Nhật Ký Làm Đẹp

Các Loại Mặt Nạ Mắt Giải Nguy Cho Các Cô Nàng Văn Phòng

Các cô nàng văn phòng ngày nào cũng phải thường xuyên nhìn máy tính trong suốt 8 tiếng, chịu rất nhiều tác động từ bức xạ của máy tính, mỏi mắt, ảnh hưởng đến vùng da quanh khu vực mắt khiến chúng rất dễ thâm sạm, quầng thâm sậm màu hơn, da dễ chảy xệ. Thêm vào đó là việc thức khuya, dậy sớm để hoàn tất công việc cũng phần nào gây ảnh hưởng đến mắt của chúng ta. 

 

Chính vì thế các nàng ngoài bổ sung các thực phẩm tốt cho mắt, cũng như sử dụng kem mắt để hỗ trợ bảo vệ mắt và vùng da mắt, thì các nàng cũng nên sử dụng mặt nạ mắt để cải thiện vùng da mắt tốt hơn

 

1. Etude House Heating Eye Mask

 

Etude House không chỉ nổi tiếng về các sản phẩm make up, hay các thỏi son được rất nhiều gái Hàn lẫn gái Việt ưa chuộng mà hãng cũng rất biết quan tâm đến “cửa sổ tâm hồn” của chúng ta. Nói đến mặt nạ cho mắt thì không thể không kể tên em Heating Eye Mask được, vì từ thiết kế bao bì cực kỳ dễ thương với chú gấu trắng và nền xanh lá thì công dụng của em này cũng rất đáng khen ngợi. Khác với những loại mặt nạ mắt khác, em này khá giống 1 em bịt mắt để ngủ. 

 

Các Loại Mặt Nạ Mắt Giải Nguy Cho Các Cô Nàng Văn Phòng
Thiết bao bì hình chú gấu và màu xanh lá rất dễ thương (Nguồn: Juniperry)

 

Với thiết kế này thì thích hợp cho các nàng thư giãn mắt một cách tuyệt đối nhất và em ấy có thể ôm sát vùng mắt, giúp tinh chất thấm tốt hơn và không bị bay hơi ngược. Đặc biệt, khi đắp em này sẽ tỏa ra nhiệt độ từ 38 – 42 độ C, kết hợp với mùi hương dịu nhẹ giúp các mạch máu được thúc đẩy lưu thông, mang đến hiệu quả cho việc giảm nếp nhăn, quầng thâm, xẹp bọng mắt. Bên cạnh đó chất liệu của em này mềm mại dễ chịu và giúp chúng ta ngủ ngon hơn. 

 

Các Loại Mặt Nạ Mắt Giải Nguy Cho Các Cô Nàng Văn Phòng
Em này được đeo như một chiếc bịt mắt giúp thư giãn (Nguồn: Greenbeauty)

 

Giá: 35.000 VNĐ 

 


 

2. Dewytree Prime Gold Snail Eye Patch

 

Cô nàng nào yêu thích sản phẩm đến từ Hàn chắc chắn là đã biết qua em mặt nạ mắt này vì đây là 1 trong những sản phẩm đoạt danh số cao kỷ lục trong nửa cuối năm 2014 tại Hàn. Và cho đến nay, em Dewytree Prime Gold Snail Eye Patch này vẫn được rất nhiều cô nàng tại Việt Nam tin dùng. Sản phẩm được thiết kế trong một chiếc hộp in hình rất dễ thương, bên trong chứa đến hàng chục miếng mặt nạ nên rất lời trong việc mua em ấy. 

 

Các Loại Mặt Nạ Mắt Giải Nguy Cho Các Cô Nàng Văn Phòng
Thiết kế vỏ ngoài cực kỳ bắt mắt, dễ bảo quản (Nguồn: Hadibeauty)

 

Tinh chất của các em mặt nạ mắt này được chiết xuất từ vàng và dịch nhầy ốc sên, giúp kích thích sản sinh collagen làm giảm nếp nhăn đuôi mắt, giúp phần da trùng chảy xệ được căng mịn hơn. Bên cạnh đó, tinh chất này còn giúp duy trì sự mềm mại, cung cấp độ ẩm cho vùng mắt, giúp mắt tươi tỉnh hơn trông thấy. Sau một thời gian sử dụng, các nàng sẽ thấy quầng thâm, bọng mắt được giảm đi đôi chút, lấy lại vẻ đẹp vốn có của “cửa sổ tâm hồn”. 

 

Các Loại Mặt Nạ Mắt Giải Nguy Cho Các Cô Nàng Văn Phòng
Màu vàng từ những miếng mặt nạ khiến nhiều cô nàng thích thú (Nguồn: Dewy Tree)

 

Giá: 250.000 VNĐ 

 


 

3. Innisfree Relaxing Eye Warmer

 

Tương tự như The Face Shop, Innisfree không chỉ có các sản phẩm chăm sóc đặc biệt cho da mặt, sản phẩm make up rất được ưa chuộng mà “cửa sổ tâm hồn” cũng được hãng quan tâm. Về thiết kế thì em Relaxing Eye Warmer khá giống với em The Face Shop phía trên, cũng là một miếng bịt mắt ôm sát vùng mắt, giúp mắt được thư giãn hoàn toàn. Tuy nhiên điểm khác biệt là Innisfree có 2 mẫu mã cho nàng lựa chọn cực kỳ đáng yêu là gấu trúc và chú cừu con.

 

Các Loại Mặt Nạ Mắt Giải Nguy Cho Các Cô Nàng Văn Phòng
Các em này mang hình thù thú vật rất dễ thương (Nguồn: Jeju Cosmetic)

 

Không kén thời gian sử dụng, bất kể là khi bạn chợp mắt ngủ, đi xe, tàu trong suốt thời gian dài đều có thể sử dụng được. Vì chất liệu mềm mại nên mắt của bạn sẽ được thư giãn hoàn toàn, giảm bớt mệt mỏi và căng thẳng cho vùng mắt. Mặt nạ có độ ấm vừa phải, giúp mạch máu dưới vùng da mắt được lưu thông. Đặc biệt, thường xuyên sử dụng, nàng sẽ thấy mắt được giảm quầng thâm, giảm bọng cũng như căng mịn, giữ ẩm lâu hơn và các nếp nhăn cũng ít xuất hiện hơn. 

 

Các Loại Mặt Nạ Mắt Giải Nguy Cho Các Cô Nàng Văn Phòng
Với thiết kế này bạn dễ dàng sử dụng khi đi du lịch, tàu xe,…(Nguồn: Kollectionk)

 

Giá: 55.000 VNĐ 

 


 

4. Kose Q10 Eye Mask

 

Nếu bạn là cô nàng yêu thích mỹ phẩm của Nhật thì chắc chắn đã biết qua hãng mỹ phẩm Kose Q10. Hầu hết các sản phẩm đến từ hãng đều rất chất lượng mà giá cả cực kỳ phải chăng. Kose Q10 Eye Mask cũng rất được các cô nàng Nhật Bản lẫn Việt Nam yêu thích vì chứa rất nhiều các thành phần tốt, giúp đôi mắt được nuôi dưỡng và hỗ trợ cải thiện vấn đề vùng mắt rõ rệt. Tuy nhiên 64 miếng mặt nạ được đựng cùng 1 túi nên khi mở ra sử dụng các bạn cần bảo quản kỹ hơn. 

 

Các Loại Mặt Nạ Mắt Giải Nguy Cho Các Cô Nàng Văn Phòng
64 miếng mặt nạ đều cùng nằm trong bịch như khăn giấy tẩy trang (Nguồn: Kose Q10)

 

Tinh chất mặt nạ mắt này có chứa Coenzyme Q10 giúp giảm sự hình thành nếp nhăn, làm mờ nếp nhăn cũ, giúp vùng da dưới mắt săn chắc, căng mịn hơn. Bên cạnh đó, em này còn chứa Collagen cùng tinh chất dầu hạt jojoba giúp dưỡng ẩm sâu cho mắt. Ngoài ra thì sản phẩm còn đánh tan bọng mắt, quầng thâm, giúp mắt giảm mệt mỏi, căng thẳng, trở nên tươi tỉnh hơn. Chất liệu cotton tự nhiên, mềm mại cũng giúp ôm sát mắt, không gây kích ứng cho da. 

 

Các Loại Mặt Nạ Mắt Giải Nguy Cho Các Cô Nàng Văn Phòng
Chất liệu cotton tự nhiên nên không gây kích ứng (Nguồn: Skincarebeauty)

 

Giá: 320.000 VNĐ 

 


 

5. The Face Shop Bright Eyes Modeling Gel Patch

 

The Face Shop vốn dĩ đã quá nổi tiếng với các dòng sản phầm bình dân nhưng chất lượng tương xứng. Hãng cũng có đến ít nhất 2 dòng sản phẩm khác nhau về mặt nạ mắt tùy theo nhu cầu sử dụng của các nàng. Tuy nhiên em Bright Eyes Modeling Gel Patch có phần tiện dụng hơn vì được thiết kế một gói có 2 miếng mặt nạ cho 2 bên mắt, chính vì thế mà chúng ta ít mất thời gian bảo quản và mang đi đâu cũng tiện. 

 

Các Loại Mặt Nạ Mắt Giải Nguy Cho Các Cô Nàng Văn Phòng
Từ
ng cặp mặt nạ nằm cùng 1 gói nên tiện dụng bảo quản khi mang theo (Nguồn: The Face Shop)

 

Em này hứa hẹn sẽ giảm sưng vùng mắt, giúp mắt thư giãn, giảm mệt mỏi và tươi tỉnh hơn. Tinh chất gel của em này có chứa niacinamide, adenosine  giúp làm giảm nếp nhăn đuôi mắt, vùng da dưới mắt và làm giảm quầng thâm, giúp mắt được sáng hơn. Đặc biệt, em này còn hỗ trợ dưỡng ẩm vùng da quanh mắt vì khả năng ngậm nước rất tốt, giúp cho mắt luôn tươi tỉnh suốt một thời gian dài. Tuy nhiên việc giảm bọng mắt thì em này cũng chỉ hỗ trợ phần nào thôi. 

 

Các Loại Mặt Nạ Mắt Giải Nguy Cho Các Cô Nàng Văn Phòng
Mặt nạ sau khi lấy ra sẽ trong và hơi dày (Nguồn: Carousell)

 

Giá: 130.000 VNĐ 

 

Vân Du 
Nguồn hình: trên các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận