Kiến Thức Cơ Bản

Các Bước Chăm Sóc Da Buổi Sáng Đơn Giản Nhất

Một làn da khỏe mạnh nên có đầy đủ các bước chăm sóc da buổi sáng dưới đây. Buổi sáng thường là lúc con gái chúng ta vội vội vàng vàng nhất – vì tật mê ngủ phải không nè. Nhưng không phải vì thế mà có thể bỏ qua các bước chăm sóc da mặt buổi sáng đâu nhé. Những bước skincare này rất quan trọng trong việc chăm sóc da đấy

Hilamdep sẽ giúp bạn tổng hợp các bước chăm sóc da buổi sáng giúp da bạn luôn rạng rỡ với ngày mới nhé.

Các bước chăm sóc da buổi sáng mà các nàng cần nhớ:

  • Bước 1: Sữa Rửa Mặt
  • Bước 2: Toner
  • Bước 3: Serum
  • Bước 4: Kem Dưỡng có SPF


Bước 1: Sữa Rửa Mặt


Đối với một quy trình các bước chăm sóc da buổi sáng thì bước rửa mặt rất cần thiết nếu bạn thuộc loại da dầu/hỗn hợp dầu, hoặc sử dụng các sản phẩm đặc trị mụn như benzoyl peroxide, mặt nạ ngủ v.v  vào tối hôm trước. Do da mặt không cần làm sạch nhiều khi dưỡng da buổi tối, chỉ nên chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da nhé.


** Các sản phẩm gợi ý: 

Cetaphil Gentle Skin Cleanser với độ pH chuẩn 5,5, làm sạch da nhưng không gây khô rát. Hiện nay đa có bán rộng rãi tại các siêu thị, nhà thuốc, chuỗi cửa hàng Guardian v.v
 

Các Bước Chăm Sóc Da Buổi Sáng Đơn Giản Nhất
Được biết đến như sữa rửa mặt dịu nhẹ nhất hiện nay


Cerave Hydrating Cleanser và Foaming Cleaner dành cho da khô và da dầu. Các nàng hãy lưu ý chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với loại da trước khi dùng nhé. Đặc biệt em này rất to, tầm 355ml dao động trong khoảng 330k – 350k.
 

Các Bước Chăm Sóc Da Buổi Sáng Đơn Giản Nhất
Cerave dùng rất tiết kiệm vì dung tích sản phẩm lớn

 

Mad Hippie Cream Cleanser với những thành phần tuyệt vời và nổi trội giúp dưỡng ẩm cho những bạn có da khô căng, hoặc trong mùa đông hay bị bong tróc da. Giá dao động khoảng 500 – 550k.

 

Các Bước Chăm Sóc Da Buổi Sáng Đơn Giản Nhất
Mad Hippe có thiết kế chai thủy tinh rất “sang chảnh” (nguồn ảnh: wellnessbykels)


Bước 2: Toner


Để cho làn da luôn tươi mát và căng mọng suốt ngày dài, thì toner là bước không thể thiếu trong quy trình các bước chăm sóc da buổi sáng. Tùy vào nhu cầu của da mà bạn có thể dùng toner làm sạch hoặc toner dưỡng ẩm. Nếu có tí tí thời gian, bạn có thể thực hiện lotion mask chỉ 3 phút để giúp da bóng khỏe hơn nè.


** Các sản phẩm gợi ý:


Lush Tea Tree Toner: hãng Lush với những chiết xuất từ thiên nhiên đã quá quen thuộc. Tea Tree thích hợp cho những nàng có da dầu mụn, và vì có dạng vòi xịt nên có thể dùng làm xịt khoáng luôn, rất thích hợp để đánh thức bạn mỗi sáng uể oải đó. Giá 290k – 300k.
 

Các Bước Chăm Sóc Da Buổi Sáng Đơn Giản Nhất
Có chứa tea tree rất tốt cho da dầu, mụn


Naturie Hatomugi Skin Conditioner: lotion nổi nhất nhì trong giới làm đẹp hiện nay. Chai to oạch tận 500ml cho bạn tha hồ làm lotion mask mỗi ngày luôn nhé. Giá dao động trong khoảng 250k - 280k. 
 

Các Bước Chăm Sóc Da Buổi Sáng Đơn Giản Nhất
Toner ngon – bổ - rẻ để làm lotion mask


Klairs Supple Preparation Facial Toner: với phương pháp 7 Skin đang rất hot thì toner đến từ Klairs được rất nhiều người khuyên dùng vì độ cấp ẩm tuyệt vời của em ý. Giá dao động trong khoảng 300k – 350k nhé.
 

Các Bước Chăm Sóc Da Buổi Sáng Đơn Giản Nhất
Toner cấp ẩm cực tốt cho da khô


Bước 3: Serum


Đây là bước tùy chọn, nếu như những nàng nào không có vấn đề về da thì có thể bó qua nhé. Nếu ai đã dùng serum vitamin C thì nên bôi em ấy ở bước này để tăng cường khả năng chống nắng. Nhớ để serum ngấm khoảng 10 – 15 phút rồi mới thực hiện bước tiếp theo nhé.

 

** Các sản phẩm gợi ý:


Timeless 20% Vitamin C + E Ferulic Acid Serum, xem kĩ hơn review tại Bạn Chọn Ai Trong “7 Anh Em” Serum Nhà Timeless
  

Các Bước Chăm Sóc Da Buổi Sáng Đơn Giản Nhất
Được xem là bản dupe giá rẻ của Skinceuticals đắt xắt ra miếng


Mad Hippie Vitamin C Serum, phù hợp cho những làn da nhạy cảm, hay bị kích ứng với những loại vit C khác. Tuy nhiên giá cũng đắt đỏ hơn 1 tí, tầm 500k – 600k.
 

Các Bước Chăm Sóc Da Buổi Sáng Đơn Giản Nhất
Mad Hippe Vitamin C Serum lành tính cho những làn da nhạy cảm nhất

 

Insta Natural Vitamin C Serum, giá dao động trong khoảng 400k – 500k
 

Các Bước Chăm Sóc Da Buổi Sáng Đơn Giản Nhất
Một trong những serum C nổi trôi “đời đầu”chính là Insta Natural Vitamin C


Bước 4: Kem dưỡng có SPF


Với một quy trình các bước chăm sóc da buổi sáng cơ bản thì kem dưỡng là bước cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng. Đặc biệt để da mặt luôn khô ráo trong những ngày đầu hè nóng bức này, hãy thử kết hợp kem dưỡng và kem chống nắng lại xem sao. Nếu da bạn thuộc dạng da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu thì nên thử cách này nhé. 


** Các sản phẩm gợi ý:


Mad Hippie Facial SPF 30+ UVA/UVB Broad Spectrum: bản thân em này là kem chống nắng, tuy nhiên thành phần quá tuyệt vời (các chất chống oxy hóa v.v) và độ dưỡng ẩm khỏi phải bàn, nên xếp vào mục này luôn. Giá vào khoảng 480k – 500k.

 

Các Bước Chăm Sóc Da Buổi Sáng Đơn Giản Nhất
Một trong những loại kem dưỡng kiêm chống nắng có chứa nhiều thành phần ưu tú


Paula's Choice Skin Balancing Ultra-Sheer Daily Defense Broad Spectrum SPF 30 được review là phù hợp cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu, thấm nhanh không gây bết dính trong thời tiết mùa hè này.
 

Các Bước Chăm Sóc Da Buổi Sáng Đơn Giản Nhất
Các bạn da mụn có thể tham khảo em này xem sao.


Tìm Mua Các Sản Phẩm Trong Bài Tại Đâu?


Hilamdep đã có một bài tổng hợp cực chi tiết những nơi mua sắm cho các nàng thỏa sức “vung tiền”, hãy click vào Mua Gì? - Ở Đâu? Hilamdep Tổng Hợp Những Địa Điểm Bán Mỹ Phẩm Tại Sài Gòn – Hà Nội để xem nhé.

 Xem ngay: http://www.hilamdep.com/bai-viet/mua-gi-o-dau-sheis-tong-hop-nhung-dia-diem-ban-my-pham-tai-sai-gon-ha-noi-724

Bạn đang thực hiện những bước chăm sóc da nào vào buổi sáng bận rộn của mình, hãy chia sẻ cho Hilamdep biết với nha!

Từ khóa tìm kiếm trên google: cac buoc cham soc da buoi sang, cac buoc cham soc da mat buoi sang, cac buoc duong da buoi sang, các bước skincare buổi sáng

Xem thêm:

Các Bước Chăm Sóc Da Ban Đêm Cơ Bản Nhất

- Các Bước Chăm Sóc Da Mụn Hiệu Quả


ZoeNg,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận