Xu Hướng Làm Đẹp

Cách Làm Đẹp Da Mặt Tại Nhà Đơn Giản Hiệu Quả

Những cách làm đẹp da mặt tại nhà đơn giản nhưng hiệu quả bằng những nguyên liệu thiên nhiên rẻ tiền. Bạn không cần phải chi hàng triệu đồng để sở hữu chu trình skincare đắt tiền mà bạn vẫn có thể sở hữu làn da đẹp và khỏe chỉ bằng những nguyên liệu có sẵn trong nhà! Hãy cùng Hilamdep.com điểm qua một số phương pháp đơn giản để làm đẹp tại gia nhé! 

Tổng hợp các nguyên liệu tự nhiên dùng trong các cách làm đẹp da mặt tại nhà đơn giản hiệu quả


1. Cách Làm Đẹp Da Mặt Bằng Nghệ


Nghệ là một nguyên liệu làm đẹp giúp thúc đẩy quá trình mờ thâm sáng da diễn ra nhanh hơn, bằng chứng là loại mặt nạ đình đám của Kiehl’s cũng được chiết xuất từ nghệ. Ngoài ra, nghệ còn có khả năng kháng khuẩn và làm chậm quá trình lão hóa. Bởi vậy nghệ chính là nguyên liệu làm đẹp tại nhà mà bạn nên sử dụng để skin care da tốt nhất nha.
 

Cách Làm Đẹp Da Mặt Tại Nhà Đơn Giản Hiệu Quả
 Nghệ là nguyên liệu rất dễ kiếm tại nhà, giá thành vô cùng rẻ nhưng hiệu quả lại rất đáng kinh ngạc

 

  • Cách sử dụng:  trộn đều mật ong, sữa chua và một vài thìa nghệ tươi đến khi tạo ra hỗn hợp mịn, sau đó đắp lên da đã được làm sạch. Thư giãn trong vòng 20 phút trước khi rửa lại với nước ấm.

 

Cách Làm Đẹp Da Mặt Tại Nhà Đơn Giản Hiệu Quả
Đắp mặt nạ có chứa nghệ tươi hằng tuần sẽ đem đến cho bạn làn da sáng và khỏe.


2. Cách Làm Đẹp Da Mặt Bằng Mật Ong


Cách làm đẹp da mặt tại nhà tiếp theo chính là sử dụng mật ong. Mật ong ngoài có khả năng chữa trị một số vấn đề liên quan tới sức khỏe và đồng thời là nguyên liệu rất có ích trong công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ chúng ta. Những thành phần chính có trong mật ong như vitamin B1, vitamin B2, vitamin B3, vitamin B5 và vitamin B6 giúp cải thiện các vấn đề về da một cách hiệu quả nhất. 
 

Cách Làm Đẹp Da Mặt Tại Nhà Đơn Giản Hiệu Quả
Mật ong nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm và chống lão hóa cho da.


Cách sử dụng: trộn 3 thìa mật ong và ½ thìa quế sau đó đắp lên da. Thư giãn trong vòng 10 phút – 30 phút sau đó rửa lại với nước. Sử dụng mặt nạ này hằng tuần sẽ đem đến hiệu quả như mong muốn.
 

Cách Làm Đẹp Da Mặt Tại Nhà Đơn Giản Hiệu Quả
Mặt nạ mật ong và quế có công dụng rất tốt cho da mụn.


3.    Cách Làm Đẹp Da Mặt Bằng Nha Đam

 

Nha đam có khả năng kháng khuẩn, đem lại sự mịn màng cho làn da của bạn, đồng thời còn giúp chữa trị những vết thâm do mụn để lại. Nha đam chứa đến 29 loại chất khoáng khác nhau và 12 loại vitamin nên  có rất nhiều công dụng rất tốt trong việc làm đẹp da mặt đấy nha.
 

Cách Làm Đẹp Da Mặt Tại Nhà Đơn Giản Hiệu Quả
Các hoạt chất sinh học chứa trong nha đam rất tốt cho sức khỏe cũng như làn da của bạn.

 

  • Cách sử dụng: đắp gel chiết xuất từ lá nha đam lên da, để lớp gel tự khô trong vòng nửa tiếng, sau đó rửa sạch với nước ấm. 

Xem thêm bài viết các cách làm đẹp bằng nha đam để tìm hiểu thêm một số công dụng làm đẹp khác từ nha đam nhé
 

Cách Làm Đẹp Da Mặt Tại Nhà Đơn Giản Hiệu Quả
Đắp mặt nạ nha đam hàng tuần sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ cùng làn da khỏe khoắn.


4.    Cách Làm Đẹp Da Mặt Bằng Cà Chua


Trong cà chua có chứa lycopene là chất có khả năng làm mờ thâm nhanh chóng, thích hợp cho việc làm sáng da tại nhà nhưng vẫn an toàn và hiệu quả. Cà chua được nhiều chị em phụ nữ dùng làm mặt nạ dưỡng da rất tốt, là cách làm đẹp da mặt tại nhà đơn giản nhất mà mình được biết.
 

Cách Làm Đẹp Da Mặt Tại Nhà Đơn Giản Hiệu Quả
Cà chua là nguyên liệu có sẵn trong hầu hết mọi gian bếp


Cách sử dụng: cho 1-2 quả cà chua và 1 thìa nước cốt chanh vào máy xay cho đến khi được hỗn hợp nhuyễn mịn. Sau đó đắp lên da và thư giãn trong vòng 20 phút và rửa sạch bằng nước. 
 

Cách Làm Đẹp Da Mặt Tại Nhà Đơn Giản Hiệu Quả
 Duy trì việc đắp mặt nạ cà chua mỗi tuần sẽ giúp bạn có làn da sáng khỏe.


5.    Cách Làm Đẹp Da Mặt Bằng Khoai Tây


Khoai tây có chứa các nhóm thành phần nổi bật như vitamin A, vitamin B, vitamin C, các khoáng chất, protein và chất xơ. Khoai tây là nguyên liệu có khả năng sáng da và trị mụn, đồng thời còn giúp giảm nếp nhăn và làm hồng màu da một cách tự nhiên. Các nàng hãy cho ngay nguyên liệu này vào list cách làm đẹp da mặt ngay nha, làn da của bạn sẽ trăng sáng và mịn màng lên trông thấy đấy.
 

Cách Làm Đẹp Da Mặt Tại Nhà Đơn Giản Hiệu Quả
Khoai tây là thực phẩm tốt trong cả việc chữa bệnh và làm đẹp.


Cách sử dụng: Luộc chin khoai tây, sau đó thái thành từng lát mỏng và đắp lên da. Thư giãn trong vòng 10 phút và rửa lại với nước. Bạn cũng có thể dùng khoai tây để làm mask dưỡng trắng sáng da. Khoai tây kết hợp với sữa tươi không được là một trong các mask mình yêu thích nhất để chăm sóc da mặt đấy. 

Ngoài ra mặt nạ khoai tây sữa tươi cũng có công dụng hiệu quả trong việc dưỡng trắng da đấy. Tham khảo ngay cách làm mask thần thánh ngay nhé
 

Cách Làm Đẹp Da Mặt Tại Nhà Đơn Giản Hiệu Quả
Sử dụng mặt nạ khoai tây đều đặn mỗi tuần sẽ giúp mờ thâm nhanh chóng.


Các bạn thấy đấy, chúng ta không cần đến spa mỗi tuần hay chi tiền triệu vào những sản phẩm skincare đắt tiền để sở hữu làn da trong mơ. Kết hợp với việc sử dụng hợp lý, đúng cách, các bạn hoàn toàn có thể áp dụng các cách làm đẹp da mặt tại nhà bằng chính những nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong ngôi nhà của mình. Hilamdep.com mong rằng sau bài viết này, mỗi bạn đã có thể tìm ra cho mình những phương pháp thích hợp với nhu cầu của bản thân! Chúc các bạn thành công!

Từ khóa tìm kiếm trên google: cach lam dep da mat tai nha, cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên, cach lam dep da mat tai nha don gian, lam dep da mat tai nha

Xem thêm:

Các Cách Làm Đẹp Từ Mật Ong


Jessie, 
Nguồn ảnh: Google 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận