Kiến Thức Cơ Bản

Bí Quyết Trang Điểm Với BB Cream Đẹp Hoàn Hảo

Các Bước Trang Điểm Cơ Bản Với BB Cream - Vào những ngày đầu mùa nóng mà tiết trời vẫn lưu giữ những làn gió se lạnh như thế này, chẳng gì lý tưởng hơn là một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên mà vẫn rất tươi tắn. Đặc biệt là trang điểm nhanh gọn trong vòng 15 phút những vẫn đảm bảo tự tin với lớp nền “nhẹ tựa sương mai”.

Chúng ta hãy cùng tham khảo các bước trang điểm cơ bản với BB Cream cho những ngày giao mùa xuân hạ sau đây nhé!

Bí Quyết Trang Điểm Với BB Cream Đẹp Hoàn Hảo

Bạn có thực sự hiểu rõ về cái tên quen thuộc BB Cream? ( blogandressavasquez.blogspot.com )

 

CÙNG TÌM HIỂU VỀ “LỊCH SỬ RA ĐỜI CỦA BB CREAM”

 

BB Cream (kem BB) tạo nên cơn sốt trong giới làm đẹp khắp Châu Á, đặc biệt ở Hàn Quốc, nơi mà ngôi sao K-pop và ngôi sao điện ảnh đã lưu ý khả năng của chúng để cải thiện làn da. Với nhiều ngôi sao tên tuổi lớn ủng hộ ở Hàn Quốc, người tiêu dùng đã rất ưa chuộng BB cream. 

Theo thời gian, cơn sốt BB Cream càng có giấu hiệu lan rộng khắp toàn cầu. BB cream đã thật sự tạo thành một xu hướng, một làn sóng trang điểm mới cho các cô gái trẻ Châu Á. Trên nhiều diễn dàn và blog cá nhân BB cream được ca ngợi như một loại kem thần kỳ, một loại kem trang điểm “ All in one” với đầy đủ chức năng như foundation (kem nền), base, concealer(che khuyết), skincare, làm trắng da, trị mụn, chống nhăn….v.v… 

 

Bí Quyết Trang Điểm Với BB Cream Đẹp Hoàn Hảo

  Công dụng tuyệt vời của BB Cream ( Nguồn: bodycare.vn)

 

BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM VỚI BB CREAM ĐẸP HOÀN HẢO

 

Thành phần của BB cream vốn đã có tính năng là kem lót, kem nền và kem dưỡng. Vì vậy, bạn chỉ cần thêm một ít kem chống nắng để cung cấp đủ lượng nước cho da trước khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời. Tránh cho việc da sẽ bị quá khô hay quá bóng nhờn sau khi đánh kem, bạn nên dùng tay tán kem thật đều thật mỏng lên mặt.

 

Bí Quyết Trang Điểm Với BB Cream Đẹp Hoàn Hảo

  Các bước trang điểm với BB Cream ( Nguồn: lotte.vn)

 

Bước 1: Bơm 1 lượng kem nhỏ ra mu bàn tay rồi dùng ngón tay xoa nhẹ, sau đó chấm nhẹ từng chấm nhỏ lên trán, dọc sống mũi, cằm, thái dướng và hai bên má. Tiếp tục dùng tay xoa đều những chấm kem đó để chúng nhanh chóng che phủ toàn bộ da mặt bạn.

  

Bí Quyết Trang Điểm Với BB Cream Đẹp Hoàn Hảo

( Nguồn: mặt hoa da phấn)

 

Bước 2: Bơm một lượng nhỏ nữa ra mu bàn tay rồi chấm và xoa nhẹ lên các vùng da bị khuất trên mặt: khóe miệng, bọng mặt, vùng da dưới bọng mặt, xung quang mũi và sống mũi. Với phần hõm má, bạn dùng ngón tay vừa chấm vừa tán nhẹ để kem thấm đều lên da mặt. Tiếp tục dùng chỗ kem còn lại với vai trò kem che khuyết điểm, che đi các nốt mụn, vết thâm hay nếp nhăn trên mặt.

 

Bí Quyết Trang Điểm Với BB Cream Đẹp Hoàn Hảo

(Nguồn: mặt hoa da phấn)

 

Bước 3: Tán thêm một chút BB cream lên vùng cằm dưới và cổ để không khiến da mặt trông trắng hơn da cổ.

 

Bí Quyết Trang Điểm Với BB Cream Đẹp Hoàn Hảo

(Nguồn: bbface.ruu)

 

Bước 4: Bạn có thể dùng thêm kem che khuyết điểm đặc dụng nếu da có quá nhiều vết mụn hay rỗ. Tiếp đó phủ thêm một lớp phấn phủ thật nhẹ (nếu muốn) để có màu da sáng mịn hơn cũng là giúp giữ lớp trang điểm và tránh được tác hại của tia tử ngoại và mịn màng. 

 

Bí Quyết Trang Điểm Với BB Cream Đẹp Hoàn Hảo

(Nguồn: Inst @ziajaespana)

 

** Tip: 

Bạn có thể thêm vài giọt serum vào BB Cream trước khi tán đầu lên da để đảm bảo lớp nền đủ căng mịn                                  

Bí Quyết Trang Điểm Với BB Cream Đẹp Hoàn Hảo

  Thêm vài giọt Serum để lớp BB Cream thật mịn màng bạn nhé! ( Nguồn mintcosmetic.com)

 

Khi trang điểm với BB cream thì bạn không cần phải dùng BB cream trên cả khuôn mặt, mà có thể dùng một chút xíu trên những vùng da cần được che phủ và cuối cùng là vỗ nhẹ khắp khuôn mặt. 

Bạn có thể dùng BB cream cùng với cọ/ mút hay bằng tay. Thật ra thì dùng tay để vỗ vẫn là cách truyền thống “ngon-bổ-rẻ” nhất vì sẽ đỡ mất đi một lượng kem đáng kể bị thấm vào mút.

Đấy là một số tip nhỏ hướng dẫn các bước trang điểm cơ bản với BB Cream mà Hilamdep chia sẻ với các bạn. Chúc các nàng luôn xinh đẹp rạng ngời nhé

Từ khóa tìm kiếm trên Google: cac buoc trang diem co ban tu nhien bang bb cream, các bước trang điểm cơ bản với bb cream

Xem thêm:

- Cách Trang Điểm Cho Người Mới Bắt Đầu

- Cách Trang Điểm Tự Nhiên Kiểu Hàn Quốc

 

------------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

LINH ĐAN

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận