Nhật Ký Làm Đẹp

Cách Phối Màu Mắt Cùng Màu Môi Cho Nàng Thêm Cuốn Hút

Ngoài kia bao la thế giới, giữa muôn trùng vạn điệp tông màu mắt cùng màu môi. Đâu sẽ là sự kết hợp hoàn hảo để phái đẹp thêm nổi bật và cuốn hút? Nào hãy cùng Hilamdep khám phá cách phối hợp màu mắt cùng màu môi theo từng phong cách khác nhau nàng nhé!

 

Vì Sao Nàng Phải Phối Hợp Màu Mắt Và Màu Môi

 

  • “Se duyên” đúng cách giúp vẻ ngoài thêm tự tin quyến rũ
  • Biến hóa vẻ ngoài đa dạng theo nhiều “sắc thái” với cách phối hợp khác nhau trong từng hoàn cảnh khác nhau
  • Che đi khuyết điểm cho nàng như môi thâm, môi mỏng, mắt nhỏ, mắt một mí,…

 

Cách Phối Màu Mắt Cùng Màu Môi Theo Phong Cách Khác Nhau

 

1. Sự kết hợp ngọt ngào đầy nữ tính

 

** Gợi ý 1: Màu mắt nâu nhạt x Màu môi hồng

Màu mắt tông nâu ắt hẳn đã chiếm trọn trái tim của bao tín đồ làm đẹp bởi đây là tông màu giúp đôi mắt thêm sâu hơn và khá phổ biến phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Vốn mang sẵn trong mình vẻ ngọt ngào, son môi gam màu hồng (đặc biệt là hồng phớt nhẹ nhàng) hẳn là sự chọn lựa chẳng thể hoàn hảo hơn giúp nàng trông thật dịu dàng mà vẫn thật xinh lung linh

 

Cách Phối Màu Mắt Cùng Màu Môi Cho Nàng Thêm Cuốn Hút

(Nguồn: wholemartcosmetic)

 

Với kiểu phối hợp mắt - môi ưng ý này, nàng chỉ cần một lớp nền tự nhiên không quá cầu kỳ cùng cặp mày được tô điểm trau chuốt để sở hữu vẻ ngoài vô cùng tinh khôi và nữ tính.

 

** Gợi ý 2: Màu mắt cam đào pha chút nhũ vàng x Màu môi cam đào

Make up tông cam trẻ trung, thời thượng chưa bao giờ thôi mê mẩn phái đẹp. Sự phối hợp “tông xoẹt tông” cho màu mắt và màu môi cùng tông cam đào càng làm sự trẻ trung, ngọt ngào được nhân đôi.

 

Cách Phối Màu Mắt Cùng Màu Môi Cho Nàng Thêm Cuốn Hút

(Nguồn: @EveryDayQuachAnh)

 

Bên cạnh phấn nền tông cam đào, một chút nhũ vàng được nhấn nhá thêm ở phần bầu mắt khiến đôi mắt thêm phần long lanh rạng rỡ. Với tông make up này, một đường kẻ eyeliner mỏng, sát mí mắt màu nâu giúp ánh nhìn thêm sâu và cuốn hút

 

Cách Phối Màu Mắt Cùng Màu Môi Cho Nàng Thêm Cuốn Hút

(Nguồn: @chipupu)

 

2. Sự kết hợp lãng mạn đầy quyến rũ

 

Dù có vô vàn thỏi son với gam màu khác nhau, nhưng chắc hẳn nàng nào cũng phải sở hữu ít nhất cho mình một thỏi son đỏ. Thời thượng, yêu kiều, nổi bật và quyến rũ là tất cả những gì sắc son quyền lực này mang đến. Vì thế, cùng với sắc son đỏ; Hilamdep sẽ mang đến 2 ý tưởng phối màu mắt khác nhau để nàng chọn lựa nhé!

 

Cách Phối Màu Mắt Cùng Màu Môi Cho Nàng Thêm Cuốn Hút

(Nguồn: makeupink.co)

 

** Gợi ý 1: Màu mắt khói x Màu môi đỏ

Xu hướng make up mắt khỏi hẳn chưa bao giờ “nguội lạnh” trong giới làm đẹp. Xu hướng này luôn phổ biến do nó không những mang đến điểm nhấn cho gương mặt còn làm bật lên vẻ ma mị, sâu hút và bí ẩn cho đôi mắt. Mắt khói x Son đỏ là sẽ công thức hoàn hảo giúp nàng thêm thật ấn tượng trước mắt mọi người.

   

Cách Phối Màu Mắt Cùng Màu Môi Cho Nàng Thêm Cuốn Hút

(Nguồn: @style)

 

** Gợi ý 2: Màu mắt màu nhũ nhẹ nhàng x Màu môi đỏ

Tuy trái ngược hoàn toàn với màu mắt khói ấn tượng đầy bí ẩn, phấn mắt màu nhũ giúp đôi mắt thêm có hồn, ánh nhìn long lanh và rạng rỡ. Một số gợi ý về gam màu nhũ vô cùng tự nhiên như: nâu cam nhạt, ngọc trai, champagne, vàng đồng,…

 

Cách Phối Màu Mắt Cùng Màu Môi Cho Nàng Thêm Cuốn Hút

(Nguồn: beautywithcal.com)

 

Cách Phối Màu Mắt Cùng Màu Môi Cho Nàng Thêm Cuốn Hút

(Nguồn: @ponysmakeup)

 

3. Sự kết hợp cá tính đậm chất Tây

 

** Gợi ý 1: Màu mắt nâu khói x Son nude

Nhiều tín đồ làm đẹp cho rằng: son nude chính là “thủ phạm” làm cho vẻ ngoài thêm “nhợt nhạt”. Nhưng nàng ơi, son nude chẳng hề có lỗi, lỗi là phải chăng nàng chưa chọn được cho mình màu phấn mắt phù hợp?

 

Cách Phối Màu Mắt Cùng Màu Môi Cho Nàng Thêm Cuốn Hút

(Nguồn: @lilymaymac)

 

Sao không thử kết hợp cùng lối make-up phấn mắt màu nâu khói cùng son màu nude như Lily Maymac – cô nàng “hotgirl môi tều” đình đám của Châu Á- cũng theo đuổi phong cách thời thượng này. Đây hẳn là combo mắt – môi “Tây” chất lừ này đã và vẫn đang tiếp tục “khuấy đảo” giới làm đẹp.

 

** Gợi ý 2: Màu mắt be x Son nude tông nâu

Đây cũng là một ý tưởng biến hóa tài tình để nàng có ngay vẻ ngoài thật Tây và cá tính. Tại phần đuôi mắt và mi dưới, hãy tán nhẹ phấn màu nâu và đen. Kế đến, dùng phấn mắt màu be trải đều trên phần bầu mắt.

 

Cách Phối Màu Mắt Cùng Màu Môi Cho Nàng Thêm Cuốn Hút

(Nguồn: @lilymaymac)

 

Với màu mắt này, 1 thỏi son nude tông nâu sẽ là mảnh ghép hoàn hảo. Vì hơn hết, son nude tông nâu là gam màu khôn chỉ tạo thêm độ sâu – dày cho môi mà còn dễ chiều lòng hầu hết sắc da, không làm vẻ ngoài nhợt nhạt.

Một tips nhỏ - nếu nàng muốn theo đuổi phong cách phương Tây này: hãy tạo dáng mày dài và cong ở phần đuôi kết hợp cùng chì kẻ môi khi tô son để tạo một đôi môi dày hơn. Đây chính là 2 nét đẹp tây đặc trưng, mang đến sự mạnh mẽ cũng không kém phần quyến rũ cho gương mặt.

 

Bí kíp phối màu mắt cùng màu môi đã có sẵn đây rồi! Chúc các nàng thơ của Hilamdep luôn thật xinh đẹp rạng ngời nhé!

---------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Halley Tran

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận