Nhật Ký Làm Đẹp Giữ dáng

Bí Quyết Giảm Cân Thành Công Mùa Tiệc Tùng

Bí Quyết Giảm Cân Thành Công Mùa Tiệc Tùng

Nguồn ảnh: www.biaswrecker.com

 

Quý cuối cùng của năm đã đến, còn chờ gì nữa mà không thả mình vào những bữa tiệc cùng gia đình, bạn bè! Tuy nhiên, vui chơi không quên nhiệm vụ. Nhớ ngay những bí quyết sau để giảm cân thành công mùa tiệc tùng nhé.

 

Hạn chế tinh bột và đường xấu

 

Bí Quyết Giảm Cân Thành Công Mùa Tiệc Tùng

Nguồn ảnh: www.guysworld.in

 

Không gì khiến bạn tăng cân nhanh hơn tinh bột và đường. Và nếu hai thứ này kết hợp cùng mỡ béo nữa là đủ combo lăn quay luôn. Do đó, hãy cân nhắc thận trọng trước khi ăn tiệc nhé. Một bữa ăn gồm đạm, rau xanh, chất béo và tinh bột tốt, ít đường sẽ hỗ trợ chúng mình giữ dáng tốt hơn đấy!  Những bữa tiệc buffet sẽ không còn khiến bạn lo lắng nữa. Hãy ăn tinh bột và đường ít nhất có thể, điều này giúp ích rất nhiều cho cơ thể, nhất là với những ai dễ dàng tăng cân.

 

Cân bằng giữa các bữa ăn

 

Bí Quyết Giảm Cân Thành Công Mùa Tiệc Tùng

Nguồn ảnh: www.omniboo.com

 

Bạn biết hôm nay mình có tiệc tối? Vậy thì, hãy cố gắng chỉ ăn vừa đủ vào buổi sáng và trưa. Tốt nhất hãy ăn sao cho nhẹ bụng và ít năng lượng. Như vậy, khi ăn tiệc bạn sẽ dễ dàng cân bằng năng lượng hơn, so với việc ăn ngon cả ba bữa. Tuyệt đối không nhịn ăn, sẽ khiến cơ thể mệt mỏi và bạn sẽ càng ăn nhiều hơn khi vào tiệc. Nếu có thể, hãy ăn hoa quả và uống sữa từ sáng đến chiều để cơ thể được nhẹ nhàng. Tuy nhiên, chỉ áp dụng tuần một lần. Các ngày còn lại, chúng mình hãy ăn nhẹ nhàng  và tránh xa các món vặt nhé.

 

Ăn chậm, nhai kỹ

 

Bí Quyết Giảm Cân Thành Công Mùa Tiệc Tùng

Nguồn ảnh: www.news.com.au

 

Phụ nữ Pháp thường ăn chậm, nhai kỹ. Và đó là lý do vì sao họ thường thon thả dù thực đơn khá dồi dào dinh dưỡng. Ăn chậm giúp cơ thể dễ dàng báo hiệu cho bạn biết khi nào bao tử đã no, cần ngừng lại. Ăn nhanh sẽ khiến chúng ta ăn vượt hơn số lượng cần thiết. Nhai kỹ cũng là cách giúp bao tử hoạt động tiêu hóa tốt hơn. Dần dà, bao tử sẽ quen với lượng thức ăn vừa đủ, giúp bạn hạn chế tình trạng ăn không kiểm soát.

 

Ăn nhẹ trước khi vào tiệc

 

Bí Quyết Giảm Cân Thành Công Mùa Tiệc Tùng

Nguồn ảnh: www.hkser.com

 

Ăn nhẹ là biện pháp tráng bao tử, giúp kiểm soát cơn thèm ăn tốt hơn khi bắt đầu tiệc. Bằng cách này, bạn sẽ lựa chọn sáng suốt hơn nên ăn và không nên ăn những gì trong tiệc. Ăn nhẹ có thể là một ly sữa, nước trái cây, hoặc hoa quả tươi ngon. Không nên ăn những món quá nặng nề dễ khiến bạn khó tiêu, bao tử hoạt động nhiều hơn khi tiếp tục nạp thêm thức ăn từ tiệc, gây hại cho sức khỏe.

 

Uống trà xanh sau khi ăn

 

Bí Quyết Giảm Cân Thành Công Mùa Tiệc Tùng

Nguồn ảnh: www.phys.com

 

Trà xanh không những chống lão hóa, mà còn giúp giảm cân. Uống trà xanh sau bữa ăn từ 1-2 tiếng sẽ giúp thúc đẩy hoạt động trao đổi chất, giảm bớt mỡ tích tụ, giữ cân nặng ở mức hợp lý. Hãy duy trì thói quen uống trà xanh vừa phải cho một vóc dáng và cơ thể khỏe mạnh nhé.

 

Bí Quyết Giảm Cân Thành Công Mùa Tiệc Tùng

Nguồn ảnh: www.smakon.jp

 

Ăn tiệc nhiều mà vẫn thon gọn, là cả một nghệ thuật. Không chỉ cần có những bí quyết trên, bạn cũng hãy luyện tập tinh thần vững vàng để mạnh dạn nói không cùng những món dễ tăng cân nhé. Chúc các nàng “sống sót” thành công qua mùa tiệc tùng này!

 

INDIGO

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận