Nhật Ký Làm Đẹp

Các Loại Kem Chống Nắng Eucerin Có Thể Bạn Chưa Biết

Review Kem Chống Nắng Eucerin - Có thể nói, ý thức chống nắng của con người ngày một gia tăng vì tác hại của ánh nắng mặt trời lên da là không hề nhỏ. Chính vì thế mà các hãng mỹ phẩm cũng luôn nghiên cứu và cho ra những dòng kem chống nắng tối ưu. 

 

Các Loại Kem Chống Nắng Eucerin Có Thể Bạn Chưa Biết

(ảnh: dvibeauty.com)

 

Thế nhưng, liệu bạn đã biết đến dòng kem chống nắng của hãng Eucerin chưa, một hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng luôn được các chuyên gia da liễu khuyên dùng đối với bệnh nhân của họ. Những dòng kem này có điều gì đặc biệt mà được tin dùng đến vậy, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Dưới đây chúng ta sẽ xét đến 3 dòng phổ biến nhất của kem chống nắng Eucerin này nhé

 

1. Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+

 

Về thiết kế, em này được thiết kế dạng nắp vặn rất tiện cho người dùng, tuy nhiên đầu lấy sản phẩm lại dễ bị loang ra ngoài khi dùng.

 

Các Loại Kem Chống Nắng Eucerin Có Thể Bạn Chưa Biết

(ảnh: silviabauer.blogspot.com)

 

Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+ về texture, nó nằm giữa dạng sữa và dạng kem nên khi thoa lên da thấm nhanh, không gây nhờn rít. Một điều nữa là nó không gây tắc lỗ chân lông ngay cả khi thời tiết nóng ẩm, điều này cực kì lý tưởng cho da dầu và da hỗn hợp.

 

Các Loại Kem Chống Nắng Eucerin Có Thể Bạn Chưa Biết

(ảnh: silviabauer.blogspot.com)

 

Thành phần của em này khá lành tính, với công thức Tinosorb S hình thành màng lọc tia UV hiệu quả, an toàn theo tiêu chuẩn của hiệp hội bảo vệ sức khỏe Châu Âu. Glycyrhetinic Acid là một chất chống oxy và kháng viêm hiệu quả. Licochalcone A giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da trước các tác động của tia UVA, UVB.

Tuy lành tính và có nhiều tác dụng tốt cho làn da nhưng giá em này khá cao, 1 chai 50ml có giá là 763.000đ.


 

2. Eucerin Sun Creme Tinted CC Fair SPF 50+

 

Các Loại Kem Chống Nắng Eucerin Có Thể Bạn Chưa Biết

(ảnh: voila-blog.com)

 

Thiết kế Eucerin Sun Creme Tinted CC Fair SPF 50+ dạng chai hình trụ có đầu bơm tránh cho sản phẩm tiếp xúc nhiều với không khí, đảm bảo tính vệ sinh, thêm nữa là việc lấy sản phẩm sẽ đơn giản hơn, dễ xác định lượng sản phẩm cần dùng.

 

Các Loại Kem Chống Nắng Eucerin Có Thể Bạn Chưa Biết

(ảnh: video mhunoiii) 

 

Về texture, em kem chống nắng Eucerin này ở dạng kem và có màu, tán lên da dễ dàng và có thể làm lớp lót trang điểm nữa, rất phù hợp cho ai bận rộn, muốn rút ngắn các bước trang điểm của mình. Sản phẩm lên da có độ che phủ tương đối ổn, không gây nhờn dính, không gây mụn. 

 

Các Loại Kem Chống Nắng Eucerin Có Thể Bạn Chưa Biết

(ảnh: video mhunoiii) 

 

Thành phần chứa chiết xuất cam thảo, một chất chống oxy hoá giúp bảo vệ da khỏi tác hại của các tia UV. Ngoài ra còn có Acid Glycyrrhetinic  giúp quá trình tái tạo da diễn ra tốt hơn. Chính vì vậy, sản phẩm phù hợp cho làn da nhạy cảm. Có lẽ đây là kem chống nắng tích hợp kem lót nên được bổ sung thành phần Hyaluronic Acid giúp duy trì độ ẩm cho da, đồng thời lớp trang điểm của bạn cũng được đẹp hơn.

So với người anh em ở trên, sản phẩm này chỉ có giá 420.000đ, khá tương đồng với nhiều loại kem chống nắng của các hãng khác.


 

3. Eucerin Sun Gel-creme Oil Control Dry Touch SPF 50+

 

Các Loại Kem Chống Nắng Eucerin Có Thể Bạn Chưa Biết

(ảnh: spiceee.net)

 

Thiết kế tương tự như Eucerin Sun Creme Tinted CC Fair, dạng chai hình trụ có đầu bơm. Sun Gel-creme Oil Control Dry Touch SPF 50+ về texture, đúng như tên gọi của nó, em này ở giữa dạng gel và dạng kem, dẫu vậy khi thoa lên da lại thấm nhanh, ráo mịn, không bết dính gì cả.

 

Các Loại Kem Chống Nắng Eucerin Có Thể Bạn Chưa Biết

(ảnh: emdep.vn)

 

Do là kem chống nắng kiểm soát dầu nên trong thành phần có thêm Carnitine giúp kiểm soát dầu nhờn trên da một cách hiệu quả, không gây mụn. Chính vì tính chất này mà em nó cũng phù hợp với cả da dầu mụn. Thêm một điều có thể bạn chưa biết, đây là kem chống nắng được đánh giá là sản phẩm cải tiến đầu tiên cho da mụn.

Giá cả thì nhỉnh hơn Eucerin Sun Creme Tinted CC Fair 1 chút, 1 chai 50ml có giá tầm 500.000đ.

 

Một lưu ý nhỏ là trong các dòng kem chống nắng của hãng đều có Acid Glycyrrhetinic và Licochalcone A, 2 thành phần này đều hướng đến việc phục hồi và bảo vệ da, vì vậy mà chúng luôn được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Ngoài ra các sản phẩm này cũng chứa Alcohol Denat (một loại cồn xấu) nhưng với liều lượng đã được kiểm nghiệm chặt chẽ thì bạn không cần phải lo ngại nhé, sản phẩm còn được thiết kế cho da nhạy cảm nữa mà.

 

Các Loại Kem Chống Nắng Eucerin Có Thể Bạn Chưa Biết

(ảnh: dailyvanity.sg)

 

Vậy là ta đã điểm qua 3 loại kem chống nắng phổ biến của Eucerin, tuy không quảng cáo hay PR rầm rộ nhưng về chất lượng của sản phẩm thì không chê vào đâu được. Có thể những dòng kem chống nắng Eucerin này không được nhiều người dùng phổ biến và rộng rãi, nhưng khi đã biết và tìm hiểu những công dụng cũng như thành phần của chúng, bạn có muốn thử 1 lần không, chia sẻ ở dưới phần bình luận nhé. Chúc mọi người có 1 làn da khỏe và luôn tươi trẻ.

Từ khóa tìm kiếm trên Google: review kem chống nắng eucerin có tốt không, kem chong nang Eucerin gia bao nhieu

Xem thêm: Review Kem Chống Nắng Sundane Có Tốt Không?

------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Đức Tâm.

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận