng như sức khỏe. Với vỏ gối, chúng ta nên thay từ 2 lần trở lên vì đây sẽ là bề mặt tiếp xúc trực tiếp với da mỗi ngày từ 6-8 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên việc thay bao gối 2 lần/tuần liệu có quá mất thời gian và có giải pháp gì thay thế hay không? 
 

Bao Gối Déjà – Vị Cứu Tinh Dành Cho Da Mụn?!
Chúng ta nên thay vỏ gối, nệm, chăn thường xuyên để giữ vệ sinh giường, bảo đảm an toàn cho sức khỏe, đặc biệt là da. (Nguồn ảnh: yahoo.com)


2. Bao gối dành riêng cho da mụn


Đầu năm nay, Déjà – 1 công ty mới thành lập đã cho ra mắt sản phẩm duy nhất tính tới thời diểm này của mình đó chính là vỏ gối có nhiều… “trang” (như ảnh). Không giống bao gối thông thường chỉ có 2 mặt, em này được may thêm 7 lớp vải ở mép, cách sử dụng mô phỏng theo cách mở những trang sách. Thay vì phải thay vỏ gối 2 lần 1 tuần, chúng ta có thể mỗi ngày lật sang một lớp vải mới và nhét lớp cũ vào bên dưới, sau đó cột cố định để vỏ gối không bị xê dịch trong khi ngủ. 
 

Bao Gối Déjà – Vị Cứu Tinh Dành Cho Da Mụn?!
Bao gối có thêm các “trang” vải ở ngoài có thể lật như những trang sách. (Nguồn ảnh: getdeja.com)
 

Bao Gối Déjà – Vị Cứu Tinh Dành Cho Da Mụn?!
Mỗi ngày da mặt chúng ta sẽ được tiếp xúc với một lớp vỏ gối hoàn toàn mới, không bị dính bụi bẩn hay mồ hôi. (Nguồn ảnh: getdeja.com)


Chính nhờ cơ chế sử dụng này mà chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm rằng mỗi ngày, da mặt sẽ được tiếp xúc với một lớp vỏ gối mới, không bị dính bụi bẩn hay mồ hôi. Sản phẩm này vô cùng thích hợp với những bạn bận rộn hay những cô nàng, anh chàng đang gặp vấn đề về da và có da nhạy cảm. Sau 8 lần sử dụng, bạn chỉ cần giặt giũ bình thường và sử dụng tiếp cho tuần sau. 
 

Bao Gối Déjà – Vị Cứu Tinh Dành Cho Da Mụn?!
Thay vì phải cực nhọc thay vỏ gối 2-3 lần/tuần thì giờ đây các nàng chỉ phải lật sang tấm vỏ mới là có thể ngủ ngon. (Nguồn ảnh: getdeja.com)


Gần đây có khá nhiều các loại bao gối bằng lụa, bao gối có khả năng kháng khuẩn phổ biến trong giới làm đẹp. Tuy nhiên nhà sản xuất Déjà tin rằng sự lựa chọn chất liệu truyền thống cotton 100% của họ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Vải cotton có khả năng thấm hút mồ hôi khá tốt, bền và dễ giặt. Ngoài ra các hóa chất giúp kháng khuẩn vỏ gối như ion bạc, tinh dầu khoáng,… được sử dụng trong bao gối chống vi khuẩn sẽ gây dị ứng cho một số người có da nhạy cảm, da đang trong quá trình điều trị viêm nhiễm. 
 

Bao Gối Déjà – Vị Cứu Tinh Dành Cho Da Mụn?!
Chất vải cotton 100% thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, bền và lành tính thích hợp cho cả da nhạy cảm. (Nguồn ảnh: futurederm.com)


3. Giá thành


Nghe giới thiệu có vẻ thú vị là thế, nhưng giá cả của em này chính là một trong những yếu tố khiến nhiều người còn ái ngại chưa sử dụng. Sản phẩm bao gối này chỉ có màu trắng, được làm từ cotton 100%, kích thước khoảng 76x50cm có giá thành là $44, tương đương với gần 1 triệu đồng. 
 

Bao Gối Déjà – Vị Cứu Tinh Dành Cho Da Mụn?!
Mức giá gần 1 triệu đồng cho chiếc bao gối cũng là nguyên nhân khiến nhiều người e dè trước sản phẩm tiên tiến này.


Mức giá này theo mình đánh giá là cao cho một chiếc bao gối cotton như vậy. Cho dù đây là sản phẩm có sự cải tiến nhưng chắc chắn nhà sản xuất nên cân nhắc về giá cả cũng như cải tiến về chất liệu để xứng đáng với mức giá hơn. Tuy nhiên nếu bạn bận rộn không có thời gian thay giặt vỏ gối thường xuyên cũng như có da nhạy cảm dễ bị mụn, da đang sử dụng các loại thuốc đặc trị thì đây là một sản phẩm đáng đầu tư vào. 

Thế giới làm đẹp ngày càng phát triển và có nhiều sản phẩm tiện ích phục vụ cho việc chăm sóc sắc đẹp của các chị em mình. Bao gối dành cho da mụn cũng chính là một sản phẩm rất tiên tiến mà trước giờ chưa xuất hiện ở đâu. Hi vọng qua bài viết này các cô gái có thêm sự lựa chọn và biết thêm nhiều thông tin để bảo vệ cho da mặt của mình nhé! 

----------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

MAI KHANH, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận