Nhật Ký Làm Đẹp Chống nắng

Bí Quyết Cho Một Làn Da Tươi Trẻ

Trong cuộc sống hiện đại, người phụ nữ không còn chỉ quanh quẩn trong căn nhà, góc bếp làm bà nội trợ, mà họ còn ra ngoài giao tiếp, làm việc và giữ nhiều vai trò quan trọng trong xã hội. Quá nhiều việc bận rộn khiến họ không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân. Qua thời gian, vẻ đẹp của người phụ nữ sẽ nhanh chóng tàn phai, nhất là làn da rất dễ phát sinh nhiều vấn đề, đặc biệt là lão hóa. Hilamdep sẽ mang đến cho những người phụ nữ hiện đại một bí quyết có thể giúp các chị em giữ lại cho mình một làn da tươi trẻ. 

 

Với sứ mạng mang lại vẻ đẹp cho mọi cô gái

 

RAINBOW COSMETIC ra đời với mong muốn mang lại vẻ đẹp huyền bí nhưng cũng không kém phần tươi trẻ cho người phụ nữ. Để họ tự tin hơn, quyến rũ hơn và biết yêu thương bản thân hơn nữa.

Rainbow hiểu được rằng, bí quyết của sự tươi trẻ chính là nằm ở làn da căng bóng, mịn màng và khỏe khoắn. Đặc biệt việc chăm sóc da mặt luôn luôn là ưu tiên hàng đầu của các chị em. Chính vì vậy, Rainbow Cosmetic đã mang về Việt Nam một thương hiệu mặt nạ dưỡng da vô cùng được ưu chuộng tại Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới, đó chính là Rainbow L’affair. 

Bí Quyết Cho Một Làn Da Tươi Trẻ

Rainbow L’affair – bí quyết cho làn da căng bóng, mịn màng

 

Rainbow L'affair Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ lực như: 3STEP, Animal, Pearl, Honey, CU, Whitening cream,.. Với những thành phần thiên nhiên lành tính, các loại mặt nạ dưỡng da của Rainbow L’affair là giải pháp toàn diện để giải quyết các vấn đề của da như: chống lão hóa, tăng độ đàn hồi, cấp ẩm, dưỡng trắng. 

Rainbor L’affarie có các dòng sản phẩm riêng biệt thích hợp cho mọi làn da, từ da dầu, da khô, da hỗn hợp hoặc ngay cả làn da nhạy cảm. Đây chính là sự lựa chọn hợp lý khi các chị em đang phân vân giữa muôn vàn thương hiệu mặt nạ dưỡng da không rõ nguồn gốc trên thị trường hiện nay.

Rainbow có kỹ thuật độc quyền về loại mặt nạ dưỡng 3STEP (3 Bước) tại Hàn Quốc và trên thế giới. Hiện tại, công ty đang sử dụng thiết bị sản xuất với công suất 10 triệu chiếc mặt nạ mỗi tháng, nhờ đó mà công ty đã trở thành doanh nghiệp đứng thứ nhất Hàn Quốc về việc sản xuất Mặt Nạ Dưỡng Da.

 

Liệu pháp tuyệt vời cho làn da từ mặt nạ giấy

 

Rainbow L’affair có dòng sản phẩm Multi-care V5 Vitamin Mask giúp phục hồi làn da bị hư tổn, ngăn chặn sự lão hóa làn da. Cung cấp các loại Vitamin cần thiết cho da: Vitamin C, E, B3, B5, B6; ngoài ra còn bổ sung thành phần cung cấp ẩm - Hyaluronic acid & Beta-Glucan, giúp da mịn màng và săn chắc.

 

Bí Quyết Cho Một Làn Da Tươi Trẻ

Multi-care V5 Vitamin mask có 3 loại mask với 3 chức năng khác nhau

 

Multi-care V5 Vitamin Mask có 3 dòng sản phẩm với 3 chức năng chuyên biệt, phù hợp với các nhu cầu cơ bản của làn da:

MULTI-CARE V5 MOISTURE VITAMIN MASK: cung cấp ẩm giúp làn da khô xỉn màu trở nên sáng mịn và đầy sức sống. Sản phẩm chứa thành phần Vitamin Complex Hyaluronic acid & Beta-Glucan. 

 

Bí Quyết Cho Một Làn Da Tươi Trẻ

Multi-care V5 moisture vitamin mask – cung cấp độ ẩm

 

MULTI-CARE V5 WHITENING VITAMIN MASK: dưỡng chất Vitamin Complex & Niacinamide, giúp cải thiện làn da đen sạm trở nên trắng hồng, mịn màng. 

 

Bí Quyết Cho Một Làn Da Tươi Trẻ

Multi-care V5 whitening vitamin mask – dưỡng sáng da, mờ thâm

 

MULTI-CARE V5 FIRMING VITAMIN MASK: Vitamin Complex & Adenosine, sản phầm này giúp ngăn ngừa sự chảy xệ cho da, đồng thời cung cấp ẩm làm cho làn da luôn ẩm mịn.

 

Bí Quyết Cho Một Làn Da Tươi Trẻ

Multi-care V5 firming vitamin mask – ngăn ngừa chảy xệ da

 

Cách sử dụng sản phẩm để đạt hiểu quả cao nhất:

  • Bước 1: Sau khi rửa mặt, sử dụng nước cân bằng da và tinh chất dưỡng chúng ta sẽ dùng sản phẩm mặt nạ này đắp đều lên mặt, , sau đó lột miếng film màu trắng ra. 
  • Bước 2: Sau khoảng 15 đến 20 phút gỡ mặt nạ ra dùng tay xoa đều đồng thời vỗ nhẹ để phần chất dưỡng còn xót lại trên da thấm sâu vào da. 

 

Bí Quyết Cho Một Làn Da Tươi Trẻ

Đắp mask đều đặn 3 lần/ tuần để đạt hiệu quả cao

 

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn không thể bỏ lỡ

 

Rainbow L’affair hiện đang có chương trình ưu đãi giảm tất cả sản phẩm từ 35% đến 50%, các bạn dễ dàng mua tại siêu thị hoặc các trang bán hàng trực tuyến.

Các bạn có thể xem thêm thông tin cũng như cập nhật sản phẩm tại website: rbmask.com  hoặc rainbowkorea.com. 

Hãy là người phụ nữ hiện đại, đảm đang việc nhà, giỏi việc xã hội nhưng cũng vừa là người phụ nữ biết yêu thương bản thân mình bạn nhé! 

------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Mây Mây,

Nguồn hình và thông tin: rbmask.com  hoặc rainbowkorea.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận