Xu Hướng Làm Đẹp

Cập Nhật 07 Xu Hướng Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Năm 2019

Chủ đề phẫu thuật thẩm mĩ chưa bao giờ hạ nhiệt đối với chị em. Số lượng các ca can thiệp thẩm mĩ ngày một nhiều và chưa có dấu hiệu dừng lại. Đi kèm với nhu cầu ngày một tăng của các chị em phụ nữ thì tay nghề bác sĩ và công nghệ thẩm mĩ cũng ngày càng cải thiện. Và dưới đây là 7 xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ sẽ trở nên phổ biến trong năm 2019 tới theo ý kiến của các chuyên gia.


#1. Tiêm chất làm đầy phổ biến hơn bao giờ hết


Xu hướng tiêm chất làm đầy trong phẫu thuật thẩm mĩ đã xuất hiện được vài năm gần đây và dự kiến vẫn sẽ cực kì hot trong năm 2019 sắp tới. Những ưu điểm khiến cho kiểu phẫu thuật này ngày càng được nhiều cô gái lựa chọn là bởi mức độ xâm lấn ít, thời gian hồi phục ngắn, kết quả nhìn thấy ngay mà chi phí lại không quá cao. 
 

Cập Nhật 07 Xu Hướng Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Năm 2019
Ngày càng nhiều cô gái lựa chọn tiêm filler môi để có được đôi môi gợi cảm như Kylie Jenner. Ảnh: @kyliejenner


#2. Cosmetic Treatments ngày càng trở nên phổ thông


Cosmetic Treatments thường được phân biệt với Plastic Treatments ở chỗ nếu Plastic Treatments là sửa chữa những khiếm khuyết bẩm sinh hoặc chấn thương thì mục đích thực hiện Cosmetic Treatments lại chỉ nhằm cải thiện vẻ bề ngoài. Có một điều thú vị là đối tượng khách hàng nam của Cosmetic Treatments đang ngày càng tăng. Lara Devgan một bác sĩ thẩm mĩ nổi tiếng ở thành phố New York (Mĩ) ước tính khoảng 15% khách hàng của mình là nam và con số này đang tăng dần lên mỗi năm.
 

Cập Nhật 07 Xu Hướng Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Năm 2019
Số lượng đàn ông can thiệp thẩm mĩ ngày một tăng. Ảnh: @pierre.dbl


Theo cô, những ba bộ phận mà đàn ông thường yêu cầu thực hiện nhất là cằm, cổ và đường viền quai hàm. Những kiểu phẫu thuật này thường sẽ gia tăng tính “đàn ông” cho khuôn mặt của họ. Còn đối với phái nữ, vi kim và hút mỡ là hai lựa chọn phổ biến nhất.


#3. Chào mừng đến với thế giới của “Tweak-Ment” 


Tweak-Ment là kiểu phẫu thuật thẩm mĩ thu gọn, cắt gọt những bộ phận có kích thước quá khổ hoặc không đồng đều như môi dày, hai bên ngực không cân xứng. Những kiểu phẫu thuật thế này sẽ không can thiệp quá nhiều đến những đường nét trên khuôn mặt, bạn vẫn sẽ là bạn chỉ có điều là ở một phiên bản đẹp hơn.
 

Cập Nhật 07 Xu Hướng Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Năm 2019
Phẫu thuật thẩm mĩ ngày càng trở nên tự nhiên. Ảnh: @rachel_mypark


Nhiều bác sĩ thẩm mĩ cũng cho rằng, ngày càng nhiều người muốn phẫu thuật trông tự nhiên nhất có thể. Họ chỉ muốn mình trông giống như những hình ảnh Photoshop hay đã qua filter chứ không phải là như một siêu mẫu trên bìa tạp chí, dù đẹp nhưng không hề có 1% sự tương đồng với khuôn mặt của họ.


#4. Tiểu phẫu thuật thẩm mĩ đang trên đà phát triển


Với xu hướng phẩu thuật thẩm mĩ tự nhiên thì rõ ràng tiểu phẫu ngày càng được ưa chuộng. Một trong những kiểu phẫu thuật thẩm mĩ đang được rất nhiều người yêu cầu thực hiện đó là tạo dáng môi trái tim Cupid. Người ta sẽ rạch một đường nhỏ ở dưới mũi nhằm nâng môi lên. Kiểu phẫu thuật này vừa đơn giản lại có tuổi thọ lâu mà khiến dáng môi sexy không kém việc tiêm filler.
 

Cập Nhật 07 Xu Hướng Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Năm 2019
Phẫu thuật tạo hình môi trái tim đơn giản nhưng đem lại hiệu quả mĩ mãn. Ảnh: cforstyle.com

 

#5. Tạo hình cơ thể (Body Contouring) được trông đợi là sẽ có nhiều khởi sắc


Body Contouring là phương pháp kết hợp công nghệ nhằm tạo hình cơ thể. Công nghệ Body Cônturing mới nhất hiện nay là EmSculpt. Đây là công nghệ có khả năng làm phẳng bề mặt da gồ ghề, thúc đẩy cơ săn chắc, thon gọn. Đặc biệt, không cần thực hiện các thao tác xâm lấn hay tác động trực tiếp vào cơ thể như một số phương pháp khác.
 

Cập Nhật 07 Xu Hướng Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Năm 2019
Body Contouring là biện pháp “điêu khắc cơ thể” mà không cần đến ăn kiêng hay luyện tập. Ảnh: @realbarbarapalvin


Dendy Engelman, một bác sĩ da liễu ở New York cho biết: “Công nghệ này đã được thử nghiệm qua 5 nghiên cứuvà cho ra kết quả rất khả quan. Tôi rất mong chờ những vào sự phát triển của công nghệ EmSculpt trong năm 2019 tới”.

 

#6. Đã đến thời kì lụi tàn của Du lịch kết hợp phẫu thuật thẩm mĩ

(Medical Tourism)


Thậm chí vào thời kì vàng son của Medical Tourism thì kiểu phẫu thuật này cũng bộc lộ rất nhiều nhược điểm. Rõ ràng, khi đi du lịch kết hợp phẫu thuật thẩm mĩ thì việc chăm sóc hậu phẫu sẽ gặp nhiều khó khăn và nếu xảy ra biến chứng cũng rất khó để khắc phục. Đời sống con người cũng ngày càng phát triển vì vậy tình trạng người người đi đến những nước ít phát triển hơn với mong muốn giảm bớt chi phí phẫu thuật cũng sẽ ngày càng ít hơn.


#7. Phẫu thuật mang tính phòng ngừa

(Preventative Treatment) sẽ là cú nổ lớn


Nếu 2018 là năm của plastic treatments thì năm 2019 cosmetic treatments đã dần lấy lại vị thế và ngày càng được ưa chuộng. 2019 sẽ là năm của tweak-ment, của những tiểu phẫu thay đổi khuôn mặt và cơ thể nhẹ nhàng mà không can thiệp quá nhiều trên đường nét tự nhiên khuôn mặt. Bên cạnh đó theo các chuyên gia, sẽ ngày càng có nhiều người can thiệp thẩm mĩ ở độ tuổi trẻ hơn như là một biện pháp mang tính phòng ngừa. Ví dụ tiêu biểu của Preventative Treatments là những trị liệu liên quan đến làn da nếu được can thiệp sớm và đúng mức sẽ đem lại một làn da đẹp hơn hẳn so với những làn da không chăm sóc, giải quyết các vấn đề da ngay từ ban đầu
 

Cập Nhật 07 Xu Hướng Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Năm 2019
Sẹo rỗ nếu được điều trị sớm bằng các biện pháp như lăn kim thì sẽ đem lại hiệu quả tốt. Ảnh: msn.com


Bài viết được tham khảo từ nguồn:  https://www.allure.com/story/plastic-surgery-procedure-trends-2019


Thục Quyên

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận