Xu Hướng Làm Đẹp

Các Kiểu Mix Tất Và Giày Trong Mùa Đông Lạnh

Giày và tất là phụ kiện thời trang luôn đi đôi với nhau đặc biệt trong những ngày lạnh, vậy làm thế nào để mix chúng lại với nhau sao cho thật thích hợp thì là một công đoạn phải suy nghĩ nhức não. Hãy cũng mình và Hilamdep thử xem qua các kết hợp tất và giày dưới đây nhé.

 

1. Tất và giày Sneakers phổ biến

 

Các Kiểu Mix Tất Và Giày Trong Mùa Đông Lạnh

Cá tính khi mix với một đôi tất lưới (Nguồn: Adidas Neo)

 

Tất và Sneakers là một cặp bài chùng với nhau, vì tất có thể giúp đôi bàn chân bạn cố định với đôi giày mà không lo bị rơi khi vận động. Đầu tiên với những chiếc tất cổ ngắn phổ biến và khiến bạn trở nên thật thoải mái, vậy thì nếu bạn kết hợp giày với một đôi tất cao hơn cổ giày khoảng 2cm thì sao, vậy thì bạn chính là một cô nàng cực am hiểu thời trang và luôn bắt kịp xu hướng đấy.

  

Các Kiểu Mix Tất Và Giày Trong Mùa Đông Lạnh

Thời trang trong đôi tất cổ cao và giày sneaker (Nguồn: Pinterest)

 

Một đôi tất cổ cao kết hợp với đôi sneaker sẽ biến bạn thành một cô nàng “Hàn xẻng” đáng yêu, tuy nhiên có một yếu tố mà bạn nên cân nhắc khi diện lên xu hướng thời trang này đó là bạn nên chọn một đôi tất có màu phù hợp với giày hoặc bán có thể biến tấu chúng thật dễ dàng bằng một đôi tất lưới cổ cao độc đáo.


 

2. Tất và giày cao gót quyến rũ

 

Các Kiểu Mix Tất Và Giày Trong Mùa Đông Lạnh

Thời trang đường phố trở nên bắt mắt với cách kết hợp độc đáo (Nguồn: Pinterest)

 

Một cách kết hợp tuyệt vời và sáng tạo từ những xu hướng streetstyle đã biến phong cách tất và giày cao gót thành một thể hợp nhất táo bạo. Phá vỡ mọi phong cách truyền thống để cho ra một cách kết hợp mà tất cả các “fashionista” đều mê mẩm thì tất nhiên các cô gái chúng ta cũng sẽ không thể bỏ qua.

 

Các Kiểu Mix Tất Và Giày Trong Mùa Đông Lạnh

Cá tính trong một đôi giày cao gót – tất (Nguồn: dep.com.vn)

 

Một đôi giày cao gót - tất sẽ làm bạn trông cá tính và phong cách hơn bất kỳ kiểu cách thời trang nào, đặc biệt là diện trên đường phố. Các Beauty Blogger cũng rất chuộng phong cách này vì nó có thể che đi khuyết điểm của đôi chân nếu bạn diên lên một đôi tất cao qua gối hoặc làm nổi bật lên đôi giày của bạn trong một đôi tất ngắn màu mè.


 

3. Tất và giày sandals năng động

 

Các Kiểu Mix Tất Và Giày Trong Mùa Đông Lạnh

Năng động cuốn hút với màu sắc nổi bật và kết hợp độc lạ (Nguồn: kclive.vn)

 

Tất và giày sandals, nghe hai tổ hợp này hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng kỳ diệu đó là nó được biến thể một cách tài tình bởi các “fashionista” chuyên nghiệp và cho ra một thời trang nhìn như không liên quan đến nhau nhưng khi lên đồ lại cực phong cách. Thay vì những biến tấu của giày cao gót và tất tao sự cầu kỳ kiêu sa thì một đôi tất - sandals mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhẹ nhàng.

 

Các Kiểu Mix Tất Và Giày Trong Mùa Đông Lạnh

Sự lựa chọn tuyệt vời cho một kết hợp năng động (Nguồn: kclive.vn)

 

Với một đôi sandals, bạn có thể kết hợp với những đôi tất màu mè mà không phải kén chọn mà ngược lại, chúng có thể tạo cho bạn cảm giác năng động đầy sức sống nhưng vẫn không kém phần đáng yêu và ngọt ngào. Đặc biệt dù cho ngày đông lạnh lẽo nhưng bạn vẫn có thể diện lên đôi sandals ngày hè yêu thích của mình.


 

4. Tất cao và giày Oxford cổ điển

 

Các Kiểu Mix Tất Và Giày Trong Mùa Đông Lạnh

Một cô nàng vintage có lẽ sẽ khó bỏ qua các kết hợp ấm áp này (Nguồn: Zing.vn)

 

Giày Oxford khá là phổ biến trong giới trẻ và đặc biệt bởi điểm dễ kết hợp thời trang của chúng, trong đó có cả tất. Nếu bạn là cô nàng thơ mộng thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua sự kết hợp hoàn hảo này, nhẹ nhàng trong đôi tất ngắn mang lại cảm giác vintage hay đậm chất thơ và yêu kiều trong một đôi tất cao. Tất cả đều là sự kết hợp thanh lịch nhẹ nhàng cho những cô nàng đáng yêu.

 

Các Kiểu Mix Tất Và Giày Trong Mùa Đông Lạnh

Rạng rỡ xinh xắn trên đường phố bởi các kết hợp giày – tất nhẹ nhàng (Nguồn: afamily.vn)


 

5. Tất và giày Boots cá tính

  

Các Kiểu Mix Tất Và Giày Trong Mùa Đông Lạnh

Ấm áp trong mùa lạnh trong đôi Boots kết hợp vớ cao cổ (Nguồn: Pinterest)

 

Dành cho những cô nàng nào không muốn phá cách với cách mix độc lạ, thì có lẽ cách mix tất và giày Boots luôn là một phong cách an toàn vì sự đơn giản mà không mất đi tính thời trang của nó. Và điều đặc biệt là các cô nàng sẽ trông luôn đáng yêu và ấm áp với những đôi Boots mix tất bên trong.

  

Các Kiểu Mix Tất Và Giày Trong Mùa Đông Lạnh

Cách kết hợp đơn giản nhưng không mất nét thời trang (Nguồn: lamsao.com)

 

Vào những ngày đông lạnh lẽo này bạn sẽ hoàn toàn phù hợp khi diện lên đôi giày Boots và đôi tất thun dài qua gối tạo cảm giác hài hòa hay một đôi tất lửng màu mè làm dịu đi sự cứng ngắt của đôi boots. Nhưng dù bạn mix kiểu nào đi chăng nữa thì chúng đều có thể đảm bảo sự ấm áp khi đi ra đường trong những ngày lạnh này.


 

6. Tất và giày bánh mỳ bắt mắt

 

Các Kiểu Mix Tất Và Giày Trong Mùa Đông Lạnh

Hiện đại với môt đôi vớ cao và giày đế dày (Nguồn: kenh14.vn)

 

Giày đế bánh mỳ luôn là thời trang “ghi điểm” cho cá cô nàng “nấm lùn” và luôn phong cách hơn nếu kết hợp với một đôi tất xinh xắn. Giày bánh mỳ rất dễ kết hợp với các loại tất như tất len, tất màu hay thậm chí tất sọc đều có thể khiến các cô nàng luôn dịu dàng đáng yêu và năng động trẻ trung.

 

Các Kiểu Mix Tất Và Giày Trong Mùa Đông Lạnh

Năng động, ấm áp trong những ngày lạnh (Nguồn: depplus.vn)

 

Trải qua nhiều biến tấu trong cách mix tất và giày nhưng vẫn luôn giữ vẻ thời trang và được giới trẻ ưu chuộng, vậy thì các nàng còn ngần ngại gì mà không diện lên những cách kết hợp trên để đi trên đường phố trong những ngày lạnh này.

-----------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Lucy Nguyễn,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận