Nhật Ký Làm Đẹp

Cập Nhật: Những Sản Phẩm Dành Cho Tóc Mới Ra Tháng Này

Cái răng cái tóc là góc con người. Bởi vậy thị trường những sản phẩm chăm sóc tóc luôn cực kì sôi động với những sản phẩm ra đời liên tục để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ làm đẹp. Tháng 10 vừa qua cũng đã chào đón một loạt các “tân binh” chăm sóc tóc độc lạ, siêu hay ho đến từ các hãng danh tiếng như Davines, Revlon. Cùng Hilamdep tìm hiểu xem thử các sản phẩm này có đáng để “móc hầu bao” không nha!

 

1. Gisou Honey Infused Hair Perfume

 

Gisou vốn chiếm được lòng tin yêu của phái đẹp với những chai dầu dưỡng tóc giờ đây đã ra mắt sản phẩm Nước hoa dành cho tóc với chiết xuất mật ong hứa hẹn hấp dẫn không kém. Chỉ cần một lần xịt, đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào cưỡng lại mùi hương mật ong ngọt ngào từ mái tóc. Hãy yên chí là mùi hương của Gisou Honey Infused Hair Perfume rất nhẹ nhàng sẽ không làm người đối diện khó chịu hay làm tóc bạn bị khô đâu.

 

Cập Nhật: Những Sản Phẩm Dành Cho Tóc Mới Ra Tháng Này

Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.

 

☼ Giá: ~1900k


 

2. Revlon Salon One-Step Hair Dryer and

Volumizer in Limited Edition Holiday Blue

 

Sản phẩm làm tóc đình đám từ nhà Revlon đã trở lại với diện mạo mới toanh trong mùa lễ hội này. Vẫn là những chức năng đa nhiệm tránh cho bạn “một tay hai máy” trong công cuộc làm tóc, em ấy vừa giúp sấy khô tóc lại vừa tăng độ dày, độ bóng cho tóc chỉ trong một bước. Vậy có điều gì khác biệt với phiên bản cũ? Đó là màu xanh dương hòa bình và hãy nhớ rằng Revlon sẽ chỉ sản xuất phiên bản này với số lượng giới hạn đó.

 

Cập Nhật: Những Sản Phẩm Dành Cho Tóc Mới Ra Tháng Này

Phiên bản màu xanh limited cho mùa lễ hội cuối năm.

 

☼ Giá: ~1400k


 

3. Davines the Let it Go Circle Mask

 

Chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên với bài hát Let it Go nổi tiếng trong phim hoạt hình Frozen nhưng Hilamdep tin chắc rằng cảm giác mát lạnh mà mặt nạ tóc Davines đem lại cho da đầu của bạn cũng rất phù hợp với nữ hoàng băng giá Elsa. Sản phẩm mặt nạ tóc này được quảng cáo là “siêu dưỡng ẩm” giúp tóc bạn trở nên suôn mượt, mềm mại tức thì. Sản phẩm sẽ được mở bán chính thức vào ngày 26 tháng Mười một.

 

Cập Nhật: Những Sản Phẩm Dành Cho Tóc Mới Ra Tháng Này

Dạng tuýt nhỏ gọn dễ mua, dễ mang theo đi du lịch.

 

☼ Giá: ~240k/50ml.


 

4. Curls Cashmere + Caviar Hair Growth Pomade

 

Bộ sưu tập Curls's Cashmere + Caviar đã chiễm chệ trong Bảng xếp hạng những sản phẩm dưỡng tóc tốt nhất của tạp chí Allure danh tiếng và giờ đây thương hiệu này lại thêm vào một cái tên vào danh sách vàng son này. Đó là Sáp thơm nuôi dưỡng tóc Curls Cashmere + Caviar Hair. Bảng thành phần gồm chiết xuất Cashmere, caviar và rượu vang giúp kích thích tóc mọc nhanh hơn.

 

Cập Nhật: Những Sản Phẩm Dành Cho Tóc Mới Ra Tháng Này

Một sản phẩm hứa hẹn hot trong thời gian tới với giá thành phải chăng.

 

Giá: ~280k.


 

5. Wella Koleston Perfect With ME+

 

Trong sản phẩm thuốc nhuộm tóc mới toanh này Wella đã ứng dụng công nghệ Cân Bằng Tinh Khiết và ME+ giúp giữ màu tóc lâu hơn và giảm khả năng gây kích ứng cho da đầu. Bởi vậy nếu bạn là cô nàng thường xuyên bị dị ứng thuốc nhuộm tóc hãy thử dùng Wella Koleston Perfect With ME+ xem sao nhé.

 

Cập Nhật: Những Sản Phẩm Dành Cho Tóc Mới Ra Tháng Này

Bền màu tóc mà vẫn nhẹ dịu với da đầu.

 

Giá: ~1200k.


 

6. Prose Beauty Hair Oil

 

Bộ ba sản phẩm dầu gội, dầu xả, đặc trị của Prose vốn đã gây được tiếng vang trước đó và giờ đây Prose lại bổ sung thêm một thành viên, đó là Dầu dưỡng tóc. Cũng như những người anh chị của mình, mỗi chai dầu dưỡng tóc Prose sẽ được pha chế dựa trên bảng câu hỏi online về tình trạng tóc, các thói quen, phong cách sống và môi trường sống quanh bạn. Đó chính là lí do mà mỗi chai dầu dưỡng tóc Prose sẽ là chai dầu dưỡng phù hợp nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu cho mái tóc của bạn. 

 

Cập Nhật: Những Sản Phẩm Dành Cho Tóc Mới Ra Tháng Này

Chai dầu dưỡng tóc made-for-you.

 

☼ Giá: ~1200k.


 

7. Cake Beauty the Posh Wash Shampoo and The Soft Serve Conditioner

 

Cake Beauty vốn được biết đến là một thương hiệu gắn mác vegan, cruelty-free nổi tiếng của nước Úc. Bộ đôi sản phẩm mới nhất gồm Dầu gội The Posh Wash và Dầu xả The Soft Serve đương nhiên cũng tuân thủ nguyên tắc này. Với chiết xuất từ cây chùm ngây, bộ đôi quyền lực này giúp làm sạch tóc hiệu quả mà không gây cảm giác khô rít và còn bổ sung độ ẩm cho mái tóc của bạn. Đặc biệt nếu bạn yêu thích những mùi hương thanh mát thì nên “móc hầu bao” ngay bởi em ý có mùi chanh rất dễ chịu. 

 

Cập Nhật: Những Sản Phẩm Dành Cho Tóc Mới Ra Tháng Này

Dành cho những cô gái yêu sản phẩm từ thiên nhiên.

 

☼ Giá: ~440k (Dầu gội+ Dầu xả).


 

8. Davines Liquid Spell

 

Sản phẩm tạo kiểu tóc mới nhất từ Davines không chỉ đem lại cho tóc độ phồng như ý mà còn giúp nuôi dưỡng tóc hư tổn bởi những tác động nhiệt như máy sấy, máy làm tóc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy ý phối hợp Davines Liquid Spell với các sản phẩm khác bởi kết cấu em ý rất nhẹ, không gây bết dính.

 

Cập Nhật: Những Sản Phẩm Dành Cho Tóc Mới Ra Tháng Này

Bạn thân của những cô nàng sở hữu mái tóc mỏng.

 

☼ Giá: ~1100k/125ml.


 

9. IGK Crybaby Anti-Frizz Smoothing Serum

 

Bạn có biết là không chỉ khuôn mặt mà mái tóc bạn cũng rất cần một lọ serum. Chỉ cần một ít IGK Crybaby Anti-Frizz Smoothing Serum ở chân tóc là mái tóc sẽ trở nên mềm mượt ngay tức thì mà không gây nặng tóc, bết dính. Hai thành phần ngôi sao là dầu dừa và dầu hạt xương rồng giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bóng sáng mỗi ngày.

 

Cập Nhật: Những Sản Phẩm Dành Cho Tóc Mới Ra Tháng Này

Sản phẩm có dạng dầu nhưng kết cấu nhẹ, không gây bết dính.

 

☼ Giá: ~590k/44ml.

 

Trong danh sách trên đã có sản phẩm nào lọt vào mắt xanh của bạn chưa? Chia sẻ cho Hilamdep và mọi người biết với nhé!

 

Thục Quyên

Nguồn bài và hình: https://www.allure.com/gallery/best-new-hair-care-products-october-2018?verso=true

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận