Nhật Ký Làm Đẹp

Bí Kíp Trị Sạch Mụn Và Thâm Đón Mùa Lễ Hội Đang Đến

Mùa lễ hội đang đến rất gần rồi, hội chị em càng tích cực làm đẹp để còn tự tin tham gia những hoạt động thú vị dịp cuối năm. Đặc biệt là không thể thiếu một làn da khỏe đẹp không “dở chứng”. Nhưng đám mụn thâm lại cứ nhất định không chịu buông tha cho các chị em, “lộng hành” hết lần này đến lần khác, đã vậy lại rất dai dẳng, trị mãi không dứt. Hilamdep vừa khám phá ra bí kíp sạch mụn và thâm muốn chia sẻ đến các cô gái ngay đây! 

 

Điều trị mụn hiệu quả với Gel trị mụn Hiruscar Spot Gel

 

Trị mụn bằng mỹ phẩm hiệu thuốc là một sự lựa chọn rất hợp lý, các sản phẩm này mang lại hiệu quả rất đáng kinh ngạc, giá cả lại phải chăng và bạn có thể tìm mua tại bất cứ đâu. Hiruscar Spot Gel là một sản phẩm trị mụn hiệu thuốc sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng khi sử dụng. 

1. Kết cấu sản phẩm 

Hiruscar có chất gel trong suốt, khá đặc nên chỉ cần một lượng cực nhỏ là đủ. Chất gel tuy đặc nhưng sẽ thấm rất nhanh vào da và để lại một bề mặt thoáng, không nhờn dính, chính vì vậy sản phẩm phù hợp để dùng cả buổi tối và sáng, bạn hoàn toàn có thể apply thêm sản phẩm sau đó mà không cần chờ lâu.  

 

Bí Kíp Trị Sạch Mụn Và Thâm Đón Mùa Lễ Hội Đang Đến

(Nguồn: floraisabelle.com)

 

2. Thành phần 

• Salicylic Acid 1%: một thành phần diệt khuẩn mụn vô cùng nổi tiếng, giúp giải phóng lỗ chân lông, kích thích nhân mụn khô nhanh.

• Allium cepa bulb extract: chiết xuât từ hành tây đỏ có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, giảm sưng viêm.

• Laricyl: giúp làm sạch vùng mụn, ngăn ngừa mụn hình thành.

• Bisabolol và Mps: dưỡng ẩm, tránh bong tróc vùng mụn.  

Hiruscar Spot Gel có thành phần an toàn, dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 

3. Hiệu quả sử dụng

Hiruscar spot acne có thể điều trị hiệu quả các loại mụn sưng viêm, mụn đỏ, mụn đầu trắng,… Đối với rất nhiều sản phẩm đặc trị, làm khô mụn nhanh thì cũng đồng thời làm khô vùng da quanh mụn và gây bong tróc rất nhiều. Tuy nhiên, với Hiruscar sẽ đồng thời thực hiện 2 nhiệm vụ: giảm mụn nhanh và chăm sóc vùng da mụn, da sẽ không bị đỏ rát hay khô nữa. 

 

Bí Kíp Trị Sạch Mụn Và Thâm Đón Mùa Lễ Hội Đang Đến

(Nguồn: mybeautyroad.com)

 

Sử dụng sản phẩm đều đặn ngày 2-3 lần, sau khoảng 2 ngày, các nốt mụn sẽ giảm triệu chứng sưng đau, đỏ rát và khô lại ngay. Sản phẩm sẽ hạn chế tối thiểu việc hình thành những vết thâm sẫm màu cũng như sẹo lõm trên da. Việc điều trị sau mụn của bạn cũng sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

 

Bí Kíp Trị Sạch Mụn Và Thâm Đón Mùa Lễ Hội Đang Đến

(Nguồn: kiyokoyasuda.blogspot.com)

 

Với những loại mụn cứng đầu hơn như mụn bọc, mụn mủ, mụn nang,… cần phải đi kèm với chu trình điều trị chi tiết hơn, vừa bôi gel trị mụn, vừa nên uống thuốc điều trị theo toa của bác sĩ, kèm theo đó là vệ sinh thật tốt da hàng ngày.

Hiruscar Spot Acne  sẽ không làm triệt tiêu mụn ngay tức thì như những loại thuốc kháng sinh hay thuốc đặc trị liều cao nhưng về lâu về dài sẽ tốt cho da bạn hơn rất nhiều, tránh khiến da bị khô sạm cũng như yếu đi. Sản phẩm cũng không gây ra tình trâng nhờn thuốc, bạn có thể sử dụng lâu dài mà vẫn rất hiệu quả. Có thể nói đây là một sản phẩm điều trị hiệu quả theo kiểu “chậm mà chắc”, không chỉ giúp bạn trị mụn mà còn hạn chế được những vấn đề phát sinh sau mụn. 

 

Hai tuần trị thâm cùng Hiruscar Post Acne

 

Mụn qua đi thì ít nhiều cũng sẽ để lại thâm, thậm chí “mấy em” này còn “cứng đầu” hơn cả mụn, mất rất nhiều thời gian để có thể làm mờ hoàn toàn các vết thâm mụn. Hilamdep cũng dùng sản phẩm của nhà Hiruscar đó là gel trị thâm sẹo Hiruscar Post Acne.  

1. Kết cấu sản phẩm

Hiruscar Post Acne có kết cấu dạng gel trong không màu. Sản phẩm gần như không mùi, không gây khó chịu cho những bạn dị ứng mùi. Khi bôi sản phẩm lên da cảm thấy rất mát, dễ chịu và gel sẽ thấm hoàn toàn vào da trong khoảng 3 phút, sau đó bạn có thể bôi chồng kem chống nắng hoặc kem nền lên. 

 

Bí Kíp Trị Sạch Mụn Và Thâm Đón Mùa Lễ Hội Đang Đến

(Nguồn: sabrinatajudin.com)

 

2. Thành phần

Bao gồm Allium cepa bulb extract kháng viêm, chống oxy hóa và giảm sự hình thành các đốm nâu đậm màu và sẹo;  Niacinamide (vitamin B3) giúp giảm thâm đồng thời hạn chế hình thành sẹo. Ngoài ra Pionin, MPS và Allantoin  chống khuẩn và ngăn ngừa mụn tái phát trở lại. Hiruscar post acne không chứa cồn, không gây kích ứng da nên các bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được. 

3. Hiệu quả sử dụng

Sau 2 tuần sử dụng đều đặn hàng ngày, các vùng thâm mụn trên da bạn sẽ mờ đi trông thấy, những đốm mụn quá sậm màu thì sẽ mờ đi khoảng 80%. Đối với những vết sẹo lõm sau mụn thì sẽ phải cần đến từ 4-5 tuần để có thể vào mờ và đầy hoàn toàn. Sản phẩm cũng sẽ giúp hỗ trợ tái phát mụn, mụn mới không còn hình thành thêm nữa. 

 

Bí Kíp Trị Sạch Mụn Và Thâm Đón Mùa Lễ Hội Đang Đến

(Nguồn: sabrinatajudin.com)

 

Hành trình điều trị thâm sẹo thực sự là rất gian khổ, nên hiệu quả mà Hiruscar Post Acne mang lại Hilamdep đánh giá khá tốt, nhanh chống và hiệu quả. Giá sản phẩm rất phải chăng và quan trọng là bạn có thể tìm mua tại bất kì hiệu thuốc nào, vô cùng tiện lợi. 

Bộ đôi mỹ phẩm nhà thuốc này của nhà Hiruscar rất đáng để các bạn trải nghiệm, vừa hiệu quả, dễ mua lại cực kì vừa túi tiền. Làn da láng mịn sạch mụn, không vết thâm không còn quá khó nữa đâu. Các cô gái hãy bắt tay vào chăm sóc làn da ngay từ lúc này đi thôi và đừng ngại ngần thử bộ đôi Hiruscar Spot Gel và Post Acne nha. 

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc tây và mua online trên trang bán hàng của Hiruscar tại Lazada hoặc Shopee. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại Fanpage cũng như trang web: hiruscar.vn

---------------------

 

Mây Mây, 

Nguồn thông tin: Hiruscar

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận