Nhật Ký Làm Đẹp Chống nắng

Cách Rửa Mặt Chuẩn Dành Cho Cô Gái Sài Gòn

Nếu ở Hà Nội có hẳn 4 mùa xuân hạ thu đông thì Sài Gòn lại đơn giản hơn với khí hậu oi bức quanh năm. Lý do khách quan này khiến cho nhiều cô nàng Sài Gòn đâm ra ngại trang điểm, từ đó thờ ơ với việc chăm chút nhan sắc, đặc biệt là dưỡng da.

 

Những Vấn Đề Về Da Mà Cô Gái Sài Gòn Hay Gặp Phải


 

Thời tiết oi bức và nắng nóng quanh năm ở Sài Gòn là lí do khiến làn da của các nàng dễ bị đổ dầu, nhờn rít, lỗ chân lông nở to, da tối màu, tàn nhang hay bị sạm nám,...

Nếu là người thường xuyên trang điểm, bạn sẽ thấy vào cuối ngày, da mặt của mình dường như trở nên sạm hẳn lại, da sần sùi và kém sức sống. Đó là bởi vì bụi bẩn bị tắc lại trong lỗ chân lông sau một ngày dài, cộng với việc da bị mất nước khi bạn đổ mồ hôi nhiều mà không bù nước lại cho da, khiến da trở nên kém mịn màng. Chưa kể khói bụi còn khiến bạn dễ bị nổi mụn. Nặn mụn không đúng cách trong thời gian dài sẽ dẫn đến sẹo rỗ.

 

Cách Rửa Mặt Chuẩn Dành Cho Cô Gái Sài Gòn

Thời tiết Sài Gòn dễ khiến da bạn đổ dầu và sạm

 

Những Vấn Đề Trên Sẽ Được Ngăn Chặn Nếu Bạn Rửa Mặt Đúng Cách

 

Tất nhiên là để có được làn da vừa đẹp vừa khỏe, bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian và công sức, kết hợp hài hòa các phương pháp dưỡng da cùng một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, luyện tập, hoặc đi thăm khám tại các phòng khám da liễu uy tín để được tư vấn kỹ càng. Tuy nhiên, trước khi bước vào quá trình dưỡng da dài kỳ này, hãy bắt đầu chú trọng đến bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất, đó chính là rửa mặt, đặc biệt là rửa mặt sau một ngày dài làm việc bởi đây là lúc mà da bạn đang “quá tải” nhất.

 

Cách Rửa Mặt Chuẩn Dành Cho Cô Gái Sài Gòn

Rửa mặt đúng cách sẽ giúp da sáng khỏe và hấp thu dưỡng chất tốt nhất

 

Nếu rửa mặt đúng cách, bụi bẩn hay bã nhờn dư thừa có trên bề mặt da sẽ được loại bỏ, lỗ chân lông trở nên thông thoáng, sẵn sàng mở đường để “đón tiếp” tinh chất từ lotion, kem dưỡng hay serum thẩm thấu vào sâu trong da, giúp phát huy tối đa hiệu quả của chúng. Vậy thì, như thế nào mới là rửa mặt đúng chuẩn? Sau đây là những bước cần thiết khi rửa mặt được các bác sĩ của viện điều trị da Nitipon Clinic gợi ý:

 

Bước 1: Rửa tay

Tay sẽ tiếp xúc trực tiếp với da mặt khi bạn rửa mặt, nên nếu tay bẩn sẽ vô tình tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập vào da. Vì vậy, hãy rửa tay với xà phòng diệt khuẩn trước khi rửa mặt bạn nhé.

 

Cách Rửa Mặt Chuẩn Dành Cho Cô Gái Sài Gòn

Rửa tay giúp hạn chế lây nhiễm vi khuẩn từ tay lên mặt

 

Bước 2: Buộc gọn tóc

Không chỉ giúp bạn dễ dàng thao tác, buộc tóc gọn gàng cũng sẽ ngăn chặn bụi bẩn từ tóc vào da khi rửa mặt.

 

Cách Rửa Mặt Chuẩn Dành Cho Cô Gái Sài Gòn

Để tóc không cản trở vướng víu đến bạn

 

Bước 3: Tẩy trang

Bạn đừng lầm tưởng rằng chỉ có những ai trang điểm mới dùng tẩy trang. Thật ra, tẩy trang rất đa năng, chúng có thể lấy đi lớp trang điểm cũ, lớp dưỡng (lotion, kem, serum,...) còn dư đọng lại trên da, lớp kem chống nắng, và tất nhiên là loại bỏ cả bụi bẩn rất hiệu quả nữa.

 

Cách Rửa Mặt Chuẩn Dành Cho Cô Gái Sài Gòn

Tẩy trang giúp lấy đi hết bã nhờn, bụi bẩn, mỹ phẩm trên da

 

Bước 4: Làm ướt da mặt bằng nước ấm

Bước này sẽ giúp lỗ chân lông nở để nước và sữa rửa mặt có thể dễ dàng đi vào bên trong hơn.

 

Bước 5: Rửa mặt

Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa phải và tạo bọt trong lòng bàn tay, sau đó rửa mặt theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, khoảng 1-2 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Lau khô mặt và thoa lotion hoặc toner để dưỡng ẩm.

 

Cách Rửa Mặt Chuẩn Dành Cho Cô Gái Sài Gòn

Rửa mặt 1-2 phút rồi rửa lại bằng nước sạch

 

Và nếu như bạn là cô nàng lười hoặc vẫn chưa thể biết cách rửa mặt thật sự đúng và phù hợp với mình, liệu bạn có nên đến viện điều trị da để được tư vấn cũng như xác định cách rửa mặt đúng nhất không?

Để chúng mình giới thiệu cho các bạn một địa chỉ, đó chính là Nitipon Clinic là viện điều trị da số 1 Thái Lan, hàng đầu Châu Á với hơn 150 chi nhánh. Với hơn 27 năm kinh nghiệm, tại Nitipon Clinic, chúng tôi sử dụng công nghệ y tế tiên tiến để mang đến các phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả nhất cho làn da.

 

Cách Rửa Mặt Chuẩn Dành Cho Cô Gái Sài Gòn

 

Chính thức có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2016, tháng 10/2018, sau 18 tháng hoạt động, Nitipon Clinic Việt Nam khẳng định vị trí của mình trên thị trường với 07 phòng khám được thiết kế hiện đại cùng trang thiết bị, công nghệ tân tiến, phục vụ hơn 30.000 khách hàng và hơn 130.000 liệu trình. Tiếp nối thành công, nhân kỷ niệm 2 năm có mặt tại Việt Nam, tháng 12/2018, Nitipon Clinic khai trương thêm 2 phòng khám mới tại Estella Place, Quận 2 và Giga Mall, Quận Thủ Đức.

Các bác sĩ của Nitipon Clinic đều được đào tạo chuyên môn tại trung tâm chuyên khoa da liễu ở Bangkok nhằm đảm bảo về kiến thức chuyên môn để thực hiện các liệu trình hiệu quả, an toàn và chính xác nhất.

 

Các dịch vụ chăm sóc da

Các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp của Nitipon Clinic Việt Nam nắm bắt được các vấn đề chính của làn da phụ nữ Châu Á để điều trị hiệu quả các vấn đề về da như điều trị mụn, nám, tàn nhang, tạo hình khuôn mặt, nâng cơ, trẻ hóa da và giảm mỡ.

 

Cách Rửa Mặt Chuẩn Dành Cho Cô Gái Sài Gòn

Phòng khám chăm sóc cho làn da của bạn

 

Đừng ngại ngần mà tới đây để trải nghiệm cũng như biết cách chăm sóc da mình đúng cách nhất nhé các bạn ơi!

Địa chỉ: Ấn vào đây!

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình và thông tin edit: Nitipon

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận