Nhật Ký Làm Đẹp

Bí Kíp Cho Nàng Da Dầu, Mụn Có Lớp Nền “Nhẹ Nhẹ Sương Sương”

Với những bạn có làn da dầu mụn, nhiều khuyết điểm thì một lớp nền nhẹ nhàng, trong suốt có vẻ là “bất khả thi”. Vì ai cũng muốn che thật kĩ những khuyết điểm đáng ghét trên da, mà lớp nền che phủ càng cao lại càng dày nặng mặt; ngược lại, nền mỏng nhẹ thì che phủ kém. Chính vì vậy hầu hết các cô nàng da dầu mụn không thể sử dụng được sản phẩm cushion “hot trend”. Trong trường hợp này, thì hộp tension “tím mộng mơ” Alléeni chính là cứu cánh của các nàng đấy. 

 

Đôi điều về “em” tension “tím mộng mơ” mang tên Alléeni

 

Đây là sản phẩm phấn nước của Hàn Quốc vừa được ra đời trong năm 2018. Dù là một tân binh mới “tinh tình tình” nhưng dạo quanh các group làm đẹp bạn sẽ thấy em nó đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cô gái yêu makeup. Hầu hết đều dành những lời khen “có cánh” dành cho em ấy vì những hiệu quả đáng ngạc nhiên và rất khác biệt mà Alléeni đã mang lại. 

 

Bí Kíp Cho Nàng Da Dầu, Mụn Có Lớp Nền “Nhẹ Nhẹ Sương Sương”

Em phấn nước màu tím Alléeni đang nhận được rất nhiều sự quan tâm

 

Alléeni không phải là cushion với miếng đệm khí như bạn vẫn thường thấy, mà em ấy là tension, một bước cải tiến hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm. Tension có lớp lưới lọc phấn với hàng ngàn lỗ nhỏ khiến phấn lên đều và mịn hơn, không xảy ra tình trạng vón cục. Độ che phủ cũng như độ bền của tension cũng tốt hơn nhiều so với cushion thông thường. 

 

Bí Kíp Cho Nàng Da Dầu, Mụn Có Lớp Nền “Nhẹ Nhẹ Sương Sương”

Tension với khay lưới lọc phấn khắc phục được những nhược điểm của cushion

 

Alléeni tất nhiên không phải là tension đầu tiên được ra mắt, đã có rất nhiên thương hiệu Hàn Quốc cho ra mắt tension. Vậy điều gì khiến một em phấn nước “sinh sau đẻ muộn” như Alléeni trở nên khác biệt và tự tin chiếm được tình cảm của các cô gái? Hãy cùng Hilamdep tìm hiểu xem nha!  

 

Cực kì mỏng nhẹ nhưng che phủ hoàn hảo

 

Cushion đã có mặt được khá lâu trên thị trường và vẫn được yêu thích cho đến tận bây giờ vì sự tiện lợi và lớp nền mỏng nhẹ mà nó mang lại. Tuy nhiên, chính vì quá mỏng nhẹ nên hầu như cushion không thể mang lại độ che phủ như mong đợi. Đó chính là lí do khiến các cô nàng da dầu mụn hầu như rất dè chừng cushion. 
Alléeni Mousse Cover Tension là loại phấn nước mới được ra mắt gần đây, và với những cải tiến mới Alléeni đã khắc phục được nhược điểm của các loại phấn nước trước đó. 

 

Bí Kíp Cho Nàng Da Dầu, Mụn Có Lớp Nền “Nhẹ Nhẹ Sương Sương”

Là “tân binh” nhưng hứa hẹn vượt trội hơn những loại phấn nước bạn từng biết

 

Tension Alléeni có kết cấu dạng mousse, không quá lỏng cũng không quá đặc. Phấn được đựng trong một khay lưới giúp cân bằng lượng sản phẩm lấy ra. Lớp phấn này vẫn đảm bảo cho bạn có một lớp nền cực kì mỏng nhẹ dù bạn cho chồng thêm nhiều lớp, và quan trọng là mang lại độ che phủ cực đỉnh, có thể che phủ hoàn toàn từ lỗ chân lông, vết thâm cho đến những nốt mụn sưng viêm. 

 

Bí Kíp Cho Nàng Da Dầu, Mụn Có Lớp Nền “Nhẹ Nhẹ Sương Sương”

Tension Alléeni có độ che phủ hoàn hảo mà cushion thông thường không có được

 

Lớp nền lì, tiệp màu da

 

Điều khiến các nàng da dầu rất ngại khi sử dụng phấn nước, đó là do khí hậu Hàn Quốc vốn lạnh và khô, nên phần lớn cushion hay tension đều nhiều ẩm. Độ ẩm này mang đến lớp nền căng bóng đẹp mắt, nhưng với thời tiết nóng ẩm như Việt Nam thì lại rất dễ trở thành bóng dầu. Tông màu của phấn nước thường rất sáng khiến da người Việt khó chọn được màu phù hợp. Cộng với việc dễ đổ dầu trên da, chỉ sau 2-3 tiếng là lớp nền của bạn sẽ bị xuống tông khiến da xỉn màu, xám xịt .

 

Bí Kíp Cho Nàng Da Dầu, Mụn Có Lớp Nền “Nhẹ Nhẹ Sương Sương”

Các loại phấn nước thông thường hay khiến da đổ dầu

 

Phấn nước Alléeni Mousse Cover Tension ngược lại, mang đến lớp nền lì hoàn toàn không hề căng bóng. Hai tông màu #21 và #23 được thiết kế không chỉ phù hợp với làn da Hàn Quốc và còn hợp với làn da châu Á nói chung, trong đó có Việt Nam. Nên lớp nền sau khi lên da sẽ tiệp màu tự nhiên chứ không bị trắng quá, cả ngày dài cũng đảm bảo không đổ dầu và không xuống tông màu. 

 

Bí Kíp Cho Nàng Da Dầu, Mụn Có Lớp Nền “Nhẹ Nhẹ Sương Sương”

Lớp nền Alléeni mang lại hoàn toàn mịn lì tiệp vào da

 

Tuy là để lại lớp nền lì, nhưng phấn nước Alléeni vẫn chứa các thành phần dưỡng cho da khiến da không bị khô căng, vẫn mềm mịn như lụa. Bạn sẽ không lo ngại hiện tượng cakey lớp nền hay việc phấn đọng trên khóe mắt, mũi hay xung quanh những đốm mụn. 

 

 

“Chống trôi chống trượt” cả ngày dài

 

Điều tuyệt vời nhất, là bất chấp khí hậu nóng ẩm, nắng mưa thất thường như ở Việt Nam, Alléeni Mousse Cover Tension sẽ mang lại lớp nền bền vững, không bị xê dịch suốt cả ngày dài. Hoàn toàn không trôi, không lem, cực kì phù hợp lớp những bạn có làn da đổ quá nhiều dầu và mồ hôi trong ngày. 

 

Bí Kíp Cho Nàng Da Dầu, Mụn Có Lớp Nền “Nhẹ Nhẹ Sương Sương”

Sản phẩm có khả năng chống nước vượt trội

 

Nếu bạn học tập và làm việc trong phòng có điều hòa thì đảm bảo bạn hoàn toàn không phải mất thời gian dặm lại lớp trang điểm nhiều lần. Còn nếu bạn phải thường xuyên ra ngoài trời, thì chỉ cần thêm sự hỗ trợ của một chút phần phủ bột, xịt set makeup là bạn có thể yên tâm với lớp nền dù có phai nhẹ cũng sẽ không bị lem luốc, khó nhìn. 

Nhà sản xuất đã cam kết mang lại cho bạn lớp nền bền đẹp từ 8 – 12 tiếng tùy vào loại da và môi trường hoạt động. Các phân tử phấn siêu nhỏ sẽ hoạt động như nam châm bám chặt vào da, giúp duy trì lớp nền xinh đẹp của bạn. 

 

Bí Kíp Cho Nàng Da Dầu, Mụn Có Lớp Nền “Nhẹ Nhẹ Sương Sương”

Lớp nền sau 8 tiếng vẫn không có dấu hiệu bị lem hay xuống tông

 

Alléeni Tension rất biết cách “chiều chuộng” theo mong muốn của các cô nàng da dầu mà không phải loại cushion nào cũng có thể làm được, rất tuyệt vời phải không nào. Đã vậy, phấn nước còn có bao bì rất bắt mắt, vỏ hộp như khối kim cương màu đen tím ombre thời thượng, gây thu hút các cô gái từ cái nhìn đầu tiên. 
 

Bí Kíp Cho Nàng Da Dầu, Mụn Có Lớp Nền “Nhẹ Nhẹ Sương Sương”

Vỏ hộp sang chảnh và thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn

 

Dù mới ra mắt nhưng sản phẩm đã được lòng của nhiều cho cô gái. Với tất cả những ưu điểm vượt trội đã kể trên trên thì phấn nước Alléeni hứa hẹn sẽ được săn đón trong thời gian tới. Cô nàng da dầu muốn có lớp nền trong suốt, “nhẹ nhẹ sương sương” thì không thể thiếu em tension này trong list sản phẩm cần có đâu nha. 

--------------------

 

Mây Mây, 

Nguồn hình và thông tin: Alléeni Korea

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận