Xu Hướng Làm Đẹp

Chọn Quà Giáng Sinh Ưng Ý Cho Các Chàng Trai

Ở bài trước mình đã gợi ý cho các chàng trai món quà nên tặng cho cô gái của mình, thì ở bài này đến lượt các nàng cùng mình chọn 1 món quà phù hợp cho chàng trai đó nha. Chọn quà cho con trai không khó như nàng nghĩ đâu, chỉ cần chú ý 1 chút về sở thích của chàng cũng như hiểu tâm lý là chàng đang cần gì, để chàng có thể dùng hàng ngày.

 

1. Đồng hồ

 

Dù là chàng trai của nàng còn đi học hay đã đi làm thì 1 chiếc đồng hồ sẽ là món phụ kiện chàng cần hàng ngày. Năng động cá tính với đồng hồ điện tử hay lịch lãm trưởng thành với đồng hồ cổ điển, còn tùy thuộc vào tính cách cũng như môi trường sinh hoạt hàng ngày của “anh ấy” nữa.

 

 

Chọn Quà Giáng Sinh Ưng Ý Cho Các Chàng Trai

(Nguồn: topwatch.com)

 

Với món quà là 1 chiếc đồng hồ, chàng vừa có thể thay đổi với chiếc đồng hồ cũ của mình mà chàng còn rất tự hào khi khỏe với bạn bè rằng “đồng hồ người yêu tui tặng đó”; đảm bảo chàng sẽ là chàng trai hạnh phúc nhất. Ngoài ra nàng có thể mua 1 cặp, chàng 1 chiếc nàng 1 chiếc.

 

Chọn Quà Giáng Sinh Ưng Ý Cho Các Chàng Trai

(Nguồn: danielwellington.com)

 

2. Giày

 

Vào mùa Giáng Sinh là lúc chàng cũng cần thay đổi nhiều món cho các buổi tiệc, giày là 1 món khá là quan trọng, không chỉ giúp bảo vệ chân mà còn tạo nét nết lịch lãm, chỉnh chu cho người con trai nữa. Nếu với con gái, son giúp mổi bật thì giày chính là vũ khí giúp các chàng trai tự tin hơn.

 

Chọn Quà Giáng Sinh Ưng Ý Cho Các Chàng Trai

(Nguồn: @shoes.men.coverbook)

 

Các chàng đã đi làm, nàng có thể sắm cho chàng 1 đôi giày tây, nếu khó quá có thể rủ ba đi chung để lựa 1 đôi giày ưng ý cho chàng nhé. Ngoài ra, nàng có thể chọn kiểu giày sneaker nằm trong wish – list của chàng, tạo 1 chút bất ngờ cho chàng, vừa nắm bắt tâm lý vừa thể hiện sự quan tâm của mình dành cho anh ý.

 

Chọn Quà Giáng Sinh Ưng Ý Cho Các Chàng Trai

(Nguồn: fullfitmen.com)

 

3. Tự tay chọn cho chàng 1 set skincare

 

Có 1 sự thật các nàng cần thừa nhận là đa số con trai bọn họ lười skincare kinh khủng, có chàng chỉ sử dụng sữa rửa mặt, thậm chí có chàng chỉ rửa mặt bằng nước. “Chời ơi” không thể chấp nhận được, nhân dịp này nàng hãy tìm hiểu về loại da của chàng, lựa chọn ngay 1 bộ đầy đủ các món để chàng ý thức hơn về việc chăm sóc da nhé.

 

Chọn Quà Giáng Sinh Ưng Ý Cho Các Chàng Trai

(Nguồn: thebestbeautysecrets.com)

 

Một bộ dưỡng da cơ bản cần gì nào: kem chống nắng – nước tẩy trang – sữa rửa mặt – tẩy da chết – nước cân bằng da – kem dưỡng ẩm, có rất nhiều hãng cho ra các dòng sản phẩm dành riêng cho nam như Kiehl’s, Arbonne, ... Mình tin rằng khi chàng nhận được món quà này chàng sẽ vô cùng bất ngờ, nàng còn có thể tự vẽ 1 cuốn sổ chỉ dẫn chàng thứ tự sử dụng. Không chỉ nàng cần làn da khỏe mạnh mà ngay cả chàng trai của bạn không chỉ có khuôn mặt tuấn tú mà làn da cũng phải khỏe nữa đó.

 

Chọn Quà Giáng Sinh Ưng Ý Cho Các Chàng Trai

(Nguồn: @arbonne)

 

4. Nước hoa

 

Bên cạnh gel/wax tạo kiểu tóc thì nước hoa là món mà các chàng trai không thể thiếu mỗi sáng, 1 mùi nước hoa đủ mạnh mẽ sẽ làm càng làm chàng quyến rũ hơn, mà còn ngăn ngừa mùi mồ hôi khó chịu.

 

** YSL La Nuit De L’Homme:

Em nước hoa này của nhà YSL có thiết kế khá độc đáo, mang dáng mạnh mẽ từ lọ bên ngoài đến mùi nước hoa bên trong. Tầng đầu tiên chính là mùi cây bạch đậu khấu cay nồng, dù hơn nồng tạo nên sự quyến rũ mạnh mẽ, nhưng dần dần các tầng mùi hương cam và hoa oải hương tươi mát; cuối cùng là hương cây carum đọng lại tạo nên nét sang trọng, lịch lãm nhưng không quá nồng.

 

Chọn Quà Giáng Sinh Ưng Ý Cho Các Chàng Trai

(Nguồn: primermagazine.com)

 

Giá thành:58$ - 92$ (1800k – 2800k)

 

** Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme:

Đây là chai nước hoa mà chàng trai nào cũng muốn sở hữu đây, mà các chàng thường gọi là nước hoa “Giò”. Chai nước hoa đặc trưng của nhà Giorgio Armani mang đến mùi hương tinh khiết từ các loại quả cam, chanh, quýt, .., tiếp đến là hương thơm ngọt ngào từ các loại hoa như anh thảo, mộc tê, nhục đầu khấu, dạ lan hương, ... cuối cùng để lại 1 chút hương thơm nồng nàn từ hổ phách, xạ hương, tuyết tùng.

 

Chọn Quà Giáng Sinh Ưng Ý Cho Các Chàng Trai

(Nguồn: perfurm.com)

 

** Giá thành: 68$ - 150$ (2000k – 4500k)

 

5. Món đồ trong wish – list của chàng

 

Con trai cũng vậy, các chàng cũng có những thứ mong muốn sở hữu nhưng có thể chàng đang đặt ra mục tiêu cho bản thân hay “bỏ ống” để rước về. Mình tin rằng các nàng cũng biết món mà chàng trai mình mong muốn có là gì? Nàng có thể “đi trước” chàng 1 bước, chọn ngay món chàng mong ước bấy lâu nay, đảm bảo chàng sẽ cực kì phấn khích khi nhận được đó.

 

Chọn Quà Giáng Sinh Ưng Ý Cho Các Chàng Trai

(tinhte.vn)

 

Các nàng thấy không, chọn quà cho “mấy ảnh” không khó đâu, chỉ cần 1 chút tinh tế, 1 chút quan tâm, 1 chút thấu hiểu là nàng đã chọn được món quà ưng ý cho chàng ý rồi. Sắp đến Giáng Sinh rồi, mau mau chọn cho người thương mình món quà nhé.

 

Dyan.

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận