HiLamDep.com

Cập Nhật 05 Mẫu Đồ Bơi Hot Hit Cho Mùa Hè Này

 

Một mùa du lịch nữa lại tới rồi, các cô nàng của Hilamdep đã chuẩn bị hành trang gì cho mình mang theo để có những bức hình sống ảo để đời rồi nhỉ? Nếu nàng đang lên kế hoạch cho chuyến hành trình kiếm tìm biển xanh, cát trắng, nắng vàng thì đừng bỏ qua 5 mẫu đồ bơi cực hot dưới đây mình gợi ý nhé.

 

1. Monokini họa tiết


Xem hình ảnh đầy đủ

Monokini (đồ bơi 1 mảnh) trơn màu nhường chỗ cho monokini họa tiết nổi bật (Nguồn: Stylenanda.com)


Xem hình ảnh đầy đủ

Đồ bơi họa tiết rất biết cách khiến bạn gái nổi bật trong mọi khung hình (Nguồn: Vivamoon.co.kr)


Xem hình ảnh đầy đủ

Đừng quên mang thêm túi, mũ cói để vừa bảo vệ làn da, vừa có những bức hình đẹp mắt nhất nhé! (Nguồn: Instagram @lehatruc)

 

Nếu như những năm trước, monokini (đồ bơi 1 mảnh) trơn được phủ sóng khắp các bãi biển, bể bơi thì đến năm nay, chúng lại nhường ngôi vị cho sắc màu họa tiết. Khi diện những chiếc monokini họa tiết, bạn sẽ đảm bảo luôn tỏa sáng trong mọi khung hình, làm lu mờ mọi cảnh vật xung quanh bởi chúng rất biết cách khiến người mặc trở nên nổi bật.

Đối với thiết kế này, bạn chỉ cần kết hợp thêm một chiếc túi cói hoặc chỉ đơn giản là mang thêm một chiếc kính mắt cũng đủ để có những bức ảnh để đời.

 

2. Bikini bèo nhún

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Bikini bèo nhún được sinh ra  dành cho những cô nàng bánh bèo, nữ tính (Nguồn: Dahong.dscount.com)


Xem hình ảnh đầy đủ

Thiết kế bèo nhún to sẽ giúp quý cô “ăn gian” kha khá số đo vòng 1 (Nguồn: Vivamoon.co.kr)


Xem hình ảnh đầy đủ

Bạn có thể chọn quần bơi cạp cao để che đi vòng eo không mấy thon gọn (Nguồn: Dabagirl.co.kr)

 

Những cô nàng nữ tính chắc hẳn sẽ rất thích mẫu đồ bơi bèo nhún của năm nay. Dù rằng các em ý có bánh bèo một chút nhưng không hề bị quê hay sến một chút nào đâu bạn nhé. Bên cạnh đó, những chiếc áo bơi có bèo nhún phần trước ngực còn là “cực phẩm” giúp bạn gái vòng 1 khiêm tốn ăn gian thêm một chút số đo.

 

3. Bikini thắt nơ

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Bikini thắt nơ lên ngôi trong mùa hè 2019 này (Nguồn: Dahong.dscount.com)


Xem hình ảnh đầy đủ

Thiết kế push-up thắt nơ rất hợp với bạn gái có khuôn ngực nhỏ (Nguồn: Dahong.dscount.com)

 

Một trong những xu hướng thời trang nữ tính nhất tại mùa mốt hè 2019 chính là chi tiết nơ ngọt ngào tinh tế. 

Các nhà thiết kế đồ bơi đã biến tấu chi tiết ấn tượng này trên nhiều kiểu dáng và kích cỡ đa dạng. Đường nét tinh tế nơi khuôn ngực được tôn vinh bằng thiết kế 2 mảnh push-up điểm xuyết chiếc nơ xinh xắn, thiết kế monokini với điểm nhấn nơ thắt eo,…

 

4. Bikini kín đáo


Xem hình ảnh đầy đủ

Thiết kế đồ bơi này dành cho bạn gái ưa thích sự an toàn, không tự tin với cơ thể của mình (Nguồn: Dahong.dscount.com)


Xem hình ảnh đầy đủ

Đồ bơi được thiết kế khỏe khoắn, thể thao giống trang phục vận động viên tennis (Nguồn: Chuu.co.kr)

 

Nếu không thích khoe da thịt hoặc không tự tin với cơ thể của mình thì đây chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Về thiết kế, bộ đồ bơi kiểu này sẽ không khác nhiều một bộ đồ thể thao với crop top và quần cạp cao kín đáo hoặc váy xòe liền thân giống trang phục của vận động viên tennis. Với kiểu dáng này thì bạn nên tối giản hết mức phụ kiện đi kèm để đạt hiệu quả tối đa về tinh thần khỏe khoắn, năng động ngày hè nhé!

 

5. Bikini họa tiết da động vật


Xem hình ảnh đầy đủ

Bikini họa tiết da động vật mang đến cho người mặc vẻ ngoài phóng khoáng (Nguồn: Quỳnh Anh Shyn)


Xem hình ảnh đầy đủ

Được ưa chuộng từ thu đông 2018, thứ họa tiết mạnh mẽ, đầy quyền lực này tiếp tục được tôn vinh trong mùa hè năm nay (Nguồn: Instagram @lehatruc)

 

Cùng với sự lên ngôi của họa tiết da động vật, bikini in họa tiết mạnh mẽ, đầy quyền lực này cũng được ưa chuộng hơn bao giờ hết, đặc biệt là với những cô nàng da nâu thân hình khỏe khoắn. Để hoàn thiện set đồ phóng khoáng, nàng đừng quên nhấn nhá cho mình những món phụ kiện kim loại ánh vàng đồng và thêm một chiếc kính râm thật thời thượng. 

Đã đến lúc phải xách ví lên và đi shopping kẻo muộn rồi đó các cô nàng của Hilamdep ơi. Đừng quên lưu lại ngay để chuẩn bị thật tốt cho chuyến du lịch biển đầy nắng và gió sắp tới. Chúc bạn có chuyến đi thật vui và có được những tấm hình ghi lại dấu ấn thật xuất sắc.

 

Nghi Phương.

Nguồn hình: trên các web