Xu Hướng Làm Đẹp Địa Điểm Làm Đẹp

Các Địa Chỉ Làm Nail Dịp Tết Tại Hà Nội

Càng ngày nhu cầu làm đẹp của các cô gái chúng mình càng tăng lên và dường như đã trở thành nhu cầu thiết yếu của bất kỳ ai. Đặc biệt hơn khi vào dịp cuối năm, nhu cầu này lại càng bùng nổ hơn bao giờ hết, tuy nhiên nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ uy tín và giá cả hợp lý để làm đẹp cho đôi móng của mình thì hôm nay Hilamdep sẽ đưa ra gợi ý về một số địa chỉ cho các bạn nhé!


1. Gina nails


Nằm trên con phố Vũ Trọng Phụng, cửa hàng Gina nhỏ xinh được sắp xếp một cách rất gọn gàng và điều đặc biệt là được các cô gái truyền tai nhau đến rất nhiều bởi chất lượng dịch vụ cũng như sự chu đáo của nhân viên nơi đây. 

Điều mình ấn tượng nhất ở nơi đây là nhân viên được đào tạo rất bài bản, từ khâu dưỡng móng, cắt tỉa móng ban đầu đều được thực hiện rất cẩn thận. Nếu muốn sơn gel đơn thuần các bạn có thể thoải mái lựa chọn hàng giữa hàng trăm màu sơn của hãng O.P.I và những bạn nào lo là sau khi làm móng sẽ bị hư móng, vàng móng sẽ yên tâm hơn nhiều với thương hiệu uy tín này nhé. 

Một bộ móng sơn gel đơn thuần tính thời gian từ lúc cắt tỉa móng cho đến khi xong cũng phải mất hàng giờ để thực hiện vì thế nên thời gian giữ được rất lâu và bền màu. Khi đến các bạn có thể chọn mẫu trước hoặc nhờ nhân viên tư vấn cho bạn bộ móng phù hợp nhất nhé

 

Các Địa Chỉ Làm Nail Dịp Tết Tại Hà Nội
Những mẫu móng được sơn gel và đính đá đơn giản (Nguồn hình: Gina Nails Bar)
 

Các Địa Chỉ Làm Nail Dịp Tết Tại Hà Nội
Hay những mẫu họa tiết thổ cẩm vô cùng tinh nghịch  (Nguồn hình: Gina Nails Bar)
 

Các Địa Chỉ Làm Nail Dịp Tết Tại Hà Nội
Những mẫu móng vẽ minh họa để khách hàng có thể lựa chọn (Nguồn hình: Gina Nails Bar)

 

** Giá: 250.000 – 300.000VNĐ

** Địa chỉ: xem tại đây


 

2. Lya Beauty


Không đầu tư quá nhiều vào không gian nhưng khi nhắc đến  Lya Beauty thì chắc hẳn ai cũng nhớ về những hình ảnh hết sức đáng yêu và cực kỳ thân thiện của cô chủ quán. Những mẫu vẽ của Lya luôn được sáng tạo và cập nhật xu hướng, đa dạng về cách vẽ và quan trọng là giá cả rất phải chăng là điểm cộng to đùng dành cho shop. 

Các bạn nhân viên ở nơi đây cũng rất đáng yêu và chu đáo đón tiếp khách hàng, hỏi thăm nhu cầu của khách hàng và tư vấn mẫu vẽ, màu sơn tận tình nếu khách đang phân vân vẫn chưa đưa ra được sự lựa chọn dành riêng cho mình. Trong lúc vừa làm móng, vừa nghe tiếng nhạc du dương vừa được trò chuyện cùng các bạn nhân viên quả thực rất thú vị.

Bên cạnh đó cửa hàng còn có thêm dịch vụ chăm sóc da/ làm đẹp cho các khách hàng, một nơi vừa có thể làm đẹp móng vừa tiện được chăm sóc da mặt thì quả là sự lựa chọn không tồi đâu.
 

Các Địa Chỉ Làm Nail Dịp Tết Tại Hà Nội
Những mẫu vẽ đáng yêu dành cho các cô nàng kẹo ngọt (Nguồn hình: Lya beauty)
 

Các Địa Chỉ Làm Nail Dịp Tết Tại Hà Nội
Mẫu vẽ cho những ngày lễ hội cuối năm (Nguồn hình: Lya beauty)
 

Các Địa Chỉ Làm Nail Dịp Tết Tại Hà Nội
Những mẫu đính đá, vẽ cầu kỳ hơn tại shop (Nguồn hình: Lya beauty)

 

** Giá: 150.000 – 200.000VNĐ

** Địa chỉ: xem tại đây


 

3. Mota Mocha Nail & Accessories


Mota Mocha – cái tên kẹo ngọt là địa điểm biết bao cô gái chúng mình mê đắm không chỉ vì những mẫu nail vô cùng đáng yêu mà còn bởi những món phụ kiện mà shop bày bán nữa.

Một không gian tràn ngập ánh sáng, được trang trí bởi những vật dụng đáng yêu và chiếc salon kèm cả những chú mèo bông cho những khách ngồi chờ. Không chỉ hài lòng về không gian nơi đây mà đến chất lượng dịch vụ mình cũng vô cùng hài lòng bởi sự cẩn trọng tỷ mỷ trong công đoạn làm sạch móng và chăm sóc móng cho mỗi khách hàng.

Cửa hàng theo phong cách hàn quốc nên cũng dễ hiểu vì sao những mẫu vẽ nơi đây đều tạo nên được sức hút với khách hàng bởi vô cùng mới lạ và cách tư vấn phụ kiện cho khách hàng giúp đôi bàn tay đã đẹp nay còn đẹp hơn và hợp thời trang nữa.
 

Các Địa Chỉ Làm Nail Dịp Tết Tại Hà Nội
Một số mẫu móng đơn giản ở shop (Nguồn hình: Mota Mocha)
 

Các Địa Chỉ Làm Nail Dịp Tết Tại Hà Nội
Những chiếc nhẫn midi giúp bạn trở nên thời trang hơn (Nguồn hình: Mota Mocha)

 

Các Địa Chỉ Làm Nail Dịp Tết Tại Hà Nội
Đơn giản nhưng vô cùng tinh tế cho những cô nàng nhẹ nhàng (Nguồn hình: Mota Mocha)

 

** Giá: 120.000 – 150.000VNĐ

** Địa chỉ: xem tại đây


 

4. Soo young - beauty house


Đúng với tên gọi “beauty house” ở nơi đây có các dịch vụ từ chăm sóc da mặt, gội đầu, mỹ phẩm và dịch vụ làm nail. Mặc dù cửa hàng tích hợp nhiều dịch vụ lại nhưng mỗi phần đều làm rất tròn nhiệm vụ đặc biệt là dịch vụ làm móng ở nơi đây được khách hàng đánh giá rất cao.

Với dịch vụ làm móng, hãng sử dụng 100% sơn CND – dòng sơn chuyên dụng cho các salon của Mỹ an toàn cho cả người mang bầu và trẻ em. Cũng vì chất lượng của dòng sơn cao cấp nên giá cả nơi đây cũng nhỉnh hơn mọi nơi một chút.

Ngay từ quy trình “sửa móng” ở quán cũng khác biệt hơn so với những shop khác khi không sử dụng kìm để lấy da chết mà sử dụng toàn hoàn những sản phẩm gel để tránh làm tổn thương đến vùng da tay.

Nếu bạn chỉ có nhu cầu sơn gel thì shop sẽ kiến bạn hoàn toàn hài lòng khi lớp sơn giữ lại rất lâu mà không hề có hiện tượng bị bong tróc phần sơn ở chân móng, còn nếu bạn muốn làm những kiểu móng cầu kỳ bạn có thể nói để nhân viên tư vấn cho bạn nhé. Những kiểu dáng từ đơn giản đến phức tạp Soo đều có thể chiều lòng các bạn hết.

 

Các Địa Chỉ Làm Nail Dịp Tết Tại Hà Nội
Không gian cửa hàng của Soo young (Nguồn hình: Soo young - beauty house)
 

Các Địa Chỉ Làm Nail Dịp Tết Tại Hà Nội
Những màu sơn nổi bật cho những ngày cuối năm (Nguồn hình: Soo young - beauty house)

 

Các Địa Chỉ Làm Nail Dịp Tết Tại Hà Nội
Một số mẫu vẽ khác tại Soo young (Nguồn hình: Soo young - beauty house)


** Giá: 300.000 – 500.000VNĐ

** Địa chỉ: xem tại đây 


 

5. Trang Julie


Nếu bạn là cô nàng mê đắm những điểm nail cầu kỳ, sang trọng thì Trang Julie chính là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Ưu điểm nổi bật nhất ở đây chính là những mẫu thiết kế đính đá, vẽ họa tiết phức tạp. Chắc chắn sau khi làm xong bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sản phẩm trên đôi tay mình.

Nhân viên ở nơi đây đều được đào tạo rất bài bản, chuyên sâu để đáp ứng được những yêu cầu hóc búa nhất đến từ khách hàng, vô cùng khéo léo và cẩn thận để cho ra đời những bộ móng được khách hàng yêu thích.

Thời gian làm một bộ móng ở đây đơn giản cũng mất gần 1 tiếng đồng hồ, còn mới những bộ móng phức tạp thì thời gian có khi gấp đôi, chính vì thế độ bền màu cũng như độ tỉ mỉ nơi đây luôn được khách hàng tin tưởng.
 

Các Địa Chỉ Làm Nail Dịp Tết Tại Hà Nội
Những mẫu đắp đá tạo nên thương hiệu của Trang Julie (Nguồn hình: Trang Julie)
 

Các Địa Chỉ Làm Nail Dịp Tết Tại Hà Nội
Những mẫu đắp đá đơn giản của khách (Nguồn hình: Trang Julie)

 

** Giá: 200.000 – 350.000VNĐ

** Địa chỉ: xem tại đây 


Trên đây là những địa chỉ làm móng chất lượng tại Hà Nội, hy vọng sau bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm các sự lựa chọn về địa chỉ làm móng cho bản thân mình.
Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

---------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Huệ Phương,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận