Xu Hướng Làm Đẹp Trang Điểm

Bộ Sưu Tập Son Dành Cho Những It Girl Thế Hệ Mới

Bạn là một cô nàng của thế hệ mới, hiện đại, năng động và tự chủ. Bạn luôn xuất hiện với một vẻ ngoài xinh đẹp và thu hút người khác nhờ sự tự tin của chính mình. Không thể nào thiếu một thỏi son để góp phần tạo nên vẻ đẹp của bạn đúng không nào? Miracle Apo đã cho ra mắt bộ sưu tập son It Girl Collection lấy cảm hứng từ những cô gái như bạn vậy đó! 

 

Bộ Sưu Tập Son Dành Cho Những It Girl Thế Hệ Mới

Bộ sưu tập son của Miracle Apo dành cho những cô nàng sành điệu

 

Đánh Thức It Girl Trong Bạn Với It Girl Collection

 

IT GIRL là thuật ngữ nhằm để chỉ những “cô gái sở hữu điều nổi bật”. Những cô nàng It Girl hiện đại có phong cách ăn mặc vô cùng sành điệu, cá tính, năng động, luôn bắt kịp xu hướng và luôn tự tin vào chính mình. Miracle Apo tin rằng mỗi cô gái bên trong mình đều ẩn chứa một cô nàng IT GIRL đầy bản lĩnh, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách. Và bạn chắc chắn cần lựa chọn một thỏi son khiến bạn tự tin thể hiện mình!

Với nguồn cảm hứng đó, Miracle Apo lần đầu tiên kết hợp với nhà thiết kế thời trang Lê Thanh Hòa, cho ra mắt bộ sưu tập son lì It Girl Collection với vẻ ngoài vô cùng ấn tượng. Những màu son được lựa chọn đều là những tone màu thời thượng nhất, mỗi màu son trong bộ sưu tập sẽ đại diện cho một tính cách riêng, cô gái nào cũng có thể tìm cho mình một màu son ưng ý. 

 

Bộ Sưu Tập Son Dành Cho Những It Girl Thế Hệ Mới

Sự kết hợp giữa Miracle Apo và Lê Thanh Hòa sẽ mang đến một trải nghiệm mới mẻ

 

Những thỏi son thời trang và đẳng cấp

 

Miracle Apo là một thương hiệu son của giới trẻ, luôn dẫn đầu xu hướng, nay cùng với sự góp mặt của nhà thiết kế hàng đầu, hứa hẹn sẽ mang đến một bộ sưu tập son thời trang hơn và đẳng cấp hơn.  

Đáng chú ý của bộ sưu tập son lần này chính là nằm ở thiết kế son vô cùng ấn tượng. Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa vốn nổi tiếng với phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng và gợi cảm, nhưng với sự kết hợp lần này anh đã mang đến một phong cách mới: cá tính và thời thượng, thể hiện ngay trong thiết kế những vỏ son của mình.

 

Bộ Sưu Tập Son Dành Cho Những It Girl Thế Hệ Mới

Thiết kế là sự thử nghiệm mới lạ của Lê Thanh Hòa

 

Hình ảnh những cô nàng thành thị được vẽ tay cách điệu để làm họa tiết in trên thân son, mỗi cô gái đều toát lên nét cá tính và hiện đại. Bao bì bên ngoài là bức tranh những thành phố hiện đại và hoa lệ, tổng hòa tạo nên một sự sang trọng hiếm thấy ở một thỏi son dành cho giới trẻ.   

 

Bộ Sưu Tập Son Dành Cho Những It Girl Thế Hệ Mới

Những cô gái thành thị là nguồn cảm hứng xuyên suốt bộ sưu tập son

 

Vỏ son bằng nhựa lì chống trầy xước, phủ bên ngoài một màu trắng đẹp mắt. Thỏi son lần này mang đến một trải nghiệm mới mẻ hơn so với trước đây, đó là thiết kế son bấm mới lạ. Thiết kế này cũng rất thông minh, có thể tránh được việc nắp lỏng lẻo và dễ bung ra, làm ảnh hưởng đến thỏi son ở bên trong.  

 

Bộ Sưu Tập Son Dành Cho Những It Girl Thế Hệ Mới

Thiết kế son bấm mới lạ so với trước đây

 

Chất son lì mơ ước

 

Bộ sưu tập son IT GIRL Collection của Miracle Apo đi theo xu hướng son thỏi lì chưa bao giờ lỗi mốt. Bài toán sao cho chất son lì hoàn toàn nhưng lại không khiến môi bị khô luôn là bài toán khó với các thương hiệu mỹ phẩm. 

Công thức son của bộ sưu tập IT GIRL Collection bổ sung hàm lượng Shea Butter cao, có thể giữ được độ lì cần thiết mà môi không bị mất đi độ ẩm. Chất son mềm mịn, lướt êm trên môi và để lại một lớp son nhẹ nhàng, không hề gây nặng hay khô môi, cũng không đọng màu trên các rãnh môi. 

 

Bộ Sưu Tập Son Dành Cho Những It Girl Thế Hệ Mới

Chất son lì mềm mịn không làm khô môi

 

Màu son lên đậm đặc sắc tố, chuẩn xác chỉ sau lần quẹt đầu tiên. Chất son của bộ sưu tập lần này từ nhà Miracle Apo lần này thật sự vượt bậc và tương xứng với vẻ ngoài đẳng cấp. Chưa kể, son có mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng nhưng cũng không gây nhàm chán chính là một điểm cộng dành cho hãng.   

 

Bảng màu mọi cô gái đều nên sở hữu

 

Bộ sưu tập son cho ra mắt 4 gam màu thời thượng, luôn được yêu thích, có thể phù hợp với rất nhiều cá tính nổi bật khác nhau, mỗi cô gái đều có thể tìm ra được màu son dành riêng cho mình. 

 

Bộ Sưu Tập Son Dành Cho Những It Girl Thế Hệ Mới

Bộ sưu tập gồm 4 màu son thời thượng

 

Cosmopolitan (hồng đỏ đất): tone son đất luôn là tone son trendy bậc nhất, có thể phù hợp với bất cứ ai và sử dụng được trong bất kì hoàn cảnh nào. Dù tone đất nhưng lại không quá tối, một chút lòng môi tươi tắn vừa đủ để bạn đi học, đi làm hàng ngày. Kết hợp makeup mắt, thỏi son này sẽ vô cùng thích hợp để dự những bữa tiệc nhẹ nhàng hay những sự kiện trang trọng. 

 

Bộ Sưu Tập Son Dành Cho Những It Girl Thế Hệ Mới

Tone hồng đất luôn được yêu thích bậc nhất

 

• Vibrant (hồng đào): tone màu của những cô nàng năng động tràn đầy sức sống là đây, một màu son tươi trẻ nhưng cũng không kém phần ngọt ngào. Không cần phải makeup cầu kì, chỉ cần một thỏi son này cũng có thể giúp bạn trở nên xinh đẹp rồi, đúng với tên gọi Vibrant. Một thỏi son mà bạn nhất định phải luôn mang theo bên mình đấy. 

 

Bộ Sưu Tập Son Dành Cho Những It Girl Thế Hệ Mới

Màu son tông đào hot trend cho những cô nàng tươi trẻ

 

• Festive (cam cháy): tone màu được yêu thích nhất trong suốt một năm qua, một màu cam không quá chóe, vừa đủ trầm ấm, vừa đủ nổi bật. Màu son dành cho những cô gái yêu thích sự khác biệt, có chút gì đó nổi loạn nhưng vẫn vô cùng duyên dáng. Cam cháy có thể phù hợp với tất cả tone da cũng như mọi phong cách makeup, rất xứng đáng để cô gái nào cũng phải sở hữu. 

 

Bộ Sưu Tập Son Dành Cho Những It Girl Thế Hệ Mới

Cam cháy là màu son được săn đón nhất trong suốt thời gian qua

 

• Majestic (đỏ nhung): Miracle Apo tất nhiên không thể bỏ qua “màu son của mọi thời đại” này rồi. Dù tính cách bạn ra sao, cũng nhất định phải có một thỏi son đỏ trong đời. Cũng không màu sắc nào phù hợp với lễ hội hơn sắc đỏ, Majestic, cái tên nói lên tất cả. Tone son đỏ lạnh rất dễ dùng, biến mọi cô gái trở nên vô cùng nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. 

 

Bộ Sưu Tập Son Dành Cho Những It Girl Thế Hệ Mới

Tất nhiên không thể thiếu màu son đỏ lễ hội rồi

 

Mỗi màu son mang đến một cảm giác khác nhau, tuy vậy lại cùng chung tinh thần hiện đại. Các cô nàng It Girl tràn đầy sự tự tin, yêu thích thời trang và cái đẹp, hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một thỏi son từ bộ sưu tập son IT GIRL Collection của nhà Miracle Apo đi nào, bạn nhất định sẽ không thất vọng đâu.  

Với một thỏi son thời trang và đẳng cấp hơn hẳn nhưng bộ sưu tập son IT GIRL Collection vẫn có giá bán rất dễ chịu, 155.000 đồng, vừa vặn với túi tiền của tất cả mọi người. Bạn có thể tìm mua Miracle Apo IT GIRL Collection tại siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm và các kênh online của hãng trên Lazada, Tiki. 

---------------------

 

Mây Mây, 

Nguồn hình: Hilamdep.com

Nguồn thông tin: Miracle Apo

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận