Nhật Ký Làm Đẹp Chống nắng

Chăm Sóc Da Ban Đêm Có Dễ Như Bạn Nghĩ?

Vào ban ngày, làn da cần được bạn bảo vệ kỹ lưỡng trước những tác nhân từ môi trường. Điều đó đúng nhưng chưa đủ. Vì để hoàn thiện chu trình chăm sóc, làn da cùng rất cần được bạn nâng niu vào ban đêm. Vì sao thế? Mời bạn cùng Hilamdep khám phá ngay nhé! 

 

Ban đêm là khoảng thời gian lý tưởng nhất để chăm sóc da

 

Sau ngày dài tất bật học tập và làm việc, hẳn ban đêm là thời gian để cơ thể cùng tâm trí được nghỉ ngơi. Và làn da cũng không ngoại lệ!

Ban đêm chính là “khung giờ vàng lý tưởng” để làn da:

  • Dễ dàng hấp thụ dưỡng chất
  • Ngăn cản sự mất nước của làn da suốt cả đêm
  • Phục hồi, tái tạo tế bào mạnh mẽ nhất
  • Sản sinh collagen nhanh nhất.

 

Chăm Sóc Da Ban Đêm Có Dễ Như Bạn Nghĩ?

(Nguồn:   www.thelifestyle-files.com)

 

Để sớm mai thức giấc là một làn da thật tươi tắn rạng ngời, Hilamdep mang đến cho bạn các gợi ý hoàn hảo từ Kem Dưỡng Đêm, Mặt Nạ Dưỡng, Mặt Nạ Ngủ cùng Các tips nâng niu làn da vào ban đêm.

 

Đâu là “mảnh ghép hoàn hảo” cho làn da vào ban đêm?

 

** Kem dưỡng da ban đêm

Nếu kem dưỡng da ban ngày chứa thành phần SPF hoàn thành nhiệm vụ dưỡng ẩm dịu nhẹ và bảo vệ làn da trước tia UV, ánh nắng mặt trời cùng các tác nhân môi trường  ; thì kem dưỡng da ban đêm với kết cấu đậm đặc hơn sẽ làm tròn sứ mệnh tạo lớp màng nuôi dưỡng chuyên sâu hơn, và “khóa” lại các dưỡng chất dưới bề mặt da. 

 

Chăm Sóc Da Ban Đêm Có Dễ Như Bạn Nghĩ?

(Nguồn: www.makeupsavvy.co.uk/)

 

Tùy thuộc vào “tính cách” làn da: da dầu mụn, da hỗn hợp thiên khô hay làn da lão hóa,… bạn hãy chọn lựa kem dưỡng da ban đêm phù hợp cho mình nhé.

Tần suất sử dụng sản phẩm: dùng mỗi ngày vào ban đêm với lượng kem phù hợp

 

** Mặt nạ dưỡng da

Đắp mặt nạ dưỡng sẽ là một bước chăm sóc giúp bạn thêm hoàn thiện chu trình dưỡng da của mình. Các loại mặt nạ thường sẽ có công dụng làm sạch, làm dịu và giúp lỗ chân lông được thông thoáng mang đến sự mịn màng cho làn da.

Bạn hoàn toàn có thể đắp mặt nạ vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, song ban đêm hẳn là thời điểm lý tưởng nhất vì khi đó cơ thể cùng tâm trí đã hoàn toàn được nghỉ ngơi để tận hưởng và làn da cũng dễ dàng hấp thụ dưỡng chất nhất.

 

Chăm Sóc Da Ban Đêm Có Dễ Như Bạn Nghĩ?

(Nguồn: @thebodyshopvietnam)

 

Thật dễ dàng để tậu ngay cho mình 1 em mặt nạ dưỡng da tiện lơi vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ như mặt nạ giấy chứa sẵn tinh chất đến mặt nạ dạng kem, dạng hạt. Thông thường đối với loại sản phẩm này, sau khi sử dụng xong bạn cần rửa mặt lại với nước.

 

Chăm Sóc Da Ban Đêm Có Dễ Như Bạn Nghĩ?

(Nguồn: www.carizzachua.com/)

 

Tần suất sử dụng sản phẩm: 1-2 lần / tuần vào thời gian rãnh

 

** Mặt nạ ngủ

Không như mặt nạ thông thường phải rửa mặt sạch lại sau khi dùng, mặt nạ ngủ - đúng như tên gọi của nó – bạn chỉ cần thoa lên da và chìm vào giấc ngủ để sáng hôm sau tận hưởng làn da mặt căng bừng sức sống.

Với kết cấu thông thường là dạng gel mỏng nhẹ nên khi vừa thoa lên da, làn da sẽ được đắm mình trong sự tươi mát và lớp mặt nạ ngủ sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào các tế bào da. Sở hữu công dụng tuyệt vời trong việc mang đến dưỡng chất cùng độ ẩm chuyên sâu hơn các loại kem dưỡng đêm và mặt nạ thông thường, mặt nạ ngủ được xem là “cực phẩm” dưỡng da cho các nàng “mèo lười”.

 

Chăm Sóc Da Ban Đêm Có Dễ Như Bạn Nghĩ?

(Nguồn: @thebodyshopvietnam)

 

Tần suất sử dụng sản phẩm: vì chứa khá nhiều chất dinh dưỡng và khả năng cấp nước cao cho làn da, các chuyên gia làm đẹp chỉ khuyên dùng sản phẩm này 1-2 lần / tuần vào ban đêm.

Lưu ý: Nếu đêm đó bạn ưu ái sử dụng mặt nạ ngủ rồi thì nên bỏ qua bước sử dụng kem dưỡng da ban đêm thông thường nhé!

 

Các tips giúp bạn thêm nâng niu làn da vào ban đêm

 

Bên cạnh các sản phẩm làm đẹp được gợi ý cho làn da vào ban đêm, một số tips nhỏ sau từ Hilamdep cũng không kém phần giúp bạn nâng niu làn da thân yêu:

  • Hãy massage mặt để máu được lưu thông tuần hoàn trước khi đắp mặt nạ
  • Chọn tư thế nằm ngủ phù hợp (như nằm ngửa) để các loại kem dưỡng không dính lên khăn, gối và hạn chế các vi khuẩn từ khăn, gối ảnh hưởng đến da mặt

 

Chăm Sóc Da Ban Đêm Có Dễ Như Bạn Nghĩ?

(Nguồn: lifeofmenta.com)

 

  • Và cuối cùng, đừng chỉ mải mê “thiên vị” làn da mặt, các bộ phận khác cũng rất cần được bạn chăm sóc vào ban đêm. Mở thêm chút hầu bao để tậu thêm những sản phẩm dưỡng phù hợp cho suối tóc, làn da tay, da chân cùng bờ môi bạn nhé.

--------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Halley Tran, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận