Nhật Ký Làm Đẹp Chống nắng

Các Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Từ Trà Xanh

Trà xanh vốn là một trong những thành phần tự nhiên có rất nhiều công dụng tốt cho làn da con gái chúng ta. Việc sử dụng bột trà xanh để làm mặt nạ hay sử dụng các sản phẩm đến từ trà xanh cũng từng có thời gian được các nàng ưa chuộng mạnh, cho đến nay thì trà xanh vẫn rất được ưu ái trong làm đẹp. Ngoài ra thì trà xanh còn được dùng để làm toner, sữa rửa mặt,…cho da trong rất nhiều mỹ phẩm.

Tuy nhiên vẫn còn khá ít các sản phẩm tẩy tế bào chết từ trà xanh. Dưới đây Hilamdep sẽ tổng hợp nhanh các sản phẩm tẩy tế bào chết từ trà xanh cho nàng tham khảo nhé!

 

Trà Xanh – Vị Cứu Tinh Cho Những Nàng Da Mụn

 

Làm đẹp từ trà xanh vốn dĩ xuất phát từ các nàng Nhật Bản vì đây chính là đất nước nổi tiếng về bột trà xanh và lá trà xanh tươi. Công dụng lớn nhất của trà xanh chính là cải thiện làn da mụn, mụn cám và làm sáng, mịn da hơn. Trong trà xanh, nhờ dưỡng chất có nguồn gốc thực vật EGCG giúp chống oxy hóa, chống khuẩn, hấp thụ Tannin và đào thải sắc tố đen trong cơ thể, nhờ thế giúp da sáng, mịn hơn trông thấy. 

 

Các Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Từ Trà Xanh
Trà xanh là thành phần cực tốt cho các nàng da mụn (Nguồn: Thảo dược Hồng Lam)

 

Theo một nghiên cứu khác, trà xanh còn có tác dụng bảo vệ da khỏi những tổn thương do tia UV gây ra, kháng sinh, kháng khuẩn cũng như làm sạch cặn bã, bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn có thể quay trở lại. Ngoài ra trà xanh cũng là một trong những thành phần tự nhiên giúp làm giảm tình trạng sưng tấy mụn, viêm nhiễm, giảm hiện tượng kích ứng da và có thể ngăn ngừa lão hóa dù không đáng kể. 

 

Các Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Từ Trà Xanh
Bột trà xanh rất được các nàng ưa chuộng để làm đẹp (Nguồn: Kênh Phụ Nữ)

 

Da mụn gần như là một làn da khá khó chăm sóc vì rất dễ bị tổn thương bất cứ lúc nào mà chúng ta còn phải làm sạch sâu, ngăn ngừa các tác nhân gây nặng thêm tình trạng mụn nên việc tìm một sản phẩm phù hợp là rất khó. Nhất là khi bị mụn, chúng ta càng phải thường xuyên tẩy tế bào chết để không bị bí tắc lỗ chân lông – nguyên nhân gây mụn, làm sạch sâu chúng nên việc tìm 1 sản phẩm tẩy tế bào chết có thành phần hỗ trợ trị mụn là hoàn toàn hợp lý. 

 

1. Benew Green Tea Whitening Natural Herb Peeling Gel

 

Một trong những sản phẩm được chiết xuất từ 100% thiên nhiên tại Hàn Quốc, chủ yếu làm mềm mại, sáng khỏe da cũng như làm sạch lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa mụn trước khi chúng hình thành. Thành phần chính của em này tất nhiên ngoài trà xanh thì còn có Vitamin C và E, chống oxy hóa, bảo vệ da dưới tia UV và ngăn ngừa lão hóa làn da. Bên cạnh đó, dầu oliu có trong sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng làn da, giúp da sáng và săn chắc hơn. 

 

Các Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Từ Trà Xanh
Ngoài công dụng tẩy tế bào chết thì em này còn giúp ngăn ngừa tác nhân gây mụn (Nguồn: Benew)

 

Chất gel của em Green Tea Whitening Natural Herb Peeling Gel này khá đặc và đục, chứa các hạt scrub trà xanh khá nhỏ nên tuyệt đối sẽ không gây đau rát cũng như gây mẩn đỏ, kích ứng đối với các bạn da nhạy cảm. Sau một thời gian sử dụng sẽ thấy em ấy làm dịu da ửng đỏ, lấy đi bụi bẩn, chất sừng và mụn cám khá tốt. Ngoài ra việc em ấy không chất tạo mùi, hầu hết là các thành phần tự nhiên nên cực kỳ lành tính cho da. 

 

Các Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Từ Trà Xanh
Các hạt scrub của em ấy khá nhỏ, không làm tổn thương da (Nguồn: Benew)

 

Giá: 100.000 VNĐ

 


 

2. ST.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub

 

Sản phẩm ST.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub cũng là một trong những loại tẩy tế bào chết từ trà xanh khá tốt, giá cả lại phải chăng. Em này có các thành phần khá đơn giản và lành tính như Salicylic Acid giúp đẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng, tốt cho da mụn; chiết xuất Camellia Sinensis Leaf Extract từ trà xanh chống viêm và ngăn ngừa lão hóa da; chiết xuất lá oliu giúp cung cấp ẩm cho da và 1 số thành phần cồn béo có lợi cho da. 

 

Các Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Từ Trà Xanh
Em này không chỉ tẩy tế bào chết mà còn hỗ trợ giải quyết mụn đầu đen (Nguồn: Leflair Stye Guide)

 

Công dụng chính đến từ em này là loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa, tẩy tế bào chết một cách dịu nhẹ giúp da tươi mới và sáng mịn hơn; loại bỏ mụn đầu đen tương đối, làm dịu vết mẩn đỏ và da bị kích ứng do mụn gây ra. Hạt scrub của em này cũng được đánh giá là không quá to hay lợn cợn mà khá mịn, không làm rát hay khó chịu da mặt. Ngoài ra da cũng có phần thông thoáng, sạch bụi bẩn, giảm sợi bã nhờn và mềm mại hơn chứ không tạo cảm giác khô căng chút nào. 

 

Các Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Từ Trà Xanh
Em này cũng không để lại cảm giác khô căng, khó chịu cho da (Nguồn: Helloalina)

 

Giá: 100.000 VNĐ 

 


 

3. 3W Clinic Green Tea Cleansing Foam

 

Em 3W Clinic Green Tea Cleansing Foam thật chất là sữa rửa mặt chứ không phải là gel tẩy tế bào chết, tuy nhiên em ấy có tính tẩy sạch sâu khá hiệu quả, đẩy được các tế bào chết ra khỏi da thúc đẩy hình thành tế bào mới nên em ấy cũng rất đáng được gợi ý trong list này. Hầu hết các thành phần trong em này khá lành tính, chủ yếu là chiết xuất từ trà xanh, an toàn và phù hợp cho mọi loại da, nhất là các bạn da hỗn hợp thiên dầu đến da dầu, có mụn.

 

Các Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Từ Trà Xanh
Em này tuy là sữa rửa mặt nhưng vẫn đẩy tế bào chết ra khỏi da khá tốt (Nguồn: Thefaceshop) 

 

Các thành phần chính từ trà xanh có trong em này giúp kiềm dầu và hỗ trợ điều trị mụn khá tốt. Ngoài ra tinh chất trà xanh đậm đặc còn loại bỏ sạch các bụi bẩn, tạp chất tích tụ trên da, xóa mờ đi vùng da bị mụn, tàn nhang, ngăn chặn hiện tượng ung thư da, giúp da được sáng hơn, mịn màng hơn. Tuy nhiên em này có một khuyết điểm khá lớn là để lại cảm giác hơi rin rít, khô căng nhẹ, nàng nào da dầu nhiều lại thích cảm giác sạch thoáng tuyệt đối sẽ thích em này hơn. 

 

Các Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Từ Trà Xanh
Tuy nhiên khuyết điểm lớn nhất của em ấy là khiến da có cảm giác rin rít (Nguồn: Châu 88)

 

Giá: 35.000 VNĐ

 


 

4. Santa Marche Green Tea Clear Peeling Gel

 

Đây là một trong những gel tẩy tế bào chết từ trà xanh của Nhật Bản được rất nhiều nàng tin dùng cũng như đánh giá cao. Santa Marche Green Tea Clear Peeling Gel được chiết xuất từ lá trà xanh vùng Kyoto giúp loại bỏ các tế bào chết một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. Sản phẩm còn ngăn ngừa bít lỗ chân lông, mụn đầu đen, bã nhờn hay da bị xỉn màu. Ngoài ra, tinh chất AHA và Collagen sẽ cung cấp độ ẩm cho da, tăng độ đàn hồi, mang lại làn da mịn màng, khỏe mạnh. 

 

Các Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Từ Trà Xanh
Tẩy tế bào chết cũng như giúp trị mụn cho da một cách hiệu quả (Nguồn: Picbon)

 

Vì hầu hết các thành phần đều đến từ thiên nhiên nên em này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Ngoài ra em này còn chứa các thành phần khác như bột yến mạch xay, hoa cúc, cam thảo, Vitamin C, glycerin, glycolic acid giúp đấy các tế bào chết nhẹ nhàng, thúc đẩy hình thành và bảo vệ các tế bào mới, chống viêm, làm dịu nhẹ làn da, làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông và giảm mụn một cách đáng kể. 

 

Các Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Từ Trà Xanh
Giá thành của em này tuy hơi cao nhưng chất lượng lại hiệu quả tuyệt đối, cải thiện làn da đáng kể (Nguồn: TCN)

 

Giá: 400.000 VNĐ 

 

Vân Du

Nguồn hình: Internet

Nguồn thông tin: Reviewnhanh.net, Beauty Garden

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận