Nhật Ký Làm Đẹp

Bí Kíp Makeup Lớp Nền Ẩm Mịn Nhưng Không Bóng Dầu

Cuối năm, khi thời tiết mát mẻ hơn, bạn thường có xu hướng yêu thích một lớp nền trang điểm ẩm mịn. Tuy nhiên, đối với những bạn da hỗn hợp hoặc dầu thì lớp nền nhiều độ ẩm dễ khiến da bạn trở nên bóng loáng, chảy kem loang lổ. Cùng Hilamdep thực hiện theo những bước sau để mọi cô gái, dù là loại da gì cũng có thể có được lớp nền mịn màng căng bóng trong mơ nhé. 

 

Dưỡng ẩm và uống đủ nước

 

Đừng nghĩ là bạn không cần dưỡng ẩm thêm khi da đã quá thừa dầu. Việc cung cấp độ ẩm đầy đủ, cân bằng dầu – nước trên da sẽ giúp da hạn chế tiết dầu nhờn. Dưỡng ẩm đầy đủ cũng giúp lớp nền của bạn được mịn màng, tiệp da hơn. Trước khi trang điểm hãy dành một chút thời gian làm sạch da, bôi một lớp dưỡng nhẹ nhàng hoặc đắp mặt nạ giấy cũng rất tốt để da đủ ẩm, sau đó hãy bắt đầu các bước trang điểm. 

 

Bí Kíp Makeup Lớp Nền Ẩm Mịn Nhưng Không Bóng Dầu

Cung cấp đủ độ ẩm sẽ giúp hỗ trợ lớp trang điểm mịn đẹp tự nhiên

 

Ngoài ra, hãy uống đủ nước để cơ thể được dưỡng ẩm từ bên trong và duy trì được độ ẩm ấy suốt cả ngày. Uống một ly nước ấm ngay trước khi trang điểm là một típ rất hay để có lớp nền ẩm mịn đó. 

 

Lựa chọn BB Cushion thay thế kem nền

 

Để có lớp nền mỏng mịn, sáng khỏe mà vẫn có được độ che phủ tốt hãy lựa chọn BB Cushion thay cho kem nền truyền thống. BB cream vốn nổi tiếng về độ che phủ tốt, tích hợp nhiều chức năng giúp thay kem lót, kem nền, che khuyết điểm lại có khả năng dưỡng tốt. BB Cushion có độ che phủ tốt như BB cream lại lỏng như cushion là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.  

 

Bí Kíp Makeup Lớp Nền Ẩm Mịn Nhưng Không Bóng Dầu

BB Cushion là lựa chọn lý tưởng cho lớp nền mỏng mịn tự nhiên

 

Narguerite BB Cushion là một sản phẩm cho lớp nền rất mỏng nhẹ tự nhiên như da thật, giúp da dưỡng ẩm ngay cả khi trang điểm nhưng bề mặt lại khô ráo, không khiến da có cảm giác dày bí hay đổ dầu khi trang điểm. 

BB Cushion có độ che phủ tầm trung, giúp đồng đều màu da, da bạn sẽ trông mịn màng hơn, không lộ rõ những vùng lỗ chân lông to, mụn đỏ cũng như thâm mụn. Sản phẩm đồng thời cũng có khả năng chống nắng, với chỉ số tương đối cao SPF 50 và PA+++, bảo vệ làn da bạn cả ngày dài. 

 

Bí Kíp Makeup Lớp Nền Ẩm Mịn Nhưng Không Bóng Dầu

Narguerite BB Cushion thích hợp sử dụng hàng ngày

 

BB Cushion của Narguerite có 2 tone cho bạn lựa chọn: màu 01 (tự nhiên) và màu 02 (trắng sáng). Các tone màu rất gần với da người Việt, không bị quá trắng như những loại cushion của Hàn nên trông tiệp da và tự nhiên hơn. 

 

Phủ phấn thật mỏng nhẹ

 

Dù thời tiết mát mẻ hay bạn có làm việc trong máy lạnh cả ngày thì với lớp nền giàu độ ẩm, nhiều bạn vẫn dễ bị đổ dầu ở vùng chữ T, giải pháp là bạn hãy phủ một lớp phấn thật mỏng nhẹ. 

Phấn phủ của Narguerite với công thức kiểm soát dầu nhờn vượt trội, cân bằng lượng dầu thừa tiết ra sẽ giúp bạn luôn có làn da sạch sẽ khô thoáng, giữ được lớp makeup lâu trôi đến 8 giờ đồng hồ.

 

Bí Kíp Makeup Lớp Nền Ẩm Mịn Nhưng Không Bóng Dầu

Phấn phủ sẽ là trợ thủ đắc lực cho lớp nền không đổ dầu

 

Narguerite BB Powder Pact có thành phần rất an toàn và lành tính đối với làn da, không gây kích ứng cho cả những làn da nhạy cảm. Những hạt phấn nhỏ li ti sẽ cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng, nhẹ nhàng như nhung, không gây cảm giác dày hay bí da.

Dùng cọ phẩy một chút phấn lên những vùng da dễ đổ dầu như trán, cằm, mũi, hai bên má để hoàn tất các bước trang điểm mà không lo nền bị chảy hay loang lổ cả ngày dài. Nếu muốn tăng độ che phủ, bạn có thể dùng bông mút thay cọ và dậm nhẹ lên da, cách này cũng sẽ giúp lớp nền bám chặt và bền hơn. 

 

Bí Kíp Makeup Lớp Nền Ẩm Mịn Nhưng Không Bóng Dầu

Sử dụng bông mút sẽ giúp tăng độ che phủ và lớp nền bền hơn

 

Tương tự như BB Cushion, BB Powder Pact của Narguerite cũng có chỉ số chống nắng SPF 50/ PA+++, chỉ cầ sử dụng hai sản phẩm này vào buổi sáng là bạn có thể tối giản được bước chống nắng , da mặt vẫn được bảo vệ toàn diện mà không bị bóng hay dày như dùng kem chống nắng truyền thống. 

BB Powder Pact của Narguerite là phấn phủ có màu, với 2 tone : màu 01(tự nhiên) và màu 02 (trắng sáng) cho bạn lựa chọn tùy theo da của mình. 

 

Bí Kíp Makeup Lớp Nền Ẩm Mịn Nhưng Không Bóng Dầu

Bộ đôi hoàn hảo có thể vừa trang điểm vừa bảo vệ làn da

 

Nền căng bóng, mịn mượt trong vài năm qua đã trở thành xu hướng trang điểm rất được yêu thích vì trông đẹp mắt lại rất tự nhiên. Hi vọng những chia sẻ của Hilamdep cùng với bộ đôi hoàn hảo từ nhà Narguerite, mọi cô gái đều có thể tự tin với lớp nền trang điểm ẩm mịn nhưng không hề bóng dầu nhé! 

----------------------

 

Vân PP,

Nguồn hình và thông tin: Narguerite

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận