Nhật Ký Làm Đẹp Chống nắng

Bỏ Túi Ngay 05 Món Đồ Không Thể Thiếu Trong Mùa Đông Này

Thời tiết Hà Nội đang ngày càng lạnh hơn nhưng không vì thế mà con gái chúng mình phải “cam chịu” để thời tiết tra tấn làn da được đúng không nào? Sau một hồi suy nghĩ vắt óc, mình tổng hợp được 5 món đồ không thể thiếu trong túi xách của con gái chúng mình mùa đông này! Nhất định phải có đấy nhé!
 
Bỏ Túi Ngay 05 Món Đồ Không Thể Thiếu Trong Mùa Đông Này
Đừng quên mang theo những món đồ này vào mùa đông, cô gái nhé! (Nguồn: instagram.com/kimnaheefanpage)
 
 

1. Son dưỡng môi

 
 
Bỏ Túi Ngay 05 Món Đồ Không Thể Thiếu Trong Mùa Đông Này
Son dưỡng là một item không thể thiếu trong túi xách (Nguồn: instagram.com/mandyferrugia)
 
Không thể phủ nhận rằng son dưỡng môi là món đồ không thể thiếu của chị em dù ở hoàn cảnh nào, đặc biệt là khi thời tiết trở nên lạnh hơn, khô hơn. Không ai muốn một đôi môi nứt nẻ, bong tróc và xỉn màu, thiếu sức sống, đúng không nào?
 
Một cây son dưỡng môi luôn có sẵn trong túi có thể cấp ẩm cho đôi môi tức thời. Chưa kể bạn có thể tận dụng để dưỡng ẩm một số vùng da khác dễ bị khô và tróc vảy: mép, cánh mũi, má… Chỉ cần chấm chấm một chút son dưỡng và vỗ nhẹ lên vùng da đó là bớt căng rít, nứt nẻ hẳn đấy! Một công đôi việc luôn.
 
 

2. Xịt khoáng dưỡng ẩm

 

Đã bao giờ bạn gặp phải tình trạng da mặt cứ nóng ran, đỏ bừng và thậm chí ngứa ngáy, khó chịu chưa? Đây là tình trạng khá phổ biến khi trời bắt đầu chuyển lạnh, không chỉ gây khó chịu mà còn khiến da nứt nẻ, mất cân bằng và yếu đi rất nhiều. Nghe vấn đề thì có vẻ rất nghiêm trọng nhưng cách khắc phục thì lại vô cùng đơn giản, vì chỉ cần 1 chai xịt khoáng thôi.
 
Bỏ Túi Ngay 05 Món Đồ Không Thể Thiếu Trong Mùa Đông Này
Chỉ với 1 chai xịt khoáng nhỏ trong túi, da dẻ lúc nào cũng ẩm căng (Nguồn: http://itsallaboutmakeups.com)
 
Xịt khoáng sẽ giúp cấp ẩm, giảm nhiệt độ tức thời trên da và đưa da về trạng thái cân bằng lý tưởng. 
 
 

3. Kem dưỡng da tay

 

Đôi bàn tay là một trong những vùng da trên cơ thể có khả năng “tố cáo” sự lão hóa của bạn. Tay là bộ phận tiếp xúc với nhiều hóa chất hàng ngày nhất (nước rửa bát, nước rửa tay, dầu gội đầu…) nhưng nhiều người lại không có thói quen chăm sóc vùng da này. Kết quả là da tay trở nên thô ráp, nhăn nheo.
 
Bỏ Túi Ngay 05 Món Đồ Không Thể Thiếu Trong Mùa Đông Này
Đôi bàn tay cũng rất cần được chăm sóc, nhất là mùa đông nhé ! (Nguồn: instyle.com)

Tuy nhiên, chỉ với duy nhất 1 tuýp kem dưỡng da tay là mọi vấn đề đều được giải quyết rồi đó. Đặc biệt 1 tuýp kem dưỡng nhỏ giá không quá cao, lại có thể mang theo mọi lúc. Hãy chọn sản phẩm giúp thấm nhanh, không nhớt dính để không ảnh hưởng đến những hoạt động hàng ngày nhé!
 
 

4. Xịt dưỡng tóc

 

Mặc dù mùa đông tóc sẽ ít bết dầu hơn nhưng da đầu và chân tóc khô là nguy cơ mà nhiều người phải đối mặt, trong đó có mình. Việc mang trong túi một chai xịt dưỡng tóc dường như là thừa thãi nhưng hoàn toàn không phải. Tóc cũng nên được dưỡng ẩm để có thể suôn mượt, bóng khỏe như da vậy.
 
Bỏ Túi Ngay 05 Món Đồ Không Thể Thiếu Trong Mùa Đông Này
Xịt vào chân tóc để tóc bớt xơ rối và mềm mượt (Nguồn: themakeupdummy.com)
 
Xịt dưỡng tóc là hợp lý vì sản phẩm cung cấp độ ẩm vừa phải nên không gây bết tóc. Dùng liên tục một thời gian, bạn sẽ thấy mái tóc của mình cải thiện rõ rệt: suôn mượt hơn, bóng bẩy và mềm hơn.
 
 

5. Nước hoa mini

 

Mùa đông là thời điểm tuyệt vời để có thể xịt thêm 1 chút nước hoa lên quần áo, tăng thêm sức hấp dẫn và thu hút. Để hương thơm giữ lâu nhất, bạn có thể xịt lên quần áo, khăn len thay vì xịt lên da.
 
Bỏ Túi Ngay 05 Món Đồ Không Thể Thiếu Trong Mùa Đông Này
Một chai nước hoa mini hoặc travel size là không thể thiếu trong túi xách cô nàng mùa đông (Nguồn: shop.trufragrance.com)
 
“Thủ sẵn” một chai nước hoa mini phòng khi hương thơm bay hết thì chúng mình có thể xịt thêm 1 chút.
 
-------------
 
Hồng Anh, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận