Nhật Ký Làm Đẹp

Bí Quyết Làm Đẹp Cho Người Phụ Nữ Hiện Đại

Là người phụ nữ hiện đại, bạn ý thức được rất rõ nét đẹp của mình cũng như tầm quan trọng của việc chăm sóc cho vẻ bề ngoài. Tuy nhiên phụ nữ lại có rất nhiều vấn đề cần quan tâm, không phải lúc nào cũng có thời gian dành riêng cho mình. Hilamdep sẽ bật mí một bí quyết giúp người phụ nữ thời hiện đại nói chung hay một cô gái văn phòng nói riêng chăm sóc làn da nhanh chóng nhưng vẫn rất hiệu quả. 

 

Làm đẹp tích hợp – xu hướng phù hợp với thời đại

 

Được làm đẹp và yêu chiều bản thân vốn là sở thích của mọi phụ nữ. Nhưng phụ nữ trong thời đại mới lại không có nhiều thời gian dành riêng cho mình. Ngoài công việc nhà, con cái, phụ nữ ngày nay còn phải ra ngoài xã hội giao tiếp, làm việc, chưa kể stress luôn thường trực. Tuy vậy, phụ nữ ngày nay càng cần phải xinh đẹp hơn, việc cân bằng giữa cuộc sống và bản thân thật thực sự là một bài toán khó đối với phụ nữ hiện đại. 

 

Bí Quyết Làm Đẹp Cho Người Phụ Nữ Hiện Đại

Người phụ nữ hiện đại đảm nhận rất nhiều trọng trách khác nhau

 

Các sản phẩm làm đẹp tích hợp ra đời nhằm giúp chị em phụ nữ giải bài toán thời gian. Các hãng luôn tìm tòi và cho ra mắt các sản phẩm dưỡng da tích hợp nhiều chức năng với nhau (như tẩy trang – rửa mặt, rửa mặt – mặt nạ - tẩy da chết, kem dưỡng – kem chống nắng,…), thậm chí là tích hợp cả dưỡng da và trang điểm để tiết kiệm thời gian. Giúp chị em phụ nữ không cần phải sử dụng nhiều loại sản phẩm hay thực hiện nhiều bước mà vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da. 

 

Bí Quyết Làm Đẹp Cho Người Phụ Nữ Hiện Đại

Những sản phẩm tích hợp công dụng là xu hướng của thời đại mới

 

Cũng với tinh thần ấy, Crystal White Tone Up Cream của Malissa Kiss  đã ra đời để giúp phụ nữ chăm sóc, làm đẹp, quan tâm đến bản thân theo một cách dễ dàng nhất nhưng vẫn có thời gian để làm tốt các công việc khác.

 

3 chức năng chỉ trong 1 sản phẩm

 

Malissa Kiss là thương hiệu mỹ phẩm rất được yêu thích tại Thái Lan, các sản phẩm của hãng đều nhằm mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho người phụ nữ. Kem dưỡng trang điểm Crystal White Tone Up Cream cũng là một sản phẩm như vậy, hơn nữa còn rất phù hợp với xu hướng hiện đại khi tích hợp 3 công dụng trong 1: chống nắng, dưỡng da và trang điểm. 

 

Bí Quyết Làm Đẹp Cho Người Phụ Nữ Hiện Đại

Crystal White chứa 3 công dụng khác nhau: chống nắng – dưỡng da – trang điểm

 

- Với thành phần chứa Protein từ sữa giàu dưỡng chất, sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da trong suốt quá trình sử dụng, bước này có thể thay thế hoàn toàn kem dưỡng ẩm thông thường. Ngoài ra, làn da sẽ được nâng tông, đều màu, không bị xỉn màu như nhiều loại kem khác. 

- Crystal White Tone Up Cream cũng là một sản phẩm chống nắng đỉnh cao. Không như nhiều loại kem dưỡng khác chỉ hỗ trợ chống nắng, Crystal White có chỉ số chống nắng lên tới SPF 50++ và PA+++, không thua gì kem chống nắng chuyên dụng. Đặc biệt, công nghệ PEPHA®-AGE (chiết xuất từ tảo biển) không chỉ chống tia cực tím mà còn giúp ngăn chặn tia sáng xanh từ các thiết bị điện tử mà bạn tiếp xúc hàng ngày. Kem trên da không hề bóng, nhờn rít hay có mùi khó chịu như kem chống nắng thông thường

 

Bí Quyết Làm Đẹp Cho Người Phụ Nữ Hiện Đại

Chất kem tiệp da, nhẹ mặt và không có mùi hóa học khó chịu

 

- Đồng thời, Crystal White còn là lớp CC cream mỏng nhẹ, căng bóng. Lớp kem ăn tiệp vào da giúp bạn có một lớp nền che phủ vừa phải, đồng đều màu da, bật tông rõ ràng nhưng vẫn vô cùng tự nhiên. Crystal White sẽ mang đến cho bạn làn da rạng rỡ hơn mà không làm dày hay bí da.

 

Chỉ 2 phút cho một ngày mới rạng rỡ

 

Với Malissa Kiss Crystal White Tone Up Cream bạn chỉ cần chưa đến 2 phút mỗi sáng để có thể tự tin ra đường đi học đi làm. Sau bước làm sạch và cân bằng da, bạn chỉ cần dùng một lớp kem Crystal White là đã hoàn thành bước dưỡng da và trang điểm vào buổi sáng, chỉ cần kẻ chân mày và một chút son nữa là đủ, vô cùng phù hợp với người phụ nữ hiện đại, năng động và luôn bận rộn như bạn. 

 

Bí Quyết Làm Đẹp Cho Người Phụ Nữ Hiện Đại

Chỉ một bước duy nhất đã giúp bạn có làn da rạng rỡ tự nhiên

 

Chất kem của Crystal White rất mỏng nhẹ, gần giống với kem dưỡng thông thường, rất dễ tán trên da và sẽ để lại bề mặt da ẩm mịn, bóng khỏe. Để giúp kem tiệp da và tăng độ che phủ, bạn có thể sử dụng miếng mút đi kèm sản phẩm, làm ẩm và dặm đều lên da như khi dùng kem nền. Cuối cùng, nếu da bạn thiên dầu, hãy sử dụng một chút phấn phủ để giúp cố định sản phẩm trên da cả ngày. 

 

Bí Quyết Làm Đẹp Cho Người Phụ Nữ Hiện Đại

Chất kem mỏng nhẹ tương tự như kem dưỡng da

 

Ưu điểm của việc sử dụng Crystal White thay vì kem chống nắng hay kem nền thông thường, ngoài giúp tiết kiệm thời gian còn mang lại cho bạn làn da trông tự nhiên như da mộc. Sản phẩm cực kì phù hợp với những bạn chuộng phong cách makep như không makeup hay cần makeup hàng ngày mà không lo hại da. 

 

Bí Quyết Làm Đẹp Cho Người Phụ Nữ Hiện Đại

Crystal White phù hợp cho những bạn chuộng makeup tự nhiên trong suốt

 

Lựa chọn những sản phẩm đa công dụng sẽ giúp cho những cô gái trong thời đại mới vừa có thể xinh đẹp tự tin lại vừa có thời gian để hoàn thành tốt mọi công việc trong ngày. Crystal White Tone Up Cream là một gợi ý vô cùng ý tưởng dành cho những cô gái như bạn – hiện đại, tự tin và đa tài. 

--------------------

 

Vân PP, 

Nguồn thông tin: Malissa Kiss VietNam

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận