Xu Hướng Làm Đẹp

Cập Nhật Ngay Các Xu Hướng Trang Điểm Cô Dâu 2018

Một mùa cưới nữa lại đang đến, chắc hẳn lúc này các cô dâu tương lai đang đau đầu chuẩn bị rất nhiều thứ: nhà hàng, thiệp cưới, hình cưới, váy áo,…và tất nhiên không thể thiếu một kiểu trang điểm thật xinh đẹp và hợp thời rồi. Cùng Hilamdep cập nhật ngay các xu hướng trang điểm cô dâu sẽ lên ngôi trong năm 2018, biết đâu bạn sẽ tìm ra được makeup look hoàn hảo cho ngày trọng đại sắp tới của mình đấy. 

 

1. Mắt khói

 

Các bạn cho rằng trang điểm mắt khói vốn là sự lựa chọn thích hợp cho một quý cô tiệc tùng hơn là cô dâu đúng không. Tuy nhiên, mắt khói, highlight và son nude chính là combo trang điểm cô dâu thời thượng nhất năm nay, dành cho những cô nàng cá tính, dám phá cách và không ngại thử những điều mới lạ. 

 

Cập Nhật Ngay Các Xu Hướng Trang Điểm Cô Dâu 2018

(Nguồn: From Head To Toe)

 

Makeup look này sẽ phù hợp với những bộ váy cưới cắt xẻ quyến rũ, nhấn nhá lạ mắt. Hãy thử xem nhé, bạn sẽ cực kì ấn tượng trong ngày trọng đại của đời mình đấy.   


 

2. Màu mắt metallic

 

Từ nhỏ bạn đã thích những thứ long lanh lấp lánh và mong muốn trở thành một cô dâu xinh đẹp với lớp makeup cũng lấp lánh long lanh không kém. Thế thì màu mắt metallic sẽ là sự lựa chọn vô cùng thích hợp đấy. Chỉ cần một chút phấn mắt siêu mịn ánh bạc hay vàng lên trên bầu mắt sẽ giúp cho gương mặt bạn sáng lên rất nhiều mà không nhất thiết phài dùng thêm phấn highlight. Giờ chỉ cần thêm một đường eyeliner nhẹ nhàng và chút son hồng là bạn đã cực kì xinh đẹp rồi đấy. 

 

Cập Nhật Ngay Các Xu Hướng Trang Điểm Cô Dâu 2018

(Nguồn: newbeauty.com)


 

3. Má ửng hồng

 

Gò má ửng hồng luôn mang đến một vẻ đẹp nữ tính và lãng mạn nhất định cho cô dâu trong ngày cưới. Trang điểm thật nhẹ nhàng trong sáng, nhấn vào đôi má ửng hồng và đôi môi cùng màu là xu hướng trang điểm cô dâu rất được ưa chuộng trong năm nay. 

 

Cập Nhật Ngay Các Xu Hướng Trang Điểm Cô Dâu 2018

(Nguồn: totalbeauty.com)


 

4. Má và môi màu mận

 

Cũng cùng chung công thức nhấn vào môi và má, nhưng đối với những cô dâu cá tính hơn, hãy mạnh dạn thử màu mận xem sao. Bạn không cần quá cầu kì với trang điểm mắt, chỉ cần một chút masscara là đủ, thay vào đó là nhấn vào màu son mận thật đậm. Makeup look này sẽ mang đến cho cô dâu thần thái sang trọng, quyến rũ hết mực. 

 

Cập Nhật Ngay Các Xu Hướng Trang Điểm Cô Dâu 2018

(Nguồn: beautynesia.id)


 

5. Son bóng 

 

Son bóng đang dần chiếm ngôi vương sau một thời gian son lì làm mưa làm gió. Cuối năm, các hãng son đều cho ra mắt những bộ sưu tập son bóng đầy quyến rũ, thế thì không lý gì mà các cô dâu không lựa chọn son bóng cho makeup của mình trong ngày trọng đại cả đúng không. Đôi môi sẽ thu hút hơn nếu có thêm một lớp bóng nhẹ đấy.  

 

Cập Nhật Ngay Các Xu Hướng Trang Điểm Cô Dâu 2018

(Nguồn: dailyvanity.sg)


 

6. Lớp makeup lì

 

Đối với những cô dâu có làn da bóng dầu thì makeup nền lì là sự lựa chọn được ưa chuộng hơn. Lớp nền lì không khiến cô nàng da dầu cảm thấy dính dấp khó chịu nhưng lại dễ bị mốc, nhất là khi bạn phải mang lớp makeup cả ngày dài. Chính vì vậy cô dâu nên chú ý tìm một thợ trang điểm tay nghề tốt, có thể giúp bạn có lớp nền lì mà vẫn mịn màng tiệp da. Ngoài ra, makeup matte full face cũng là một gợi ý không tồi cho những cô dâu cá tính một chút đấy. 

 

Cập Nhật Ngay Các Xu Hướng Trang Điểm Cô Dâu 2018

(Nguồn: weddingstyletoday.com)


 

7. Lớp nền căng bóng

 

Ngược lại với lớp nền lì, một lớp nền căng bóng kiểu Hàn Quốc vẫn luôn được ưa chuộng tại các nước châu Á. Trong rất nhiều năm trở lại đây, kiểu makeup trong suốt với lớp nền bóng khỏe luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu Việt. Và có thể còn lâu lắm thì xu hướng trang điểm cô dâu này mới lỗi thời được. 

 

Cập Nhật Ngay Các Xu Hướng Trang Điểm Cô Dâu 2018

(Nguồn: happywedding.life)


 

8. Tone vàng đồng

 

Gigi Hadid chính là cô nàng đã lăng xê tone trang điểm ấm áp này trong năm nay. Tone trang điểm này không quá chói mắt nhưng lại mang đến sự lộng lẫy cho cô dâu. Bạn nhìn sẽ không khác gì nữ hoàng với những ánh nhũ vàng đồng lấp lánh trên bầu mắt hay xương gò má đâu. Đặc biệt màu vàng đồng còn phù hợp với hầu hết mọi tone da nên các cô dâu có thể tự tin lựa chọn nhé. 

 

Cập Nhật Ngay Các Xu Hướng Trang Điểm Cô Dâu 2018

(Nguồn: Pony)


 

9. Tone màu nude

 

Màu nude luôn là sự lựa chọn tuyệt vời để mang đến cho dâu một vẻ ngoài đầy quyến rũ. Một lớp nền không tì vết, một đường liner sắc sảo cùng một thỏi son nude hoàn hảo sẽ giúp cô dâu thu hút được mọi ánh nhìn mà không cần makeup quá cầu kì. 

 

Cập Nhật Ngay Các Xu Hướng Trang Điểm Cô Dâu 2018

(Nguồn: straitstimes.com)

 

Hi vọng với những gợi ý trên đây, các cô dâu mới của năm 2018 có thể trở nên xinh đẹp nhất, lộng lẫy nhất và thời thượng nhất trong ngày trọng đại của đời mình. Chúc các nàng mãi mãi hạnh phúc nhé! 

-----------------------

 

Mây Mây,

Nguồn thông tin: harpersbazaar.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận