Xu Hướng Làm Đẹp Nhật Ký Làm Đẹp

Các Kiểu Tóc Mái Hợp Với Khuôn Mặt Tròn Trán Ngắn

Thông thường các nàng hay đau đầu không biết kiểu tóc nào mới hợp với gương mặt mình. Mỗi cô gái lại sở hữu hình dáng gương mặt khác nhau, thế nên mỗi nàng lại hợp với những kiểu tóc khác nhau. Cách nhanh nhất để làm mới bản thân chính là thay đổi tóc mái. Tóc mái không những khiến các nàng trở nên xinh đẹp hơn mà còn có thể che bớt đi những khuyết điểm trên gương mặt. Thế nên việc chọn kiểu tóc mái phù hợp cho gương mặt là vô cùng quan trọng đấy nhé! 

 
Dưới đây là các kiểu tóc mái hợp với khuôn mặt tròn trán ngắn nhé! Các nàng sở hữu gương mặt như thế này hãy tìm hiểu cùng Hilamdep thôi nào. 
 
 

Tóc Mái Ngôi Lệch

 
 
Nếu bạn là cô gái không thích để tóc mái gây vướng víu hay lòa xòa trước trán mà vẫn có thể che khéo được phần má bầu bĩnh cùng một góc trán thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Với kiểu tóc không đối xứng này vì phần mái được rẽ lệch hẳn sang một bênh theo tỷ lệ 3/7 hoặc 2/8 sẽ mang đến cho các nàng vẻ trẻ trung, tươi mới nhưng cũng vô cùng chững chạc, tao nhã. Đặc biệt nhất là bạn có thể hất tóc một cách “vô trật tự” không thấy đường rẽ ngôi về phía bên nào cũng được. 
 
 
Các Kiểu Tóc Mái Hợp Với Khuôn Mặt Tròn Trán Ngắn
Tóc rẽ ngôi lệch sẽ mang đến cho nàng vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới (Nguồn: webphaidep)
 
 
Với tóc mái rẽ ngôi lệch bạn có thể dễ dàng tạo kiểu hơn cũng như là nó giúp che đi phần trán ngắn cùng 1 phần má, mang lại cảm giác mặt nhỏ nhắn hơn. Kiểu tóc mái này rất thích hợp đi cùng với những kiểu tóc ngắn qua khỏi vai một chút hoặc ngang vai rồi uốn xoăn cầu kỳ ôm sát vào khuôn mặt sẽ giúp bạn che đi phần má tròn bầu bĩnh, giúp gương mặt có phần thon gọn hơn cũng như giảm sự tập trung của người đối diện vào gương mặt của mình. 
 
 
Các Kiểu Tóc Mái Hợp Với Khuôn Mặt Tròn Trán Ngắn
Với kiểu mái này bạn còn có thể ăn gian che đi phần má bầu bĩnh (Nguồn: ngoisao.vn)
 

 

Tóc Mái Thưa

 
 
Tóc mái thưa là một trong những “kiểu tóc quốc dân” đến từ Hàn Quốc và nó phù hợp với mọi khuôn mặt của các cô gái. Không giống với mái ngang thông thường khiến các nàng mặt tròn, trán ngắn không thể che được khuyết điểm mà còn làm lộ thêm cũng như làm tối mặt hơn, thì kiểu mái thưa này sẽ giúp các nàng “ăn gian”, giúp làm trán dài hơn khi cắt dưới chân mày một chút. 
 
 
Các Kiểu Tóc Mái Hợp Với Khuôn Mặt Tròn Trán Ngắn
Tóc mái thưa sẽ giúp các cô nàng trán ngắn “ăn gian” độ dài trán (Nguồn: tinanime)
 
 
Một tips nhỏ cho những cô nàng trán ngắn là hãy kết hợp kiểu mái này với tóc bob hoặc tóc uốn xoăn ôm sát mặt sẽ giúp các nàng che đi được phần má bẫu bĩnh và đánh lừa người nhìn về khuôn mặt nhỏ gọn. Ngoài ra thì các nàng cũng hãy chú ý cắt phần giữa mái thưa hơn phần 2 bên nhé, như thế sẽ “ăn gian” được nhiều hơn đấy. Các cô gái mái thưa thường mang đến cảm giác thanh tú hơn là thế. 
 
 
Các Kiểu Tóc Mái Hợp Với Khuôn Mặt Tròn Trán Ngắn
Các nàng cắt thưa phần giữa nhiều hơn 2 bên sẽ giúp che được khuyết điểm gương mặt tốt nhất (Nguồn: tinanime)
 

 

Tóc Mái Phồng Vuốt Ra Sau

 
 
Kiểu tóc mái này gần như là cổ điển nhất trong tất cả các kiểu mà Hilamdep giới thiệu cho bạn. Tuy cổ điển nhưng kiểu tóc mái này vẫn rất phù hợp với những cô nàng chững chạc, trưởng thành theo phong cách “quý cô quý phái” mà không hề muốn làm gì cầu kỳ với mái tóc của mình hay không thích để tóc mái lòa xòa. Đây cũng là một cách khác cho những cô nàng nhàm chán với kiểu mái rẽ ngôi có thể thử qua kiểu mái mang đến vẻ sang chảnh hơn. 
 
 
Các Kiểu Tóc Mái Hợp Với Khuôn Mặt Tròn Trán Ngắn
Tuy là kiểu tóc cổ điển những chưa bao giờ là lỗi mốt (Nguồn: DKN)
 
 
Tóc mái đánh phồng rồi vuốt ra sau này rất dễ làm, bạn có thể đánh rối phía trong tóc rồi nhẹ nhàng vuốt ngược ra sau, chải mượt lại lớp tóc ngoài và cố định bằng kẹp là được. Tuy nhiên thì kiểu mái này rất dễ xô lệch nên bạn phải hết sức giữ gìn cẩn thận bằng cách dùng gel giữ nếp tóc hoặc dùng kẹp làm phồng hỗ trợ. Với kiểu tóc mái này, các nàng có thể “ăn gian” được chiều cao trán cũng như chiều cảo của bản thân đấy. 
 
 
Các Kiểu Tóc Mái Hợp Với Khuôn Mặt Tròn Trán Ngắn
Các nàng có thể “ăn gian” chiều cao nhờ kiểu mái này nữa đấy (Nguồn: dep365)
 

 

Tóc Hai Mái Phồng

 
 
Không cầu kỳ và khó để như tóc mái rẽ ngôi lệch, tóc 2 mái phồng vẫn mang vẻ đẹp và sự thời thượng của riêng nó. Đây chính là tóc mái mang lại nét trẻ trung, tươi mới mà cũng mang lại nét sang trọng, quý phái của những kiểu tóc mái trên. Với tóc 2 mái phồng được cắt ngắn 2 bên thì các nàng có thể hoàn toàn che được 2 bên má bầu bĩnh của mình cùng với đó là “đánh lừa” người nhìn về bầu trán ngắn có phần được  che chắn bớt của mình. 
 
 
Các Kiểu Tóc Mái Hợp Với Khuôn Mặt Tròn Trán Ngắn
Tóc mái phồng là sự kết hợp hoàn hảo của tất cả vẻ đẹp mà các tóc mái khác sở hữu riêng lẻ (Nguồn: depplus.vn)
 
 
Với tóc 2 mái phồng thì các nàng có thể kết hợp với bất kỳ kiểu tóc nào, tóc thẳng cổ điển cũng hợp, hay tóc bob mang lại sự trẻ trung thì tóc xoăn mang lại nét quý phái, thanh lịch. Phần mái bồng bềnh 2 bên nên bạn có thể tha hồ tạo kiểu như uốn xoăn, cúp phồng,…và chúng đều mang lại vẻ hoàn hảo. Tóc mái này đẹp nhất khi bạn rẽ ngôi giữa hoặc rẽ ngôi 6/4 vì như thế độ phồng 2 bên sẽ được đều hơn. 
 
 
Các Kiểu Tóc Mái Hợp Với Khuôn Mặt Tròn Trán Ngắn
Chỉ cần cắt ngắn 2 bên mái và tạo phồng thì bạn đã có ngay mái tóc đẹp (Nguồn: dep365)
 
Vân Du
Nguồn hình: Pinterest
Nguồn thông tin: tocdep.vn

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận