Nhật Ký Làm Đẹp

Bí Quyết Làm Đẹp Bất Ngờ Từ Hoa Sen

Mùa hè là mùa vui chơi thỏa thích nhưng cũng là mùa mà làn da chúng ta gặp vô số những rắc rối. Da tiết dầu nhiều hơn kèm theo lỗ chân lông bị giãn nở tạo điều kiện cho mụn hoành hành, hơn nữa ánh nắng mặt trời gay gắt khiến làn da bị sạm đen và thúc đẩy quá trình lão hóa nhanh gấp đôi. Vậy nên để có một làn da trắng mịn vào mùa hè quả là một điều không hề dễ dàng. Hãy lắng nghe chia sẻ của Hilamdep về tinh chất từ hoa sen – một loại thần dược giải quyết mọi “rắc rối” cho làn da bạn.


HOA SEN & những công dụng làm đẹp bất ngờ


Không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp và sự thanh khiết, hoa sen còn là một thần dược làm đẹp được phụ nữ phương Đông lưu truyền từ xa xưa. Theo nghiên cứu, các loại vitamin, enzyme và chất chống oxi hóa tự nhiên trong hoa sen có khả năng làm trắng sáng da, giúp tái tạo làn da bị tổn thương, chống lại quá trình lão hóa, thanh nhiệt giảm mụn và cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da. 
 

Bí Quyết Làm Đẹp Bất Ngờ Từ Hoa Sen
Tinh chất từ hoa sen Elishacoy Moist Up Bringhtening Capsule Essence

 

Trong bài viết này Hilamdep muốn giới thiệu đến các bạn chính là Elishacoy Moist Up Bringhtening Capsule Essence – sản phẩm đang được quan tâm trong cộng đồng làm đẹp. Vì sao sản phẩm lại nổi bật và đáng trải nghiệm thì hãy cùng Hilamdep tìm hiểu nhé!


Đôi điều về thương hiệu Elishacoy bạn nên biết


Elishacoy là một nhãn hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, thương hiệu này chuyên sản xuất những dòng sản phẩm dưỡng da cũng như trang điểm cao cấp . Sứ mệnh của hãng là trở thành “người cứu trợ” cho việc tái tạo lại nét thanh xuân, mang lại làn da mịn màng, khỏe mạnh. Các sản phẩm của hãng đều được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, rất an toàn cho da, ngay cả là những làn da nhạy cảm nhất. 
  

Bí Quyết Làm Đẹp Bất Ngờ Từ Hoa Sen
Elishacoy – thương hiệu hướng tới những thành phần thiên nhiên

 

Ấn tượng ngay từ thiết kế xuất sắc và các thành phần sáng giá


Điều đầu tiên khiến bạn phải ấn tượng với sản phẩm này chắc chắn là “ngoại hình”. Thiết kế “bánh bèo sang chảnh” thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên trong lọ thủy tinh cao cấp là tinh chất dưỡng da trong suốt, hòa lẫn với các hạt tinh thể hoa sen vô cùng đẹp mắt. 
 

Bí Quyết Làm Đẹp Bất Ngờ Từ Hoa Sen
Những tinh thể hoa vô cùng bắt mắt có trong sản phẩm


Cầm lọ tinh chất trên tay cảm giác vừa vặn, chắc chắn, khả năng bảo quản tốt hơn hẳn các chai nhựa thông thường. Vòi lấy tinh chất dạng xịt – điểm cộng hoàn hảo vừa giúp việc bảo quản tinh chất dễ dàng, vừa tiện lợi trong việc lấy sản phẩm và tiết kiệm. Với tất cá những điều này, là con gái có ai mà không “xiêu lòng” được chứ?
 

Bí Quyết Làm Đẹp Bất Ngờ Từ Hoa Sen
Packing “bánh bèo sang chảnh” có thể mang theo “sống ảo” mọi nơi

 

Gần đây xu hướng làm đẹp bằng các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên rất được các hãng mỹ phẩm ưa chuộng. Nắm bắt được xu hướng đó, Elishacoy đã khai thác tối đa công dụng làm đẹp của từng thành phần trong HOA SEN cùng với công nghệ độc quyền, giúp tinh chất dễ dàng thẩm thấu vào từng tế bào da

 

Điều gì khiến bạn phải thử ngay tinh chất hoa sen của Elishacoy


Nếu bạn là một cô nàng mới tập tành sử dụng hay bận rộn trong công việc, hãy thử tham khảo “tinh chất hoa sen” với đầy đủ những điều mà bạn mong muốn về một sản phẩm dưỡng da đơn giản mà hiệu quả.

Đầu tiên, cùng điểm qua một số đặc điểm công dụng đáng chú ý của em tinh chất hoa sen này nhé:

  • Làm trắng, đều màu da, cải thiện làn da đen và sạm.
  • Chống lão hóa, nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da, đem lại làn da trẻ trung, mịn màng.
  • Dưỡng ẩm, chống viêm
  • Ngăn ngừa tác hại của các gốc tự do gây ra cho da.
  • Lấy đi tế bào chết trên da, giúp lưu thông khí huyết.
  • Bảo vệ da dưới tác hại của tia nắng mặt trời

 

Bí Quyết Làm Đẹp Bất Ngờ Từ Hoa Sen

Có nhiều công dụng chỉ trong một lọ tinh chất

 

Vì sao tinh chất hoa sen lại được hãng cam kết với nhiều công dụng như vậy??? Cùng Hilamdep tìm hiểu xem kĩ về từng thành phần của em ấy nhé:

- Thành phần 83% hoa sen tuyết là một loại thảo dược lâu năm giàu vitamin A, C; chiết xuất hoa anh đào, niacinamide đều là các chất có tác dụng mạnh mẽ trong việc ức chế melanin, giúp cải thiện làn da đen sạm, mang lại làn da tươi sáng, đều màu và khỏe mạnh hơn. 

- Trong tinh chất hoa sen còn có chứa enzyme L-isoaspartyl methyltransferase giúp sửa chữa lại các mô da bị tổn thương, làm lành vết thương nhanh, loại bỏ tế bào cũ và sản sinh tế bào mới. Sản phẩm từ đó có thể giúp tái tạo da, trả lại cho bạn làn da khoẻ, mịn màng & căng bóng.

- Ngoài ra, chiết xuất hoa oải hương giúp tăng khả năng tuần hòan máu, chống oxy hóa, ngăn ngừa tác hại của các gốc tự do gây ra

- Dầu argan và dầu hoa trà giúp cải thiện độ ẩm, bổ sung thêm cả Hyluronic acid có khả năng giữ nước tốt, bạn không phải lo lắng về tình trạng mùa hè da bị mất nước hay ngay cả mùa lạnh da bị khô ráp nữa
Công nghệ tinh chế đặc biệt giúp tinh chất có kết cấu rất nhẹ, vừa bôi lên bạn sẽ lập tức cảm nhận được sự dịu má, tinh chất thấm ngay vào da. Đây sẽ là tin vui cho các cô nàng có làn da nhạy cảm và dễ nổi mụn có thể yên tâm sử dụng mà không hề lo lắng bị kích ứng nhé
 

Bí Quyết Làm Đẹp Bất Ngờ Từ Hoa Sen
Tinh chất có kết cấu nhẹ, thấm rất nhanh vào da

 

Trong chu trình dưỡng da, Elishacoy Moist Up Brightening Capsule Essence được sử dụng ngay sau bước cân bằng và trước bước kem dưỡng.
 

Bí Quyết Làm Đẹp Bất Ngờ Từ Hoa Sen
Thêm tinh chất hoa sen vào chu trình dưỡng da để có làn da trong mơ


Với tất cả những điều trên, không ngạc nhiên khi “ Tinh chất hoa sen” đang được phái đẹp săn lùng ráo riết. Vậy thì lí do gì mà không thêm ngay em tinh chất hoa sen này vào chu trình dưỡng da hàng ngày đúng không nào?

-----------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app

ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Mây Mây

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận