Nhật Ký Làm Đẹp

Các Loại Nước Hoa Hương Tự Nhiên Cho Nàng

Nước hoa đối với con gái mà nói là một vật dụng vô cùng quan trọng để thu hút sự chú ý của người đối diện. Hương nước hoa càng dễ chịu, càng độc đáo thì càng để lại vấn vương cũng như ấn tượng tốt cho bất kỳ ai mà bạn gặp. Có thể nói chúng ta ngoài đẹp ra thì nhất định phải thơm. Thế nhưng những cô nàng có mũi nhạy cảm không thể ngửi được mùi nước hoa hương thơm đậm thì phải làm sao đây? Đừng lo, bài viết này sẽ giới thiệu cho các nàng 5 mùi nước hoa hương cực nhẹ nhàng

 

Chanel Chance Eau Tendre

 

Đây là dòng sản phẩm thế hệ thứ 3 đến từ nhà Chanel, được ra mắt vào tháng 4 năm 2010 với vẻ ngoài mang màu hồng rất nữ tính và lãng mạn. Chanel Chance vốn là dòng nước hoa nhận được rất nhiều sự yêu thích đến từ các tín đồ yêu thời trang, làm đẹp bởi mùi hương tự nhiên, nhẹ nhàng của nó. Với nồng độ tinh dầu Eau de toillet 6 – 10% nên mùi hương của em này cực kỳ nhẹ nhàng, nhưng cũng với tính chất ấy mà em nó chỉ kéo dài được  3 – 4 tiếng trên cơ thể các nàng thôi.

 

Các Loại Nước Hoa Hương Tự Nhiên Cho Nàng
Thiết kế của em này vô cùng đơn giản nhưng ngọt ngào, tinh tế (Nguồn: chichinguyen)

 

Chanel Chance Eau Tendre thích hợp để các cô gái dùng đi chơi, đi làm bởi em này có hương hoa cỏ trái cây, đặc biệt mùi hương chính của em ấy là quả bưởi tây, quả mộc qua – sự kết hợp, pha trộn đầy bất ngờ khiến bất kỳ ai ngửi qua cũng cảm thấy mọi điều buồn tẻ dường như tan biến và mở ra cánh cửa của những sự khác lạ, hấp dẫn, thu hút người đối diện một cách tuyệt đối. 

 

Các Loại Nước Hoa Hương Tự Nhiên Cho Nàng
Hầu hết mùi hương nào đến từ dòng Chance này của nhà Chanel cũng đều nhẹ nhàng (Nguồn: SamiiLyn)

 

Em Chanel Chance Eau Tendre này hương đầu để lại mang mùi của quả bưởi, quả mộc qua rất rõ nét, nhưng đến hương giữa sẽ thoang thoảng mùi hoa nhài, hoa dạ lan hương và hương cuối mà em ấy mang đến là hoa xạ hương, hoa iris, tuyết tùng và hổ phách. Với mùi hương ngọt ngào, trẻ trung thế này em ấy rất xứng đáng được xuất hiện nơi bàn trang điểm của các nàng lắm đấy!

 

**Giá: 3.195.000 VNĐ/ 100ml

 


 

Dior Poison Girl 

 

Nếu bạn là một cô gái hiện đại, tự do và sexy nổi loạn thì đây là nước hoa dành cho bạn. Ra mắt năm 2016, Poison Girl – 1 sản phẩm tiếp theo của dòng Poison đến từ nhà Dior, mang 1 vẻ ngoài hồng đen cực kỳ cá tính. Đây là loại nước hoa mang mùi hương nhẹ nhàng, thanh ngọt nên vẫn rất thích hợp cho các cô nàng thích tự nhiên dù nồng độ tinh dầu của em ấy là Eau de Parfum 8-16% mang đến cảm giác hương thơm đậm hơn và có thể kéo dài từ 6 – 8 tiếng. 

 

Các Loại Nước Hoa Hương Tự Nhiên Cho Nàng
Thiết kế không thể nào sang trọng và quyến rũ hơn (Nguồn: amzn)

 

Dior Poison Girl thích hợp để các nàng đi làm, đi học, đi chơi hay đi tiệc đều được vì em ấy mang hương vani khá ngọt ngào, đặc biệt mùi hương chính của em ấy là cam chanh tươi mát kết hợp cùng các hương hoa. Thế nên quả không ngoa khi nói mùi hương của em này hệt như một cái bẫy ngọt ngào mà ngay lập tức đã đem đến cho người đối diện cảm giác thư thái, ngọt ngào đến mức nghiện. 

 

Các Loại Nước Hoa Hương Tự Nhiên Cho Nàng
Em này để lại mùi hương cam chanh không thể nào tuyệt vời hơn (Nguồn: Macys)

 

Nếu nàng nào là người tôn chỉ nữ quyền và theo đuổi ước mơ của mình thì đây là nước hoa dành cho bạn. Dior Poison Girl có mùi hương đầu với cam, chanh rõ nét, rồi tiếp theo sau đó là hương của hoa hồng Grasse, hoa hồng Đan Mạch, hoa cam và hương cuối mà em ấy mang lại là đậu Tonka, gỗ đàn hương, hương vani, hạnh nhân, nhựa cây Balmsam, gỗ cashmere, hoa vòi voi. 

 

**Giá: 3.380.000 VNĐ/ 100ml 

 


 

Guess Girl 

 

Ra mắt vào tháng 2 năm 2013, Guess Girl được xem là sản phẩm chúc mừng 30 năm kể từ ngày thành lập hãng Guess. Với mong muốn mang đến sản phẩm đại diện cho những cô gái 20 tuổi vừa thanh lịch nhưng cũng trẻ trung, quyến rũ, Guess đã mang đến cho chai nước hoa này vẻ ngoài sang trọng, nữ tính với màu hồng ngọt ngào và phần nắp được thiết kế như bông hoa đang nở rộ, độ xuân sắc nhất. 

 

Các Loại Nước Hoa Hương Tự Nhiên Cho Nàng
Đại diện cho những cô gái 20 tuổi trẻ trung, vẻ ngoài em này có phần nắp như hoa đang nở rộ (Nguồn: Orchard)

 

Guess Girl chỉ thích hợp để các nàng đi làm hoặc đi chơi mà thôi vì hương hoa cỏ  trái cây của em ấy khá nhẹ nhàng, thanh thoát. Hương chính của em này là mùi quả mâm xôi, dưa gang và cam và khá nhiều người đã nhận định em này giống một chiếc kẹo, mang đến cho người ta cảm giác chú ý, đầy tò mò từ lần đầu tiên ngửi thấy. Nồng độ tinh dầu của Guess Girl là Eau de toillete 6 – 10% nên chỉ có thể lưu lại trên người các nàng từ 3 – 4 tiếng mà thôi. 

 

Các Loại Nước Hoa Hương Tự Nhiên Cho Nàng
Mùi hương ngọt ngào này sẽ khiến các cô nàng nữ tính cực kỳ yêu thích (Nguồn: Chloe’s way)

 

Vì đây là một mùi hương đơn giản, không cầu kỳ nên hương đầu mà em ấy mang lại chắc chắn là quả mâm xôi, quả dưa gang, cam Bergamot; rồi kéo dần theo sau đó là mùi hương của hoa phong lan, hoa lily, hoa locust và hương cuối lại thoang thoảng chút hương gỗ đàn hương, hương vani. 

 

**Giá: 1.000.000 VNĐ/ 100ml 

 


 

Victoria Secret Bombshell

 

Nếu các cô gái đang tìm kiếm 1 chai nước hoa có giá “mềm” nhưng lại vô cùng chất lượng, thiết kế sang trọng, đặc biệt thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Ra mắt vào tháng 9 năm 2010 với thông điệp mang đến sản phẩm đại diện cho những cô gái gợi cảm, luôn trong trạng thái thu hút sự chú ý của tất cả mọi người, Bombshell mang đến diện mạo ngọt ngào màu hồng thời thượng và chiếc nơ đen mang đến sự quyến rũ, sang trọng khó tả. 

 

Các Loại Nước Hoa Hương Tự Nhiên Cho Nàng
Đây chính là nước hoa dành cho các cô gái gợi cảm, luôn muốn trong trạng thái thu hút sự chú ý (Nguồn: letthesparrowsfly)

 

Bombshell là một chai nước hoa thích hợp cho mọi hoàn cảnh, các nàng có thể dùng để tạo sự thu hút cho mình bất kể khi đi làm, đi học, đi chơi hay đi tiệc. Em này mang đến mùi hương hoa cỏ trái cây và hương liệu tổng hợp được chiết xuất từ chanh dây và hoa phong lan cực kỳ lôi cuốn, muốn ngửi mãi không thôi. Nồng độ tinh dầu của em Bombshell này là Eau de Parfum 8 – 16% nhưng đem đến cảm giác rất nhẹ nhàng, không hề gắt chút nào và có thể giữ mùi khá lâu trên cơ thể. 

 

Các Loại Nước Hoa Hương Tự Nhiên Cho Nàng
Có thể nói đây chính là chai nước hoa mà bất kỳ cô gái nào cũng nên sở hữu (Nguồn: Homeshopping)

 

Với mùi hương đầu thì em này mang đến cho các nàng sự kết hợp giữa hương bưởi, quýt, dứa, dây tây, chanh dây; nhưng đến hương giữa thì em này lại chứa đựng mùi hương của hoa nhài, hoa lily, quả mọng đỏ, hoa mẫu đơn, hoa phong lan. Với mùi hương cuối, Bomshell để lại chút xạ hương, rêu sồi và hương gỗ nhẹ. Tất cả những mùi hương này đã tạo nên mùi hương vương vấn, cực kỳ thơm. 

 

**Giá: 1.705.000 VNĐ/ 100ml 

 


 

Juicy Couture Viva La Juicy Noir

 

Viva La Juicy Noir là một hương thơm mới đến từ hãng Juicy Couture, được ra mắt vào tháng 7 năm 2013 với thiết kế mang đầy vẻ sang trọng. Thân thuông chữ nhật như những hãng khác nhưng màu hồng và chiếc nơ đen to của hãng khiến chai nước hoa hệt như dành cho công chúa. Nếu nàng nào vẫn chưa biết đến hãng này thì đây là một thương hiệu thời trang thuộc tầm trung tại Mỹ, được ra mắt khá lâu và chủ yếu là đưa đến những sản phẩm chất lượng cho phái nữ. 

 

Các Loại Nước Hoa Hương Tự Nhiên Cho Nàng
Thiết kế vừa sang trọng, vừa nữ tính như dành cho một cô công chúa (Nguồn: EDP)

 

Em Viva La Juicy Noir này được hứa hẹn là sẽ mang lại sự quyến rũ, tự tin và để lại chút nồng nàn ngay khi sử dụng. Em ấy chủ yếu mang hương hoa cỏ trái cây và đặc trưng là hương thơm của quả mọng hoang dại và quả quýt. Nồng độ tinh dầu của em ấy cũng thuộc Eau de parfum 8 – 16% nên có thể lưu giữ mùi hương lên đến 8 tiếng, tuy nhiên mùi hương của em ấy lại cực kỳ nhẹ nhàng, thanh thoát, không hề gắt gỏng chút nào.

 

Các Loại Nước Hoa Hương Tự Nhiên Cho Nàng
Các nàng có thể dùng em ấy vào bất kể dịp gì (Nguồn: Allycosmetics)

 

Viva La Juicy Noir mang những tổ hợp khá đơn giản nhưng mùi hương lại vô cùng dễ chịu, thơm ngát như hương đầu là quả mọng dại, quả quýt; hương giữa là hoa dành đanh, hoa nhài, cây kim ngân và hương cuối là hương hổ phách, hương vani, gỗ đàn hương và đường caramel. Vậy nên em này thích hợp để đi học, đi chơi đều được đấy các nàng. 

 

**Giá: 1.900.000 VNĐ/ 100ml
 

 

Vân Du 
Nguồn ảnh: Pinterest 
Nguồn thông tin: Orhchard.vn, gocnhineva.com 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận