Xu Hướng Làm Đẹp Nhật Ký Làm Đẹp

Các Sản Phẩm Dưỡng Lông Mi Và Lông Mày Không Thể Bỏ Qua

Hầu hết chúng ta đều tập trung dưỡng da, tóc, móng tay, chân, v.v… nhưng chúng ta quên mất phần lông mày, lông mi cũng cần được dưỡng. Nhất là với những bạn có lông mày nhạt, ít, hay lông mi ngắn. Bên cạnh những sản phẩm làm từ thiên nhiên, cùng Hilamdep điểm danh qua một số sản phẩm được đánh giá cao trong việc dưỡng mi và mày trong cộng đồng làm đẹp nhé.

 

Các Sản Phẩm Dưỡng Lông Mi Và Lông Mày Không Thể Bỏ Qua

Dưỡng mi và mày cũng rất cần thiết nhé

 

1. Rimmel London Lash Accelerator Serum

 

Các Sản Phẩm Dưỡng Lông Mi Và Lông Mày Không Thể Bỏ Qua

Serum mascara từ Rimmel London

 

Nhận được khá nhiều lời khen từ hầu hết các khách hàng, nó thực sự có tác dụng thúc đẩy quá trình làm dài mi và kể cả chân mày. Hãng thiết kế đầu cọ chuẩn, có thể dễ dàng chải tới từng góc nhỏ của chân mày và hàng chân mi. Nhiều tinh chất dưỡng được đúc kết trong hỗn hợp dạng gel, dễ sử dụng, nhẹ và khô nhanh, không bết dính. Hiệu quả cao hơn nếu bạn dùng hằng ngày.

** Gía từ Ulta là $9.99 ~ 220k, rất hợp với túi tiền đúng không. 

  

Các Sản Phẩm Dưỡng Lông Mi Và Lông Mày Không Thể Bỏ Qua

Hình ảnh trước và sau 4 tuần sử dụng Rimmel


 

2. Rapidlash Eyebrow Enhancing Serum

 

Các Sản Phẩm Dưỡng Lông Mi Và Lông Mày Không Thể Bỏ Qua

Rapidlash được nhiều ngươì yêu thích

 

Đây là một sản phẩm dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng bình dân như Ulta, Walmart. Với công thức độc quyền gồm chất dưỡng, giữ ẩm, v.v… giúp làm khỏe các sợi mi, sợi mày và kích thích chúng phát triển. Bao gồm các nguyên liệu chính.

  • Polypeptides có chứa axit amin, ngăn gãy rụng và giúp kích thích mọc mi.
  • Biotin (gồm Vit B7, H, Coenzime R), một yếu tố quan trọng cho giúp mi, mày phát triển khỏe mạnh.
  • Panthenol (Vit B5) tạo một một lớp bên ngoài giúp giữ độ ẩm cho mi và mày.
  • Dầu đậu nành chứa nhiều vitamin giúp làm sáng, bóng cho lông mi và lông mày.
  • Chiết xuất từ hạt bí có chứa nhiều kẽm và nhiều loại vitamin khác giúp kéo dài sợi mi và mày. 

 

Các Sản Phẩm Dưỡng Lông Mi Và Lông Mày Không Thể Bỏ Qua

Trước và sau khi sử dụng Rapidlash

 

** Gía ở Ulta là $49.95 ~ 1100k

** Gía ở Walmart là $46.88 ~ 1034k


 

3. Shiseido Full Lash and Brown Serum

 

Các Sản Phẩm Dưỡng Lông Mi Và Lông Mày Không Thể Bỏ Qua

Có thể làm sợi mi trông dày hơn

 

Sản phẩm có mặt ở Sephora với một mức giá theo mình là trung bình vì hầu hết các sản phẩm của Shiseido đều khá mắc. Được cho là sản phẩm bestseller ở Châu Á, có công dụng làm dày những sợi mi cũng như lắp đầy các khoảng trống ở lông mày. Tuy có một số trường hợp chiều dài mi sẽ không cải thiện đáng kể nhưng làm dày mi là điều chắc chắn. Thêm một điều lưu ý, sản phẩm có chứa cồn, nếu bạn dị ứng cồn thì có thể bỏ qua sản phẩm này nhé.

** Gía ở Sephora là $35 ~ 770k 


 

4. Sản phẩm từ cây thầu dầu (castor oil) 

 

Giới thiệu nhiều sản phẩm công nghiệp rồi, bây giờ là sản phẩm từ thiên nhiên nhé. Nếu bạn chuộng những sản phẩm từ tự nhiên, không thí nghiệm trên động vật thì có thể xem xét Castor oil nha. Castor oil được chiết xuất từ hạt hoặc đậu của cây thầu dầu có nhiều lợi ích cho tóc, lông mi, lông mày và cả trong dưỡng da.

Bạn có thể trải nghiệm sản phẩm của Natural and Organic Vietnam. Shop có thiết kế chai riêng biệt dành cho lông mi và tóc luôn nha và giá thành thì quá hợp túi tiền luôn, chỉ có 50k cho lọ dưỡng mi mà thôi.

 

Các Sản Phẩm Dưỡng Lông Mi Và Lông Mày Không Thể Bỏ Qua

Castor oil có hiệu quả không ngờ trong việc làm đẹp (Hình từ Natural and Organic VN)


 

5. Sản phẩm từ dầu dừa

 

Một sản phẩm từ thiên nhiên không thể không nhắc tới đó là dầu dừa. Dầu dừa luôn là một sản phẩm quen thuộc trong chế biến thức ăn, làm đẹp và tất nhiên cho cả phần tóc nữa. Hầu hết hiện nay các chị em ai cũng thủ sẵn kế bên mình một lọ dầu dừa đúng không nào? Vậy tại sao không tận dụng em ấy cho cả lông mi và lông mày luôn nhỉ?

Cũng như các sản phẩm từ tự nhiên khác, bạn nên chọn các sản phẩm hữu cơ, không chứa hóa chất độc hai nha. Bạn cũng có thể dùng dầu dừa dạng đặc hay dạng lỏng đều được hết.

 

Các Sản Phẩm Dưỡng Lông Mi Và Lông Mày Không Thể Bỏ Qua

Dưỡng mi từ dầu dừa vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm


 

6. Careprost

 

Careprost gần đây cũng khá nổi bật trong cộng đồng làm đẹp ở Việt Nam. Bản thân mình cũng đã xài qua và thấy thật sự có hiệu quả sau 8 tuần. Thường thì lông mi mình rất nhạt, vẽ eyeliner lên là không thấy lông mi luôn, và lông mi dưới thì không hề có một cọng nào. Từ khi dùng sản phẩm này thì lông mi dưới mọc ra nhiều hơn, lông mi hàng trên cũng dài ra và đậm màu hơn hẳn. 

 

Các Sản Phẩm Dưỡng Lông Mi Và Lông Mày Không Thể Bỏ Qua

Thật sự có hiệu quả

 

Để sử dụng em này thì bạn cần một cái cọ đầu tròn, dẹp, thấm ướt cọ và giống như vẽ eyeliner, bạn đi viền theo phần gốc lông mi nha. Thực hiện hàng ngày vào mỗi tối trước khi đi ngủ, liên tục cho tới 8 tuần, thì bắt đầu giảm số lần dùng lại nha. 

** Giá trung bình một lọ khoảng 290k. 

 

Các Sản Phẩm Dưỡng Lông Mi Và Lông Mày Không Thể Bỏ Qua

Hướng dẫn sử dụng (hình từ fb Nguyen Bao Ngoc)

 

** Nơi mua

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm dưỡng mi và mày ở những nơi nhận order từ Mỹ, Anh như annieshopvn (Instagram), us.goodies, v.v…  nha. Còn sản phẩm Careprost bạn có thể tìm thấy tại shinboutique (Instagram). 

Vể castor oil bạn có thể ghé thăm Natural and Organice Vietnam. Không chỉ có castor oil mà còn rất nhiều loại tinh dầu, cũng như các sản phẩm từ thiên nhiên khác đang chờ bạn khám phá.

 

Bạn cũng có thể chọn lựa việc làm dài mi dựa vào nối mi. Tuy nhiên, đã có nhiều trường hợp bị rụng hết lông mi, sưng mí mắt do tay nghề thợ không cao hoặc tiệm không uy tín, v.v… Chính vì thế, dựa vào các sản phẩm từ thiên nhiên hay các sản phẩm hỗ trợ, tuy thời gian có lâu hơn nhưng an toàn vẫn là trên hết nhé. Hi vọng với một số gợi ý trên, các bạn gái có thể tìm ra cho mình một sản phẩm ưng ý với tiêu chí: đẹp, an toàn và kinh tế nha.

------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

JP, 

Nguồn hình: Internet

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận