Nhật Ký Làm Đẹp Spa Làm Đẹp

Các Sản Phẩm Sơn Móng Tay Chất Lượng Cho Nàng Diện Tết Này

Là con gái, ai chẳng muốn điểm tô bộ móng của mình bằng những màu sắc nổi bật và những mẫu vẽ ấn tượng. Nhất là những ngày cận Tết thế này, nàng nào cũng thường xuyên làm mới bộ móng của mình để xuất hiện lộng lẫy tại các bữa tiệc, cũng như đón năm mới trong diện mạo tươm tất, xinh đẹp. Tuy nhiên, không phải sơn móng tay loại nào cũng tốt như nhau, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa những loại sơn chất lượng, đáng tin dùng để mang đến các tiệm nail. 

 

Gợi ý ngay cho các nàng một vài thương hiệu sơn móng tay vừa đảm bảo về chất lượng, không hại móng chúng ta mà màu lại rất đa dạng, phù hợp với đủ màu da và phong cách khác nhau. 

 

1. Innisfree Real Color Nail

 

Dường như đây là thương hiệu mỹ phẩm quá quen thuộc đối với hầu hết chúng ta, thậm chí Innisfree cũng có rất nhiều cửa hàng tại Việt Nam, rất tiện lợi cho các nàng mua sắm. Ngoài các sản phẩm dưỡng da, make up được rất nhiều chị em yêu thích thời gian qua thì sản phẩm Innisfree Real Color Nail ra mắt vào giữa năm 2016 vẫn tạo được lòng tin cho rất nhiều tín đồ yêu làm đẹp đến thời điểm hiện tại. Vừa đa dạng màu, vừa chức các thành phần không gây hại cho móng. 

 

Các Sản Phẩm Sơn Móng Tay Chất Lượng Cho Nàng Diện Tết Này
Thiết kế đơn giản nhưng chất lượng lại rất tốt với canxi, tinh dầu agan, citrus (Nguồn: Carousell)

 

Theo đó, dòng sản phẩm này của Innisfree có đến 80 màu, từ các màu sáng mang đến cảm giác ấm áp, cho đến các màu lạnh rất cá tính và còn có các màu nhũ với chất nhũ khác nhau giúp mang đến bộ móng óng ánh với nhiều vẻ đẹp ấn tượng. Các màu sắc cũng được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của đảo Jeju qua 4 mùa trong năm. Đặc biệt là màu bám lâu nhưng lại chứa các thành phần bảo vệ móng, tránh làm mỏng xỉn màu, dễ gãy như canxi, tinh dầu agan, citrus. 

 

Các Sản Phẩm Sơn Móng Tay Chất Lượng Cho Nàng Diện Tết Này
Em ấy có mùi dễ chịu và rất dễ lướt cọ tô cả móng 1 lần (Nguồn: Innisfree)

 

Các em nước sơn này có mùi dễ chịu chứ không hắc nồng đặc trưng như các loại sơn móng tay khác. Đầu cọ cũng được thiết kế to bản, phẳng mịn nên dễ dàng bao phủ cả móng. Bên cạnh đó chất sơn cũng khá mịn màng và nhanh khô nên nàng chỉ cần ít thời gian cũng có thể làm một bộ móng đẹp mà không lo trầy xước. 

 

Giá: 50.000 – 70.000 VNĐ/ 1 lọ 

 


 

2. Missha The Style Lucid Nails Polish

 

Nhiều cô nàng biết đến Missha là một thương hiệu mỹ phẩm nhiều hơn, với các sản phẩm được rất nhiều người yêu thích như cushion, son, chì mày,… Tuy nhiên, Missha cũng có bán sơn móng tay giá thành bình dân nhưng chất lượng lại rất đáng khen đây. Các em nước sơn Missha The Style Lucid Nails Polish được khen là có thể bảo vệ móng, chống vàng móng rất tốt. 

 

Các Sản Phẩm Sơn Móng Tay Chất Lượng Cho Nàng Diện Tết Này
Em này được chiết xuất từ trà xanh, bột san hô và khoáng chất (Nguồn: Missha)

 

Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như tinh chất trà xanh, bông cải, bột đậu xanh, hương ngọc lan,…nên em ấy có thể mang đến mùi hương dễ chịu và các dưỡng chất cần thiết bảo vệ móng, Bên cạnh đó, các em nước sơn này còn chứa bột san hô và khoáng chất giúp móng chống lại các vi khuẩn, tránh gãy mà giúp móng chắc khỏe, giảm tình trạng khô bề mặt móng. Bảng màu của em này cũng tương đối đa dạng, có đủ các tông nóng, lạnh, nhũ tuy nhiên không nhiều như Innisfree.

 

Các Sản Phẩm Sơn Móng Tay Chất Lượng Cho Nàng Diện Tết Này
Bảng màu của em ấy đa dạng mà rất thời thượng (Nguồn: TOPnails)

 

Sơn lên màu nhanh chóng, khá đặc nhưng vẫn không hề cộm nếu nàng chồng nhiều lớp vì muốn màu sơn đậm hơn. Đầu cọ vừa phải nên việc viền móng cũng rất dễ dàng, nàng nào móng nhỏ cũng không quá lo lắng. Chất sơn mịn mượt và bền màu, kể cả để lâu cũng không gây vàng móng. 

 

Giá: 70.000 – 90.0000 VNĐ 

 


 

3. O.P.I Infinite Shine

 

O.P.I là một trong những thương hiệu nước sơn móng tay rất được ưa chuộng tại Âu Mỹ, hiện tại đây dường như là nước sơn được các chị em dùng nhiều nhất. Tuy là sản phẩm nước sơn có giá thành hơi cao so với các sản phẩm trên, nhưng về chất lượng thì dường như các em kia không thể “địch lại” em này. Thậm chí em ấy còn được xem là bước đột phá trong lĩnh cực chăm sóc móng tay với những ưu điểm vượt trội, rất đáng để chị em nào cũng nên sở hữu. 

 

Các Sản Phẩm Sơn Móng Tay Chất Lượng Cho Nàng Diện Tết Này
Một trong những sản phẩm nổi tiếng về chăm sóc móng tại Mỹ (Nguồn: Paradise City Beauty Supply)

 

Thành phần của O.P.I Infinite Shine hầu hết đều là các chất khoáng với công dụng mang đến lớp bảo vệ cho móng, giúp móng không bị khô hay dễ gãy mà còn chắc khỏe, tránh được việc bị ố vàng do sử dụng nước sơn liên tục. Bên cạnh đó, sơn còn chứa một lớp bóng rất óng ánh nên bạn không cần dùng sơn bóng nếu vội. Bảng màu của em này có đến hơn 100 màu với đủ các gam nóng, lạnh, nhũ và cả nude cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, chất sơn của em ấy còn có nhũ nhẹ, lỳ hay bóng nữa. 

 

Các Sản Phẩm Sơn Móng Tay Chất Lượng Cho Nàng Diện Tết Này
Bảng màu đa dạng, chất sơn bám tốt như sơn gel mà lại rất dễ tẩy rửa (Nguồn: Nails Body Beauty)

 

Rất nhiều người đã ví em này là sơn giả gel vì em ấy có độ bám rất tốt, lên đến 2 tuần nhưng lại cực kỳ dễ tẩy rửa, chỉ cần 1 chút nước tẩy móng tay là có thể dẹp bỏ em nó, không phức tạp như sơn gel. Thiết kế sang trọng, dường như không hề trầy xước sau 1 thời gian dài sử dụng và đầu cọ cũng vừa phải, rất dễ để tô móng một cách gọn gàng, ít lem nhất. 

 

Giá: 200.000 VNĐ 

 


 

4. Nature Republic Color & Nature Nail Color

 

Một trong những thương hiệu Hàn Quốc rất được các Ulzzang Hàn tin dùng là Nature Republic. Thời gian gần đây các sản phẩm của hãng ít được chú ý ở Việt Nam, ngoài sản phẩm kem chống nắng dạng cushion. Tuy nhiên hãng còn có các em Nature Republic Color với chất lượng tốt, thành phần tự nhiên dù ít người biết đến. Đa dạng hơn các hãng khác, dòng nước sơn này của hãng không chỉ có sơn bóng mà còn có sơn lì, thích hợp với từng nhu cầu khác nhau của các nàng. 

 

Các Sản Phẩm Sơn Móng Tay Chất Lượng Cho Nàng Diện Tết Này
Sản phẩm sơn móng tay nổi tiếng về thành phần dầu hoa trà my (Nguồn: Nature Republic)

 

Thành phần có trong các em nước sơn này là dầu hoa trà my giúp sơn không chỉ khô nhanh, bền màu mà còn giúp bề mặt móng chắc khỏe, duy trì độ bóng, tránh ố vàng khi để màu sơn lâu. Ngoài ra, bảng màu của em này cũng rất đa dạng với đủ các tông và các phong cách dù quyến rũ, cá tính hay trẻ trung đều rất thời thượng,  thích hợp cho nàng đi sự kiện, dùng hằng ngày hay đi tiệc, đi chơi đều được. Với các màu sơn lì thì các tông nude dường như chiếm tình cảm nhất. 

 

Các Sản Phẩm Sơn Móng Tay Chất Lượng Cho Nàng Diện Tết Này
Thiết kế khá giống với Innisfree nhưng em này có cả 2 dòng sơn lì và bóng (Nguồn: Beautyboxkorea)

 

Thiết kế bao bì của em này nhìn lướt qua chúng ta dễ liên tưởng đến sơn móng tay của Innisfree, tuy nhiên Inissfree thì thon, cao hơn còn các em này có phần tròn trịa hơn. Ngoài ra bao bì của các em son lì được làm vỏ nhám, dáng vuông trông cũng rất sang trọng. Chổi sơn được thiết kế chuyên nghiệp giúp bạn dễ lướt, dễ viền 2 bên móng, giúp sơn mướt mịn hơn. 

 

Giá: 70.000 VNĐ 

 


 

5. Vacosi Nail Professional Lacquer

 

Vacosi – thương hiệu làm đẹp đến từ Hàn Quốc sở hữu rất nhiều sản phẩm cọ, mút, chì mày, chì mắt,… được các cô nàng châu Á ưa chuộng suốt nhiều năm qua. Không chỉ thế, sản phẩm sơn móng tay Vacosi Nail Professional Lacquer cũng rất đáng để các chị em trải nghiệm vì giá thành thấp nhưng chất lượng lại không hề thua kém các hãng khác. Sử dụng nước sơn của Vacosi thì nàng có thể yên tâm, không sợ móng sẽ bị hư hại rồi. 

 

Các Sản Phẩm Sơn Móng Tay Chất Lượng Cho Nàng Diện Tết Này
Em này đặc biệt nhất là sở hữu các màu sắc tươi sáng, trầm ấm (Nguồn: Vacosi)

 

Thành phần chính của em này là được chiết xuất từ tinh dầu tự nhiên, an toàn cho móng lẫn vùng da quanh móng, đặc biệt cung cấp các dưỡng chất giúp bảo vệ cho móng chắc khỏe, hạn chế gãy hoặc xước. Bảng màu của em này chỉ hơn 30 màu nhưng vẫn dàn trải đều các tông từ sáng đến tối, ít tông lạnh mà chủ yếu là các tông nóng rất nổi bật và thời thượng, thích hợp cho nàng diện vào dịp Tết hoặc các buổi tiệc cuối năm. 

 

Các Sản Phẩm Sơn Móng Tay Chất Lượng Cho Nàng Diện Tết Này
Độ bóng của em này mang đến cái nhìn chắc khỏe (Nguồn: Vacosi)

 

Thiết kế dáng chữ nhật, đơn giản và chắc chắn, cùng nắp đen nên vẫn mang đến vẻ sang trọng. Sơn lên màu nhanh, cùng với cọ sơn lớn giúp cho nàng có thể tô cả móng chỉ trong 1 lần quẹt cọ. Chất sơn cực kỳ mượt, độ bóng tương đối nhưng mau khô và cực kỳ bền màu, đáng khen vô cùng. 

 

Giá: 50.000 VNĐ - 80.000 VNĐ

 

Vân Du 
Nguồn hình: trên các web 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận