Nhật Ký Làm Đẹp

Các Thiết Bị Hỗ Trợ Trị Mụn Tại Nhà

Mụn và vết thâm luôn là vấn đề muôn thuở của mọi làn da. Các thiết bị tại nhà luôn là lựa chọn tối ưu để tiết kiệm tiền bạc cũng như là thời gian trị mụn.

 

1. Máy laser xanh Espada FOREO

 

FOREO Espada – giải pháp điều trị mụn hoàn hảo với công nghệ da liễn tân tiến – của hãng công nghệ làm đẹp nổi tiếng Foreo.

 

Các Thiết Bị Hỗ Trợ Trị Mụn Tại Nhà

Ánh đèn xanh dương nổi tiếng về công dụng trị mụn của mình (Nguồn: partyparrotblog.com)

 

FOREO Espada được FDA chứng nhận máy sử dụng lực rung T-sonic và ánh đèn Laser xanh dương 415nm mà bác sĩ thường dùng trong các liệu trình chữa trị mụn chuyên nghiệp.

 

Các Thiết Bị Hỗ Trợ Trị Mụn Tại Nhà

Ánh sáng xanh dương có bước sóng lớn hơn ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử gây ra nên hoàn toàn vô hại  (Nguồn: amazon.com)

 

Thiết bị phù hợp với các loại mụn nhẹ và vừa như mụn đầu trắng, mụn đầu đen, và các đốm viêm màu hồng nhỏ thường được gọi là nốt sần.

 

Các Thiết Bị Hỗ Trợ Trị Mụn Tại Nhà

Thấy hiệu quả rõ rệt trong vòng 12 – 28 tiếng, tùy theo loại da (Nguồn: partyparrotblog.com)

 

Công nghệ điều trị ánh sáng xanh mạnh mẽ nhưng an toàn cho mọi loại da: không kích ứng – không tấy đỏ - không cần công đoạn phức tạp nào cả, rất dễ sử dụng và an toàn khi dùng.

Sản phẩm Espada FOREO là phương pháp hoàn hảo giúp bạn có một làn da dạch sẽ và săn chắc, cung cấp độ ẩm, giảm tình trạng hình thành nếp nhăn, bảo vệ da khỏi các tia gây hại và tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn, bã nhờn rất hiệu quả - những tác nhân lớn nhất gây mụn. Và hơn hết chỉ tốn một khoản rất nhỏ so với chi phí trị liệu ở bệnh viện hay trung tâm da liễu.

 

2. Máy ánh sáng Tri-light SKIN INC

 

Nếu bạn muốn nâng cao hiệu quả của các bước dưỡng chất, các loại máy ánh sáng là không thể thiếu cho bạn. Tri-light có loại gồm 3 màu: đỏ, xanh dương, vàng hoặc loại gồm 5 màu: đỏ, vàng, xanh dương, cam và tím với các công dụng khác nhau.

 

Các Thiết Bị Hỗ Trợ Trị Mụn Tại Nhà

 Phục hồi với ánh sáng đỏ – cải thiện toàn diện sự đàn hồi của da, giảm nếp nhăn và đem lại vẻ ngoài trẻ trung. (Nguồn: sephora.sg)

 

Các Thiết Bị Hỗ Trợ Trị Mụn Tại Nhà

 Làm dịu da với ánh sáng xanh – giúp làm giảm lượng dầu thừa, giảm tắc nghẽn lỗ chân lông. (Nguồn: sephora.com)

 

Các Thiết Bị Hỗ Trợ Trị Mụn Tại Nhà

 Làn da sáng khỏe với ánh sáng vàng – làm sáng da, bớt thâm quầng mắt, giảm thâm do sẹo để lại. (Nguồn: sephora.sg)

 

Các Thiết Bị Hỗ Trợ Trị Mụn Tại Nhà

 Ánh cam là sự kết hợp giữa làm sáng và phục hồi da với ánh cam – phù hợp hoàn toàn với làn da xỉn màu, lão hóa. (Nguồn: [email protected])

 

Các Thiết Bị Hỗ Trợ Trị Mụn Tại Nhà

 Ánh tím là sự kết hợp giữa phụ hồi và làm dịu da – phù hợp với làn da nhạy cảm, dễ bị bí tắc lỗ chân lông và chống lão hóa (Nguồn: iloveskininc.com)

 

Với giá thành cao, máy ánh sáng Tri-light lại nhận được review rất tốt cả trong và ngoài nước. Số tiền bỏ ra xứng đáng hoàn toàn với những gì máy làm được. Chỉ sau 2 tháng sử dụng, bạn có thể nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trên khuôn mặt: da glow và căng lên, ít tiết dầu, lỗ chân lông hẹp lại phân nửa.

Điểm cộng của Tri-light chính là chu trình skincare sẽ đơn giản hơn hẳn – điều mà các làn da mụn rất cần thiết. 

 

3. Mặt nạ ánh sáng NEUTROGENA

 

Hãng mỹ phẩm nổi tiếng Neutrogena đã cho ra đời một loại mặt nạ ánh sáng Neutrogena Fine Fairness Light Mask.

 

Các Thiết Bị Hỗ Trợ Trị Mụn Tại Nhà

Mặt nạ ánh sáng cũng được dùng ở những spa lớn thì hiện nay bạn có thể tự trải nghiệm ở nhà, vừa nhỏ gọn lại còn tiết kiệm. (Nguồn: walmart.ca)

 

Loại mặt nạ ánh sáng này của Neutrogena sử dụng ánh đèn LED để giải quyết các vấn đề về da. 

Mặt nạ gồm 2 ánh sáng là ánh sáng hồng ngoại và ánh sáng đỏ. Ánh sáng hồng ngoại có nhiệm vụ xâm nhập sâu hơn vào da và cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da. Ánh sáng đỏ có khả năng làm mở các vết thâm, làm đều các sắc tố, giúp da căng bóng tự nhiên. Thêm nữa, ánh sáng đỏ còn giảm nhờn, kháng viêm và ngăn ngừa mụn.

 

Các Thiết Bị Hỗ Trợ Trị Mụn Tại Nhà

 Hãng cam kết sử dụng sản phẩm mỗi ngày một lần, sau 30 ngày sẽ mang lại kết quả rõ rệt (Nguồn: teenvogue.com)

 

 Kết quả sau 30 ngày sử dụng da không còn ửng đỏ ở má, trán, cằm; các vết thâm mụn, đốm đen mờ đi; bề mặt da trở nên săn chắc, mịn màng hơn.

 

4. Máy chăm sóc da BELULU CLASSY

 

Thương hiệu Belulu đến từ Nhật Bản cũng tương tự như Yaman, HadaCrie, Panasonic được đánh giá cao trên bảng xếp hạng Cosme và được người dân Nhật tin dùng.

 

Các Thiết Bị Hỗ Trợ Trị Mụn Tại Nhà

Belulu quen thuộc với người dân nội địa hơn. (Nguồn: rakuten.co.jp)

 

Máy chăm sóc da của Belulu đa zi-năng gồm nhiều chức năng như làm sạch, đẩy dưỡng chất, massage da mặt bằng sóng âm và chức năng đèn led chiếu sáng.

 

Các Thiết Bị Hỗ Trợ Trị Mụn Tại Nhà

3 màu led như hình (Nguồn: cosme.net)

 

Bước làm sạch tức là các bạn chạy máy với bông tẩy trang bằng toner. Đây là bước làm sạch lại một lần nữa sau khi rửa mặt cũng là kiểm tra độ sạch của da cho các bước đẩy dưỡng chất sau.

 

Các Thiết Bị Hỗ Trợ Trị Mụn Tại Nhà

Hình ảnh bông tẩy trang bị bẩn sau khi chạy máy (Nguồn: cosme.net)

 

Ở bước đẩy dưỡng chất, mọi người có thể bôi kem dưỡng/ gel dưỡng/ dầu dưỡng lên trực tiếp máy. Máy sẽ khá nhẹ nên nên bạn sẽ cảm nhận được độ rung của máy.

Massage bằng sóng siêu âm này được bắn những tia li ti massage bề mặt da. Chức năng này làm ẩm da từ sâu bên trong, ngăn ngừa các loại vi trùng cúm và không khí khô xâm nhập.

Cuối cùng là chức năng led với 3 led là đỏ, xanh lá, xanh da trời với các công dụng tương ứng là giúp trẻ hóa làn da; giúp da đều màu, giảm bớt độ sạm, thúc đẩy tế bào sâu trong da để da được đều màu và giảm sưng mụn, chăm sóc cho da mụn.

 

Các Thiết Bị Hỗ Trợ Trị Mụn Tại Nhà

Belulu đặc biệt tốt cho các bạn da mụn vì led xanh da trời giảm mụn sưng viêm, làm dịu da, kháng khuẩn và giúp da dễ hồi phục sau tổn thương. (Nguồn: quanjapan.net)

 

Tuy là có nhiều tính năng và công dụng như vậy, Belulu lại có giá thành khá rẻ hơn so với các dòng máy tương tự.

 

5. Máy xông hơi PANASONIC

 

Đi đôi với điều trị mụn phải là phòng tránh. Một trong những cách hiệu quả của phòng tránh sự hình thành mụn là phải lấy hết vết bẩn, dầu thừa ra khỏi lỗ chân lông. Cách truyền thống mà không bao giờ lỗi thời chính là xông hơi cho da. Việc xông hơi giờ đây trở nên dễ dàng hơn với máy xông hơi của Panasonic.

 

Các Thiết Bị Hỗ Trợ Trị Mụn Tại Nhà

 Máy xông hơi Panasonic từng đứng nhất bảng xếp hạng Cosme (Nguồn: quanjapan.net)

 

Panasonic có cả 2 chế độ là xông nóng, lạnh; thời gian bỏ ra là 15 phút mang lại một làn da tươi mới, thông thoáng, sạch sẽ còn là bước đệm cho các bước dưỡng hâp thụ tốt hơn.

 

Các Thiết Bị Hỗ Trợ Trị Mụn Tại Nhà

 Có 2 vòi phun tia nano siêu nhỏ nóng lạnh luân phiên. (Nguồn: ifworlddesignguide.com)

 

Điểm đặc biệt của máy là có khả năng thâm nhập vào lớp sừng, cung cấp độ ẩm cho da từ đó giúp da đàn hồi, săn chắc. Nano nóng rất nhỏ và mạnh có kèm ion (-) để đi sâu vào bên trong để có thể dưỡng ẩm tốt hơn, đánh bay tế bào chết chất nhờn và bụi bẩn, ngoài ra còn có tia lạnh để giúp thu nhỏ lỗ chân lông

 

Lê Trần Thùy Dương

Nguồn: https://www.happyskin.vn/review-so-sanh-12-dong-may-rua-mat-dinh-dam-cua-foreo-luna

https://misskick.vn/10843

https://www.facebook.com/pagereviewmypham/photos/a.360224514311337/452374831762971/?type=1&theater

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận